No data was found

สาวช็อก ตัวประหลาดคล้ายหนอน ชอนไช ไต่ออกจากผิวหนัง

กดติดตาม TOP NEWS

สาวอุดรวัย 27 ปีแทบช็อก! เจอตัวประหลาดคล้ายหนอน หรือพยาธิ ชอนไชไต่ออกตามรูผิวหนัง เป็นมาเกือบ 2 สัปดาห์ มีอาการจะคันตามร่างกาย นอนไม่หลับทรมาน ตอนนี้ลามไปติดคนในบ้านเป็นแล้วรวม 4 ราย วอนคุณหมอช่วยด้วย

วันนี้ (6 มิถุนายน 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี หลังทราบข่าวว่า มีหญิงสาววัย 27 ปีชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี มีตัวประหลาดคล้ายหนอน หรือพยาธิชอนไชและไต่ออกจากรูผิวหนังตามร่างกาย ทำให้ทรมานอย่างมาก จึงเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งที่บ้านวังพระองค์ หมู่ 12 ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พบกับ น.ส.พิณ 27 ปี (ขอสงวน นามสกุล) กำลังคีบตัวประหลาดคล้ายหนอนหรือพยาธิกำลังไต่ออกจากรูผิวหนัง มีลักษณะคล้ายหนอนเล็กๆ สีขาว หากไม่สังเกตให้ดีจะมองไม่เห็น

ข่าวที่น่าสนใจ

น.ส.พิณ เปิดเผยว่า ปกติตนเองเข้าไปกรีดยางพาราเป็นประจำ แต่เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ได้ไปเก็บเห็ดใกล้กับสวนยาง เริ่มมีอาการคันตามร่างกาย ตนเองก็แปลกใจเพราะไม่เคยเจอ หรือมีอาการแบบนี้ แต่เชื่อว่าน่าจะเกิดจากแมลงที่มากับฝนตก ที่อาศัยอยู่ตามหญ้าในสวนยางพารา ทรมานจากอาการคันจนนอนไม่หลับเลย ตอนนี้แก้อาการคันโดยทายากันยุง และอาบน้ำบ่อยๆ แต่พอทายาตัวประหลาดคล้ายแมลงหรือหนอนก็จะชอนไชไต่ออกมาจากรูผิวหนังให้เห็น หากสังเกตด้วยตาเปล่าจะไม่เห็น ต้องสังเกตให้ดีๆ ตอนแรกจะเห็นเป็นตัวสีขาวคล้ายหนอนหรือพยาธิไต่ออกจากรูผิวหนัง หากตัวมันโตมันจะบินได้ คาดว่าเป็นแมลง แต่ก็ไม่ตอบไม่ได้มันเป็นตัวอะไรกันแน่

น.ส.พิณ ยังบอกอีกว่า ตนก็ไม่รู้ว่าตัวอะไร จะหนอนก็ไม่ใช่ จะพยาธิก็ไม่เชิง และไม่รู้ว่าเป็นอะไรกันแน่ อยากให้คุณหมอช่วยหาวิธีรักษาให้ที ตอนนี้ไม่ได้เป็นเฉพาะตนเอง คนในครอบครัวทั้งลูกๆ เป็นแล้วรวม 4 คน อยากจะให้คุณหมอที่รู้ว่ามันคือตัวอะไร และแนะนำวิธีรักษาให้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น