logo

“น้องแรมโบ้” อัด “ทักษิณ” สมัยรัฐบาลไทยรักไทย ดูด ส.ส.ทั้งพรรคก็ทำมาแล้ว

“น้องแรมโบ้” อัด “ทักษิณ” สมัยรัฐบาลไทยรักไทย ดูด สส.ทั้งพรรคก็ทำมาแล้ว อย่าบอกว่าเสียใจแทนประชาชน เพราะตอนอยู่ไม่เคยทำอะไรให้ประชาชนอยู่แล้ว พร้อมขออย่ากล่าวหานายกฯหวงเก้าอี้ ยืนยันมาตามกติกา อยู่จนครบเทอมได้

8 มิถุนายน นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลทหารที่มุ่งแต่รักษาเสถียรภาพทางการเมือง มากกว่ารักษาบ้านเมือง ห่วงเก้าอี้มากกว่าความเป็นอยู่ของประชาชน โดยนายชนะศักดิ์ระบุว่าหากนายทักษิณ เปิดหูเปิดตา ก็จะเห็นว่านายกฯประยุทธ์ ให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน และพัฒนาประเทศชาติมากน้อยแค่ไหน รวมถึงเข้ามาแก้ไขปัญหาที่นางสาวยิ่งลักษณ์ทำไว้

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งตนเองเชื่อว่าประชาชนส่วนใหญ่ทั้งประเทศก็เห็น และมองว่าทำได้มากกว่ารัฐบาลที่นายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ เป็นนายกฯอีก พร้อมขออย่าอ้างว่าถูกรัฐประหาร เพราะก่อนการรัฐประหารก็ไม่เห็นว่าจะแก้ไขปัญหาอะไร และก็ไม่ควรที่จะออกมาพูดว่าเสียใจแทนประชาชน เพราะตอนที่ นายทักษิณ –นางสาวยิ่งลักษณ์ เป็นนายกฯไม่เคยทำอะไรให้ประชาชนอยู่แล้ว

นายชนะศักดิ์ยังระบุว่านายทักษิณ ไม่ควรกล่าวหาใคร ว่าบริหารบ้านเมืองด้วยการรักษาเก้าอี้และสถานภาพทางการเมือง มีการแจกกล้วย เพราะเป็นการกล่าวหาคนอื่น โดยไม่มีหลักฐานชัดเจน ที่ผ่านมาในสมัยนายทักษิณ รัฐบาลไทยรักไทย ไม่ใช่ดูดสส.อย่างเดียว ดูดทั้งพรรคก็ทำมาแล้ว นายทักษิณสร้างบรรทัดฐานทางการเมืองที่เลวร้ายไว้ จนได้เสียงข้างมากถูกขนานนามว่า เป็นระบอบทักษิณหรือเผด็จการรัฐสภามาแล้ว ความจำเริ่มอ่อนแอ ลืมอดีตที่เคยทำไว้จนเป็นตำนานบันทึกในประวัติศาสตร์การเมืองไทย ที่เสียหายมากที่สุด

“นายกเข้ามาตามกระบวนการ ตามกติกาไม่ได้ทำผิดอะไร และไม่ได้หวงเก้าอี้ เพราะนายกฯมีสิทธิที่จะอยู่จนกว่าจะครบเทอม และที่นายทักษิณอยากให้นายกฯลงจากเก้าอี้ก็ไม่ใช่เพราะประชาชน แต่เป็นเพราะอยากให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาเป็นรัฐบาลช่วยให้ตัวเองกับน้องสาวพ้นผิด กลับประเทศเท่านั้น”

ส่วนที่นายทักษิณระบุว่า นายกฯประยุทธ์ จะลงเลือกตั้งให้ลองปรึกษาพลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะได้เข้าใจอะไรได้มากขึ้น นั้น ตนเองมองว่าเอาเวลาไปดูแลพรรคเพื่อไทยก่อน เพราะไม่แน่ใจว่าจะสามารถชนะการเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ได้ตามที่พูดเอาไว้หรือไม่ เพราะเท่าที่ดูมีส.ส.หลายสมัยย้ายออกจากพรรคเป็นจำนวนมาก คาดว่าจะออกไปอีกนับสิบคน เพราะทนไม่ไหวกับเจ้าของคอกที่ชอบสั่งการตามอำเภอใจ เหมือนกับมองสส.เป็นพนักงานบริษัทฯชินวัตร กินเงินเดือนบริษัท ต้องทำตามคำสั่ง ไม่มีความคิดเป็นอิสระที่จะรักษาผลประโยชน์ให้กับประชาชน จุดนี้แหละเป็นชนวนที่ทำให้เลือดทะลัก สส.ย้ายพรรคไปหาที่อยู่ใหม่สบายใจกว่า” นายชนะศักดิ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน ผู้ประกอบการมุกเจ้อเจียง ใช้การไลฟ์สดดึงดูดลูกค้าใหม่
สอบสวนกลาง ผนึกกำลัง "The United States Secret Service" เสริมความแกร่งชุดสืบสวนในการตรวจพิสูจน์ดอลลาร์ปลอม
"นายกฯ" นำถกครม.เศรษฐกิจนัดแรก ผู้ว่าธปท.ร่วม "พิชัย" แจงภาพรวมศก.ต่ำกว่าคาด เร่งแก้แหล่งทุนช่วย SME เพิ่มงบฯสร้างมาตรการเสริมรายได้ปชช.
รวบหนุ่มอังกฤษ หมัดพิฆาตต่อย หนุ่มรัสเซีย ทีเดียวดับ อ้างแค้นคนตายขอมีเซ็กส์กับลูกสาว
รฟฟท. เฉลิมฉลองการให้บริการก้าวสู่ปีที่ 14 จับมือ ทิพยประกันภัย มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่ผู้โดยสาร
กาซา อิสราเอลถล่มเต๊นท์ผู้ลี้ภัยที่ราฟาห์ดับหลายสิบคน
ไต้หวัน สส.อาวุโสสหรัฐเยือนไทเปย้ำช่วยต้านจีน
เกาหลีใต้-จีน-ญี่ปุ่นลั่นยกระดับสัมพันธ์ไตรภาคี
2 สาว อบต. ขับกระบะฝ่าไม้กั้นทางรถไฟถูกม้าเหล็กขยี้รถพลิกคว่ำหลายตลบล้อชี้ฟ้า เจ็บทั้ง 2 ราย ชาวบ้านเผยเห็นฝ่าไม้กั้นข้ามทางรถไฟขณะที่รถไฟกำลังมา
รัก 6 ปีไม่ได้ช่วยอะไร หนุ่มสุดช้ำ ถูกแฟนสาวขโมยทองกว่า 57 บาท เล่าทั้งน้ำตาเมื่อรู้ว่าคนรักเป็นคนทำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น