No data was found

“ชัชชาติ” เข้าศาลาว่าการกทม.พรุ่งนี้ ขอบคุณ “ศรีสุวรรณ” ตรวจสอบโวยิ่งช่วยให้สง่างามมากขึ้น

กดติดตาม TOP NEWS

"ชัชชาติ" เตรียมเข้าศาลาว่าการกทม.พรุ่งนี้ หลังกกต.รับรองเป็นผู้ว่าฯ ขอบคุณ "ศรีสุวรรณ" ตรวจสอบ โวยิ่งช่วยให้สง่างามมากขึ้น

วันที่ 31 พ.ค. 65 ที่เขตดินแดง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ลงพื้นที่บริเวณโรงเรียนวิชากร และแฟลตดินแดง พร้อมกับนางอนงค์ เพชรทัต ว่าที่ ส.ก.เขตดินแดง พรรคพลังประชารัฐ จากนั้นนายชัชชาติ ให้สัมภาษณ์ภายหลังคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือ กกต. มีมติรับรองให้เป็นผู้ว่าฯกรุงเทพมหานคร โดยกล่าวติดตลกว่า ทราบข่าวว่ากกต.รับรองให้เป็นผู้ว่าฯระหว่างเดินทาง ก็ถือว่ามาฉลองกับท่านว่าที่ ส.ก.พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งต้องขอบคุณประชาชนและทุกคะแนนเสียงที่ให้มา และทุกคะแนนเสียงที่ไม่ให้ด้วย ตนก็พร้อมที่จะก้าวเดินต่อไป ก็ขอให้เดินไปด้วยกัน ตนจะเป็นผู้ว่าฯของทุกคน ดูแลทุกคนเหมือนกัน ไม่ว่าจะมีความคิดแตกต่างกันอย่างไร

ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเป็นบทพิสูจน์ที่ดีว่า คนกรุงเทพมหานครมีความหวัง เราเดินไปด้วยกัน ไม่มีความแตกต่างกันเลย ตนไปทุกที่ก็มีทุกพรรคการเมืองเดินไปด้วยกัน พลังประชารัฐ ก้าวไกล เพื่อไทย พรรคประชาธิปัตย์ ประชาชนไม่ได้สนใจเลยว่าอยู่พรรคไหน ประชาชนอยากได้ชีวิตที่ดีขึ้น เป็นเมืองที่มีความหวังขึ้นเป็นก้าวต่อไปที่สำคัญ ตนดีใจอย่างหนึ่งว่า นโยบายที่เราเขียนไว้หลายๆข้อ ทางข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของกทม.ได้นำไปทำเลย ถึงแม้เราจะยังบไม่ได้เข้าไปทำงาน ถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี ทุกคนร่วมมือร่วมใจกัน ตนเชื่อว่าจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีและมีพลัง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้นายชัชชาติ ย้ำว่า ก่อนที่กกต.จะมีมติ ตนไม่ได้กังวล เพราะมั่นใจ และขอบคุณทุกท่านที่ตรวจสอบ เพราะทำให้ตนยิ่งสง่างามขึ้นด้วยซ้ำ ก็ต้องขอบคุณคุณศรีสุวรรณ ขอบคุณกกต.ที่ดำเนินการตามขั้นตอน เป็นความสวยงาม ดีกว่าไม่มีการตรวจสอบ ส่วนจะฟ้องกลับคุณศรีสุวรรณหรือไม่นั้น ต้องปรึกษาฝ่ายกฎหมาย คิดว่าก็เป็นไปตามกระบวนการตามระบบ แต่ไม่ได้มองว่าเป็นการกลั่นแกล้งทางการเมือง

ส่วนจะเข้าทำงานในศาลาว่าการกทม.เมื่อไหร่นั้น นายชัชชาติ กล่าวว่า พรุ่งนี้ (1 มิ.ย.) เวลา 11 นาฬิกา ตนจะไปรับเอกสารจากกกต. จากนั้นเวลา 13 นาฬิกา จะเดินทางเข้าศาลาว่าการกทม. พร้อมทั้งเปิดตัวทีมงานผู้ว่าฯ รวมถึงเชิญฝ่ายข้าราชการกทม.มาพูดคุย โดยจะสอบถามเกี่ยวกับนโยบายของตน 214 ข้อว่ามีความเห็นอย่างไร ซึ่งนโยบายต่างๆก็จะเริ่มทำทันที และหลายข้อก็ได้เริ่มไปแล้ว

 

 

นายชัชชาติ กล่าวอีกว่า การเดินลงพื้นที่ของตนแต่ละจุดในช่วงที่ผ่านมาเป็นการไปส่งสัญญาณว่า ทุกคนต้องลงมาดูประชาชน ไม่ต้องรอผู้ว่าฯมาแก้ไข พร้อมยืนยัน ตนขอรับใช้ประชาชน ไม่ได้อยู่แต่ในห้องแอร์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หัวใจแทบวาย สาวอึ้ง บิลค่าไฟเดือนเมษายนพุ่ง 77 ล้าน ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น
"ทนายตั้ม" บุกจเรตำรวจ ยื่นคัดค้านแต่งตั้ง ก.ร.ตร. หลังพบเคยเป็นบุคคลคู่ขัดแย้ง
หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน ดิ่งชั้น 8 คอนโดฯ ดับ
ชาวบ้านใกล้โรงงานเคมีไฟไหม้ ดับ 1 ราย ส่งศพชันสูตรว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องได้รับผลกระทบจากโรงงานหรือไม่
ผบ.ทร. ประดับเครื่องหมายยศ และ มอบประกาศนียบัตรให้แก่ นักเรียนจ่า และนักเรียนดุริยางค์ ประจำปี 2567
อากาศร้อนจัด สาวใหญ่ขี่ จยย.วูบชนฟุตบาทล้มคว่ำ
อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)
อุกอาจ ไอ้โม่งกว่า 20 คน บุกโรงไฟฟ้าในจ.ปัตตานี วางระเบิดเสียงดัง 5 ลูกติด คนงานแห่วิ่งหนีตาย
"นายใหญ่" ตรวจการบ้านรัฐบาล ทุบโต๊ะโผครม.เศรษฐา 2 สยบคลื่นใต้น้ำ "พท." เคลียร์ใจพรรคร่วม
"ราชกิจจาฯ" แพร่กฎกระทรวงแรงงาน ปรับเพิ่มวงเงินค่ารักษาพยาบาลดูแลลูกจ้าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น