No data was found

เปิดไทม์ไลน์ สลากฯทิพย์ พัวพัน “ต๊ะ บอยสเก๊าท์ – แอนนา ทีวีพูล”

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดไทม์ไลน์ สลากฯทิพย์ พัวพัน "ต๊ะ บอยสเก๊าท์ - แอนนา ทีวีพูล"

5 พ.ค. ผู้ซื้อสลากจำนวนหนึ่ง พบข้อพิรุธในสลาก “โชคดี ล็อตเตอรี่ออนไลน์” โดยพบเลขบนสลากตรงกันหลายใบ จึงไปร้องเรียนทีมขายของกองสลากพลัส ทำให้ “นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ผู้บริหารกองสลากพลัส ตรวจสอบข้อเท็จจริง

10 พ.ค. นอท ส่งทนายความไปแจ้งความเอาผิดกับผู้บริการโชคดี ที่สน.ทองหล่อ โดยระบุว่า “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” และ “แอนนา ทีวีพูล” มีส่วนเกี่ยวข้องกับการขายสลากทิพย์ ตรวจสอบพบว่าพิธีกรทั้งสองคนเปิดตัวมาเป็น CEO และอีกคนหนึ่งเป็นผู้บริหารโดยใช้ตัวเองในการทำการตลาดและมีระบบตัวแทน

ข่าวที่น่าสนใจ

17 พ.ค. ชุดเฉพาะกิจปราบปรามสลากขายเกินราคา เข้าไปขอหลักฐานจาก สน. ทองหล่อ เพราะตรวจสอบข้อเท็จจริงมีสลากฉบับจริงที่นอทนำมามอบให้ตำรวจเป็นของกลางในการเทียบเคียง

23 พ.ค. “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” เข้าแจ้งความสน. วังทองหลาง ให้ดำเนินคดีกับ นอท ผู้บริหารกองสลากพลัส ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ภายหลังนอทกล่าวในรายการทีวีรายการหนึ่งว่า “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” ขายสลักทิพย์

24 พ.ค. ศาลอนุมัติหมายจับ “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” และ “แอนนา ทีวีพูล” รวมถึง “มินตรา” 3 ข้อหาคือ ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนันสลากกินแบ่ง ร่วมกันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต และความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ กรณีร่วมกันโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ

หลังจากนั้นตำรวจเข้าควบคุมมินตราไปลงบันทึกประจำวันที่สน.มีนบุรี ส่วน “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” เข้ามอบตัวสน. ทองหล่อและปฏิเสธยื่นประกันตัววงเงิน 75,000 บาท

ขณะที่ล่าสุด“แอนนา” ถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมืองควบคุมตัวได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิและอยู่ระหว่างสอบปากคำที่สน. ทองหล่อโดยก่อนหน้านี้แอนนาได้โพสต์ facebook ระบุว่ารับทราบถึงการออกถูกหมายจับและก็ไม่ได้นิ่งดูดายเตรียมรวบรวมหลักฐานตั้งทนายเข้าชี้แจง

25 พ.ค. “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” พร้อมทนายความหอบสลากฉบับจริงกว่าแสนฉบับมาสน. ชี้แจงว่าถูกคู่สัญญาเบี้ยวการส่งมอบสลากของจริงซึ่งเป็นงวดที่ 3 มีการซื้อขายภาพสลากและส่งสลากจริงตามมาให้ แต่งวดเจ้าปัญหามีอยู่ 3,000 ใบซึ่งหลังจากรู้ตัวแล้วว่าไม่ได้ฉลาดจริง ก็พยายามให้ผู้ซื้อเปลี่ยนหมายเลขสั่งซื้อใหม่แล้วก็ไปลงบันทึกประจำวันไว้และยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้บริหารของโชคดีทำหน้าที่แค่พรีเซ็นเตอร์เท่านั้น

ขณะที่พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก็ยืนยันว่ามีหลักฐานที่ระบุว่าทั้งต๊ะ บอยสเก๊าท์และแอนนาทำหน้าที่เกินกว่าการเป็นพรีเซ็นเตอร์และมีการไปมอบเงินรางวัลให้กับผู้ถูกสลากแต่ไม่มีสลากไปโชว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น