No data was found

“สิระ” ซัด “ โทนาฟ” ผีไม่มีศาล ลั่นได้กลับไทยมาแบบห่อ

กดติดตาม TOP NEWS

“สิระ”ซัด”โทนาฟ”เสนอหน้าอวดจะช่วยหาวัคซีน ทั้งที่เป็นแค่นักโทษหนีคดี ไร้สัญชาติ ไม่ต่างจาก”ผีไม่มีศาล”ทำนาย คงได้กลับบ้านเร็ว ๆ แต่มาแบบเป็นห่อ

วันที่ 1 ก.ค. นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายโทนี่ วู้ดซัม หรือ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมสนทนาในรายการ CARE ClubHouse x CARE Talk ระบุว่าขอให้รัฐบาลมอบหมายอำนาจให้และจะประสานซื้อวัคซีนมาให้คนไทยเอง รวมถึงยืนยันว่าจะกลับมาที่ประเทศไทยอย่างแน่นอน แต่เมื่อไหร่ค่อยบอกนั้นว่า ข้อแรกเนายโทนาฟคนนี้สถานะคือนักโทษหนีคดี โดยที่คนๆ หนึ่ง ถ้าจะได้รับความเชื่อใจจนเขามอบหมายให้ทำการสำคัญๆ ได้ ต้องเป็นคนที่มีประวัติที่ใสสะอาด มีเครดิต ไม่ใช่บุคคลที่มีประวัติสกปรกเสมือนมิจฉาชีพที่ โกงกินประเทศและหอบเงินหนีไปเสวยสุข แถมยังส่งน้องสาวมาโกงกินและหอบเงินหนีไปเป็นครั้งที่ 2 การเสนอตัวเช่นนี้นายโทนาฟหวังอะไร ต้องการหอบเงินหนีเป็นครั้งที่ 3 หรือ แต่ตนเชื่อว่าคนไทยเขาตาสว่างและได้เห็นพฤติกรรมทุจริตคอรัปชั่นประเทศนานเป็น 10 ปี ไม่มีใครเขาเชื่อคุณแล้ว คุณโทนาฟ

 

“นายโทนาฟคนนี้ เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนแซ่ พฤติกรรมที่คนดี ๆ เขาไม่ทำกัน ออกมาเสนอตัวจะทำการใหญ่เพื่อคนไทย ผมอยากถามว่า ทำไมตอนที่อยู่ในอำนาจไม่คิดอยากทำเพื่อประเทศชาติและคนไทย ดีแต่คิดโกงกินบ้านเมือง ตัวเองโกงไม่พอ ส่งญาติพี่น้องเข้ามาโกงกิน ทำตัวเป็นเหลือบไร มาวันนี้แม้กระทั่งสัญชาติยังไม่มี ใช้ชีวิตไม่แตกต่างจากผีไม่มีศาล เสนอหน้าอยากช่วยทั้ง ๆ ที่ไม่มีคนร้องขอ ผมคิดไม่ออกว่า พฤติกรรมแบบนี้ชาวบ้านเขาเรียกว่าอะไร” นายสิระ กล่าว

 

นายสิระ กล่าวต่อว่า ตนเชื่อว่าสุดท้ายแล้วนายโทนาฟจะได้กลับประเทศไทยอย่างแน่นอน แต่มาในรูปแบบอยู่ในห่อ เหมือนเช่น พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย และอดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ที่ถึงแก่กรรมขณะหลบหนีหมายจับในคดี 112 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ สุดท้ายก็ได้กลับมาบ้านเกิด เพราะญาติห่อศพกลับมาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่ประเทศไทย ซึ่งชีวิตของผู้ต้องหาหนีหมายจับอย่างนายทักษิณก็คงมีชะตากรรมที่ไม่แตกต่างกัน ฉะนั้นตนขออวยพรให้ได้กลับประเทศเร็ว ๆ คนไทยคงจะได้จุดพลุฉลองอย่างยิ่งใหญ่เสียที

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น