No data was found

ล่ากระบะขาว รับสองผัว-เมีย ขนยาทิ้งกลางกรุง ตร.ออกหมายจับวันนี้

กดติดตาม TOP NEWS

ล่ากระบะขาว รับสองผัว-เมีย ขนยาทิ้งกลางกรุง ตร.ออกหมายจับวันนี้

ความคืบหน้าทางคดี ล่าสุดพล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สระบุรี กล่าวกับผู้สื่อข่าว Top News ว่า หลังเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดรถพยาบาลกู้ภัยและกระสอบยาบ้าจำนวนเกือบ 3 ล้านเม็ด ที่ผู้ก่อเหตุนำมาทิ้งบริเวณภายใน ซ.หทัยราษฎร์ ย่านมีนบุรี ล่าสุดได้นำของกลางทั้งหมดมาเก็บไว้ที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรีเพื่อตรวจสอบและหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เช่น ลายนิ้วมือ นอกจากนี้จะตรวจสอบที่มาที่ไปของรถตู้กู้ภัยคันดังกล่าวว่า จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ รวมไปถึงตรวจค้นกรณีที่อาจพบพยานหลักฐานที่อาจเชื่อมโยงไปถึงเจ้าของรถ

ขณะที่แนวทางการสืบสวนสอบสวน ผู้การฯสระบุรีบอกว่า ยังคงให้ชุดสืบสวน ทั้งภูธรจังหวัดสระบุรี และชุดสืบสวนของกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ ปส. ลงพื้นที่หาข่าว และสะกดรอยตามจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย โดยเฉพาะหลังจากที่คนร้ายทิ้งยาบ้าและไปขึ้นรถกระบะสีขาวที่ดัดแปลงเป็นรถกู้ภัย หลบหนี

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนการออกหมายจับคนร้ายทั้งหมด ยังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เนื่องจากว่ากลุ่มขบวนการขนยา น่าจะมีมากกว่า 3 คน ซึ่งต้องอาศัยข้อมูลจากชุดสืบสวนของตำรวจภูธรจังหวัด,ชุดสืบฯสภ.เฉลิมพระเกียรติ และชุดสืบสวนของป.ส. เพราะเป็นการบูรณาการร่วมกัน อีกทั้งพื้นที่ก่อเหตุมีหลายพื้นที่ นับตั้งแต่กลุ่มผู้ต้องหารับยามาจากชายแดนจังหวัดเลย จนลงไปถึงจุดหมายคือ 3 จังหวัดชายแดนใต้ โดยต้องรวบรวมพยานหลักฐานอย่างรัดกุมจึงสามารถออกหมายจับได้

อย่างไรก็ตามขอความร่วมมือสื่อมวลชนอย่าเพิ่งไปนำเสนอข่าวหรือพาดพิงมูลนิธิหรือองค์กรกู้ภัย เนื่องจากว่าพยานหลักฐานยังไปไม่ถึง เพราะจะกระทบต่อองค์กร

โดยในวันนี้ (6มิ.ย.) ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จะแถลงความคืบหน้าทางคดี ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 มีรายงานว่าอาสารายดังกล่าว เป็นอาสาของมูลนิธิชื่อดังมูลนิธิหนึ่ง(ร่วมกตัญญู) สังกัดจุดลาดพร้าว รวมไปถึงรถที่ใช้ขนยาและรถกระบะที่พาผู้ต้องหาหนี ก็สังกัดมูลนิธิดังกล่าวด้วย โดยขณะนี้ผู้บริหารของมูลนิธิดังกล่าวกำลังหาแนวทางป้องกัน ไม่ให้อาสาหรือเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิเอารถกู้ภัยบังหน้าไปก่อเหตุขนยาเสพติดหรือเหตุอาชญากรรมอื่นๆอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ญี่ปุ่นกั้นฉากบังวิวถ่ายรูป "ภูเขาไฟฟูจิ" แก้ปัญหานทท.พฤติกรรมแย่
"นายกฯ" สั่งหน่วยงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ ลดธงครึ่งเสา ไว้อาลัย "ประธานาธิบดีอิหร่าน"
“บิ๊กต่าย” ตั้ง “ประจวบ” รักษาการรองผบ.ตร. จับตาโยกย้ายใหญ่ต.ค.นี้
ตร.บุกรวบ กรรมการบริษัททัวร์ "ก้าวเจริญ 30 ทัวร์" ขายทัวร์ทิพย์ พบเหยื่อหลงเชื่อเพียบ
ไอเดียบรรเจิด สภ.นิคมพัฒนา ระยอง โชว์ห้องขังสีเขียว ว่างหลุดจอง แต่ไม่อยากให้เข้ามาอยู่
"ปคบ." ลุยเอาผิด "ลอตเตอรี่พลัส" ชี้หนีเปิดแอปเลี่ยงไม่พ้นคดี จ่อสอบฟอกเงินด้วย
อังกฤษฉาว ทำผู้ป่วยเสียชีวิตหลายพันคน ด้วยเลือดติดเชื้อ
มือปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" เข้ามอบตัว อ้างเจอในโทรศัพท์แฟนเก่า เลยส่งต่อให้เพื่อน
"รมว.ดีอี" ย้ำเดินหน้าบังคับใช้กม. "ลอตเตอรี่ พลัส" ลั่นหนีเปิดแอปฯก็ต้องสั่งปิด
"เพื่อไทย" แถลงการณ์แสดงจุดยืน 10 ปี รัฐประหาร ยันเดินหน้าเร่งแก้รธน.ฉบับประชาชน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น