No data was found

เปิดใจอดีตหัวหน้า “โด้” กู้ภัยขนยาเสพติด 2.4 ล้านเม็ด

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดใจอดีตหัวหน้า หนุ่มใช้รถกู้ภัยฯขนยาเสพติด 2.4 ล้าน เอะใจวันที่เจอกันทำไมมีเงินมากมาย แถมซื้อรถยกมือ 2 มาทำธุรกิจส่วนตัว

อดีตหัวหน้าของ จิรายุ คงดี หรือ โด้ ผู้ต้องหาหลบหนีคดียาเสพติด โดยใช้รถกู้ภัยฯในการขนยากว่า 2 ล้าน 4 แสนเม็ด เปิดใจกับผู้สื่อข่าว Top News เมื่อครั้งเคยทำงานร่วมกับนายโด้ ว่า นายโด้ทำงานอยู่ที่บริษัทตนเองมาหลายปี ตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 20 ปี นิสัยของ นายโด้ นั้น มีลักษณะคล้ายเป็นเด็กที่ดื้อเงียบ ส่วนการทำงานถือว่า เป็นเด็กที่ใช้ได้ง่าย ตั้งใจและขยันทำงาน ตนเองเป็นหัวหน้างานโดยตรง และเป็นคนที่ทำเงินเดือนให้กับ นายโด้ ทุกครั้งที่เงินเดือนออก นายโด้ จะได้ค่าคอมมิชชั่นเฉลี่ยตกเดือนละไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท คนในบริษัททุกคนล้วนมองว่า นายโด้ เป็นเด็กที่ขยัน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จนมาเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา นายโด้เริ่มเข้าสู่วงการกู้ภัย ก็เริ่มทิ้งงานหลัก หลายครั้งโทรไปสั่งงานก็ไม่ค่อยรับสาย ไม่ตอบแชทไลน์ จนมาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนนายโด้ ถูกจับไม่กี่วัน เจ้าตัวก็มาลาออกโดยให้เหตุผลว่า จะไปทำอาชีพส่วนตัว โดยซื้อรถยกมือ 2 ไว้ ตนเองก็ตกใจว่า นายโด้ไปเอาเงินที่ไหนมาซื้อ แต่ก็ไม่อยากเข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวมาก เพราะเชื่อว่า ด้วยความที่ นายโด้ เป็นคนขยันสู้ชีวิตคิดว่า น่าจะประสบความสำเร็จได้ แต่ก็ยังรู้สึกสะกิดใจเล็กน้อยว่า นายโด้ จะเอาเงินที่ไหนมาซื้อ ซึ่งก่อนหน้านี้ นายโด้ ก็ออกรถกู้ภัยมาแล้วและมีรถกระบะอีก 1 คัน

อย่างไรก็ตาม อดีตหัวหน้างานรายนี้ ยังฝากไปถึง นายโด้ เผื่อดูอยู่ว่า ขอให้เข้ามอบตัว โทษหนักจะไปได้กลายเป็นเบา รวมถึงภรรยาของ นายโด้ ด้วย ซึ่งทั้งคู่ก็มีพยานรักเป็นลูกชายวัย 3 ขวบ ที่สำคัญถ้า นายโจ้ และภรรยา ยังคงหลบหนีอยู่แบบนี้ อาจถูกฆ่าตัดตอนได้ ลูกก็จะกลายเป็นเด็กกำพร้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“บิ๊กป้อม” นำทัพประชุมใหญ่สามัญ “พรรคพปชร.” ยันส่งรมช.เกษตรฯ แค่ชื่อเดียว อยากรู้เป็นใครให้ถามนายกฯ
อิตาลี ชาวเมืองประท้วงเวนิสเก็บค่าเข้า
แชร์ว่อน "Google ประเทศไทย" อ้าง "ผู้บริหารสาว" เมาแล้วกร่างถีบตร. ลาออกแล้วตั้งแต่ต้นปี 67
บังกลาเทศส่งจนท.เมียนมากลับประเทศ
จีนส่งยานเสินโจว-18 สู่อวกาศ
เช็กเลยมีจว.ไหนบ้าง ดีเดย์ 1 พ.ค.67 เพิ่มอีก 33 จังหวัด รักษา 30 บาท ด้วยบัตรปชช.ใบเดียว
ยิงสนั่นบนยอดเขา จนท.ป่าไม้-ฝ่ายปกครอง ล่าระทึก 3 มอดไม้ สุดท้ายหนีรอด ยึดของกลางเพียบ
ฝ่ายต่อต้านกระเจิง "ทัพเมียนมา" ระดมทิ้งบอมบ์ 8 ลูก หวังเด็ดหัวกะเหรี่ยง เสียงระเบิดดังสนั่นถึงแม่สอด
ด่วน ออกหมายจับ "สนธิญา สวัสดี" เบี้ยวฟังพิพากษาคดีหมิ่น "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์"
"เทพไท" ค้านคำถามมัดมือชกทำประชามติ กาง 6 คำถามจี้ "พท." ต้องตอบกังขาวางยาไม่ให้แก้รธน.สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น