No data was found

เปิดคลิปวินาทีไล่ล่า รถพยาบาล ยิงแหกด่านตำรวจ ล่าสุดยังจับไม่ได้

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดคลิปวินาทีไล่ล่า รถพยาบาล ยิงแหกด่านตำรวจ ล่าสุดยังจับไม่ได้

วันที่ 5 มิ.ย. 65 เมื่อเวลา 12.57 น. เฟซบุ๊ก “การันต์ ศรีวัฒนบูรพา” ผู้ช่วยโฆษกสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ -สพฉ.1669 โพสต์ ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “รถพยาบาลทะเบียน 4280 ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พื้นที่สระบุรี อยุธยา ช่วงนี้คนร้ายอยู่ระหว่างหลบหนีเข้าเขตปทุมธานี”

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากกรณีดังกล่าวมีรายงานข่าวว่ารถตู้สีขาวไม่ทราบสังกัดยิงใส่ตำรวจทางหลวง นั้น สอบถาม พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผบก.ภ.จว.สระบุรี ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เป็นการสกัดจับยาเสพติด ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซี่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวผู้กระทำผิด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่ตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี กำลังตั้งด่านในพื้นที่ ระหว่างนั้นได้มีรถตู้คันสีขาวติดสติ๊กเกอร์แอมบูแลนซ์ ขับผ่านมา และเมื่อเห็นด่านตรวจคนขับรถได้เร่งเครื่องหลบหนีไป โดยมุ่งหน้าผ่านพื้นที่ ตำบลหินกอง จังหวัดสระบุรี ไปต่อที่ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี และถนนสุวินทวงศ์ ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างการตรวจข้อมูล

ทั้งนี้มีรายงานว่า คนขับรถ ได้ทิ้งยาเสพติดไว้บริเวณซอยหทัยราษฎร์39 โดยยาเสพติดที่ทิ้งบริเวณดังกล่าวเป็นยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวนกว่า 2 ล้านเม็ด หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น