No data was found

วัยรุ่นเมืองคอนยิงกันหน้าผับ ดับ 3 เจ็บ 1

กดติดตาม TOP NEWS

วัยรุ่นในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ก่อเหตุ ทะเลาะวิวาท และยิงกัน บริเวณลานจอดรถหน้าผับแห่งหนึ่ง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

วันนี้ (3 มิ.ย.2565) เวลา 01.30 น. ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถหน้าผับแห่งหนึ่ง (คลับ99) ในพื้นที่ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่ วัยรุ่นในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช สองกลุ่มทะเลาะวิวาท ชกต่อย ทำร้ายร่างกายกัน ก่อนจะก่อเหตุ แทง และยิงกัน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ บาดเจ็บ 1 ราย

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 4 ราย เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช อย่างเร่งด่วน ก่อนที่ผู้บาดเจ็บสาหัสจะเสียชีวิต ที่ โรงพยาบาล 3 ราย ตรวจสอบบริเวณลานจอดรถหน้าผับ พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก กำลังมุงอยู่หน้าผับ นอกจากนี้ยังพบกองเลือดหลายจุด ทั้งนี้มีรายงานว่า ระหว่างนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ได้มีกลุ่มวัยรุ่นเพื่อนของผู้บาดเจ็บ เดินทางไปที่โรงพยาบาลจำนวนมาก ตำรวจเกรงจะเกิดความวุ่นวาย จึงได้วิทยุขอกำลังสนับสนุนจากตำรวจสายตรวจทั้ง 7 เขตและตำรวจจราจรกว่า 10 นาย มาเฝ้าระวังเหตุบริเวณหน้าโรงพยาบาล

ทั้งนี้มีรายงานว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ประกอบด้วย 1. นายจิรโชติ อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษา สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าบริเวณท้ายทอย และกกหูด้านซ้าย แผลฉกรรจ์ / 2. นายศุภชัย อายุ 51ปี ทำงานเป็นการ์ดประจำผับที่เกิดเหตุ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน .22 เข้าราวนมซ้าย 1 นัด / และ 3. นายนฤปนาท อายุ 23ปี สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าบริเวณหน้าอก 1 แผล ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ นายณัฐวุฒิ อายุ 28ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าบริเวณหน้าท้อง 4 แผล แพทย์นำเข้าห้องผ่าตัดอาการปลอดภัยแล้ว

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มได้เข้าไปเที่ยวในผับ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก กระทั่งผับเลิก กลุ่มนักท่องเที่ยวทยอยเดินทางกลับบ้าน แต่ปรากฏว่าที่บริเวณลานจอดรถหน้าผับ ยังมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหนึ่ง ยืนจับกลุ่มพูดคุยกัน ก่อนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทดังกล่าว ต่อมาเวลา 10.00 น.วันนี้ (3 มิ.ย.2565) พ.ต.อ.สุวัฒน์ สุขศรี รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เรียกประชุมตำรวจชุดคลี่คลายคดีนี้ ร่วมกับ พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก. สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ก่อนจะ เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ตำรวจได้เร่งสอบสวนขยายผล เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนุ่มไม่มีเงินกินข้าว หลังมือถือตกน้ำ สุดปลื้มใจ "กู้ภัย" ทุ่มสุดตัวงมหาจนเจอ
"ทหารเมียนมา" ปะทะ "ทหารกะเหรี่ยง" บริเวณฝั่งตรงข้าม สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 "ชาวเมียวดี" เตรียมอพยพเข้าไทย หากสถานการณ์รุนแรง
“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ด พันธุ์ข้าว พระราชทานพระราชพิธี จรดพระนังคัลแรกนาขวัญ
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน
ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น