No data was found

“ปริญญ์” รับทราบข้อหากระทำอนาจารเพิ่ม 3 สำนวน ปฏิเสธทุกคดี

กดติดตาม TOP NEWS

วันนี้นายปริญญ์ เข้ารับทราบข้อหาข่มขืน-กระทำอนาจารเพิ่มอีก รวม 3 สำนวน เบื้องต้นยังยืนยันให้การปฏิเสธทุกคดี ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวส่งศาลอาญากรุงเทพใต้

จากกรณีที่ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรอง หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ กับเหยื่อหญิงสาวหลายราย เจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อหา ตำรวจนำตัวส่งศาลอาญากรุงเทพใต้ ล่าสุด วันนี้ (8 มิ.ย.) เมื่อเวลา 07.30 น. ที่ สน.ลุมพีนี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.ทินกร สมวันดี รอง ผบก.น. 5 พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี และพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา รวม 3 คดี ประกอบด้วย คดีกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล 1 คดี และข่มขืนกระทำชำเรา 2 คดี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับรายละเอียดของคดี เป็นคดีรับแจ้งความลำดับ 8 ผู้เสียหายถูกลวนลามเหมือนกับผู้เสียหายรายอื่น แต่ไม่ประสงค์ให้บันทึกภาพ และสัมภาษณ์ให้รายละเอียดใดๆ เข้าแจ้งความ พฤติการณ์ใช้นิ้วล่วงล้ำที่อวัยวะเพศ เมื่อปี 2559 เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี 18 เมษายน 65

คดีรับแจ้งความลำดับ10 ผู้เสียหายถูกวางยา แล้วข่มขืน เมื่อปี 2559 เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง หลังจากที่นัดปรึกษาเรื่องธุรกิจ โดยวันนั้นมีการพยายามชวนให้ดื่มแอลกอฮอลล์ อ้างว่าจะทำให้การพูดคุยราบรื่น แต่เมื่อดื่มสักระยะรู้สึกแปลก แต่ถูกบังคับให้ดื่มต่อจนหมดแก้ว จากนั้นจึงเริ่มถูกลวนลามจับมือ แขน และล่วงละเมิดทางเพศ จนตื่นมาเช้าวันรุ่งขึ้น พบว่าตัวเองนอนอยู่ข้างป้อม รปภ. หลังเกิดเหตุการณ์ นักการเมืองคนดังกล่าวโทรมาพูดคุยตามปกติ แต่ตนตัดสินใจไม่รับสายและปิดกั้นช่องทางการติดต่อทั้งหมด เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี 18 เมษายน 65

และคดีรับแจ้งความลำดับ 14.ผู้เสียหายอายุ 31 ปี เหตุเกิดปี 2558 โดยผู้เสียหายไปสัมภาษณ์งาน บังเอิญเจอ ผู้ก่อเหตุขอมีการขอคอนแทค แล้ววันดังกล่าวไปนั่งดื่มกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุพยายามลวนลาม ผู้เสียหายปัดป้องแล้ว หลังจากวันนั้นมีการพยายามคุยเรื่องงานตลอด จนวันที่ 20 กรกฎาคม 2558 ผู้ก่อเหตุบอกว่าสัมมนาอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง ให้แวะมาคุยงาน ระหว่างนั้น ผู้เสียหายยังมาไม่ถึง ผู้ก่อเหตุบอกว่าขอไปเช็กคอนโดหน่อย ให้ย้ายมาเจอที่คอนโดแห่งหนึ่ง ริมถนนราษฎร์ดำริ 14 เลยมาที่ 185 ตอนขึ้นไปมีเซลผู้หญิงขึ้นไปด้วย จึงไม่ได้กังวล ตอนอยู่ในห้อง ผู้ก่อเหตุคุยกับเซล ส่วนผู้เสียหายถ่ายรูปเล่น (มีภาพหลักฐาน) แต่ตอนนั้นเซลลงไปตอนไหนไม่รู้ ผู้ก่อเหตุมาสวมกอดจากด้านหลัง แล้วข่มขืนในห้องที่มาดู เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธทุกคดี ตำรวจนำตัวส่งศาลอาญากรุงเทพใต้

ด้าน พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.ดูแลงานกฎหมายและคดี เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน ออกหมายเรียกนายปริญญ์มารับทราบข้อกล่าว 3 คดี ประกอบด้วย คดีอนาจารต่อหน้าธารกำนัล 1 คดี และข่มขืนกระทำชำเรา 2 คดี ทั้งนี้ สำหรับคดีในพื้นที่ สน. ลุมพินี มีทั้งหมด 9 คดี มีการแจ้งข้อกล่าวหานายปริญญ์ ไปแล้ว 5 คดี ในส่วนนี้มีการสรุปสำนวนสั่งฟ้องผู้ต้องหา เสนอพนักงานอัยการไปแล้ว 1 คดี เมื่อรวมกับการแจ้งข้อกล่าวหาในวันนี้อีก 3 คดี จึงเหลือคดีในพื้นที่ สน.ลุมพินี อีก 1 คดี ที่ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ ซ้ำในรถเจอยาอื้อ ประวัติสุดโชกโชน
งามหน้า "ผู้บริหารสาว" บริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตร.กลางด่าน พบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว
"นายกฯ" ร่วมผู้นำ 17 ชาติ ออกแถลงการณ์ ร้องปล่อยตัวประกันในกาซา
"ทนายอนันต์ชัย" ขีดเส้นไว้เวลาแค่ 15 วัน หน่วยงานรัฐจัดการ "เชื่อมจิต" ลั่นแล้วเจอกันถ้าทำไม่ได้
จับได้แล้ว คนร้ายทุบหัว "นายกฯ อบต.บางไผ่" เจ็บสาหัสริมหาดชะอำ หลักฐานมัดตัวแน่น
กกต.ประกาศ 20 กลุ่มอาชีพ มีสิทธิสมัครเลือกตั้งสว. หลากหลายสุด รวมไรเดอร์ส่งอาหาร
นาทีเฉียดตาย "2 หนูน้อย" ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร รอดตายปาฏิหาริย์
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 35 จว. เจอฝน
แห่อาลัย บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เผยพิธีพระราชทานเพลิงศพ 27 เม.ย.นี้
ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น