No data was found

“อัจฉริยะ” เผยมีคราบเลือด “แตงโม” 2 จุดอยู่บนเสื้อผ้าของ 1 ในแก๊งสปีดโบ๊ท

กดติดตาม TOP NEWS

"อัจฉริยะ" เผยมีคราบเลือด "แตงโม" 2 จุดอยู่บนเสื้อผ้าของ 1 ในแก๊งสปีดโบ๊ท

วันที่ 31 พ.ค. 65 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมนำนักประดาน้ำ ลงงมหาวัตถุพยานคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา โดยใช้โดรนบินใต้น้ำและเครื่องแสกนโลหะ ในประเทศไทยเพิ่งเคยนำมาใช้เพียงไม่กี่ครั้ง เช่นค้นหารถตกน้ำที่จ.นครสวรรค์ ซึ่งในวันนี้นำมา 2 ตัว ความพิเศษคือสามารถดำน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร มีกล้องความชัดถึงระดับ 4K 30 เฟรมต่อวินาทีและมีไฟส่องสว่าง หมุนรอบตัวเองได้ 360 องศา มีแขนจับสามารถน้ำหนักใต้น้ำได้ประมาณ 8 กิโลกรัม

 

 

นายอัจฉริยะ เชื่อว่า บาดแผลขาข้างขวาของแตงโม ไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือ น่าจะถูกของมีคมซึ่งคนที่ทำเองคงไม่นำมีดกลับบ้านเพราะมีคราบเลือด วิธีการที่ง่ายที่สุดคือการทิ้งน้ำ วันนี้จึงมีการค้นหาวัตถุพยาน 3 จุด คือ บริเวณท่าทราย, บริเวณระหว่างวัดค้างคาวกับวัดเขมาภิรตามราม และเลยวัดเขมาไป ซึ่ง 3 จุดดังกล่าวได้มาจากข้อมูลดาวเทียม วัตถุพยานที่ต้องการค้นหาคือที่เปิดขวดไวน์ หรือมีด K2 รวมถึงแก้วไวน์และขวดไวน์ ความคาดหวังมองว่าจะเจออะไรดีๆ ถ้าหากมีการทิ้งจริง ยืนยันว่ายังอยู่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านผู้เชี่ยวชาญ ยืนยันว่า ของแบบนี้ถ้าอยู่ใต้น้ำกี่ปีก็เจอเพราะแม่น้ำเจ้าพระยา มาหาเหรียญเก่า 400-500 ปี ก็ยังคงอยู่ที่เดิม

นายอัจฉริยะ ยังระบุว่า ก่อนอัยการนัดฟังคำสั่งฟ้อง 23 มิ.ย. จะดำเนินการฟ้องตรงด้วยตนเอง จะมีการปรึกษากับทีมของส.ส.เต้ ในวันเสาร์นี้ จะไม่ยื่นดีเอสไอ ไม่อยากให้ความหวังกับดีเอสไอ มีมาตราอยู่ในใจแล้วยืนยันว่ามีโทษสูงกว่าประมาทฯ

ตอนนี้ทราบมาว่ามีคราบเลือดของแตงโม 2 จุด อยู่บนเสื้อผ้าของผู้ต้องหา 1 ใน 5 คนบนเรือ ซึ่ง DNA ตรงกับของแตงโม โดย นายอัจฉริยะได้ใบ้ว่าบุคคลดังกล่าว “เป็นคนที่พูดเก่งๆ”

“เขามีการออกโดยหน่วยงานของรัฐ ทีนี้อยู่ที่ว่าตำรวจเอาใส่ในสำนวนหรือเปล่า ส่งใหัอัยการหรือไม่ เพราะที่ว่าผมร้องไปที่อัยการนนทบุรีก็ดี อัยการสูงสุดก็ดี อธิบดีอัยการภาค 1 ก็ดี ขอให้ตรวจสอบประเด็นนี้หน่อยว่าหนังสือของทางราชการมี DNA ยืนยันว่าเลือด 2 จุด ตรงกับแตงโมเสื้อที่ใส่ของผู้ต้องหาหรือไม่ เพราะเป็นหลักฐานที่พิสูจน์ได้ว่าเป็นการฆาตกรรม” นายอัจฉริยะ กล่าว

 

 

 

นายอัจฉริยะ ยังกล่าวว่า หลักฐานดังกล่าวไม่เคยแย้งกับตำรวจ มีแต่ทำให้อัยการตรวจสอบเลย ส่วนผ้าที่ส่งพัสดุมา ไม่รู้ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เป็นทีมของ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจพัทยา รวบโจ๋ 17 ชักปืนคู่คู่อริวันสงกรานต์ สารภาพเคยปืนตบอริ ริมหาดจอมเทียน
อันวาร์ ชี้อิหร่านโจมตีอิสราเอล "ชอบธรรม"
กราบหัวใจ จนท.บาดเจ็บ แข็งใจสู้ขับรถฉุกเฉิน รุดช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ
เกาหลีใต้รำลึก 10 ปีโศกนาฏกรรมเรือเซวอล
นองเลือด! บุคคลปริศนากระหน่ำยิง กลุ่มวัยรุ่นโดนลูกหลง ตาย 1 เจ็บ 3 ล่าสุด ตร.ทราบตัวคนร้ายแล้ว
ตร.ทางหลวงจัดกำลังอำนวยความสะดวก หลังเส้นทางเลี่ยงถนนสายเอเชีย รถหนาแน่น มุ่งหน้าเข้ากทม.
"นิ้วขาด" สุดสยองแต่ต้องมีสติ 4 ข้อเก็บรักษาส่วนขาดต่อคืนได้
"ปู่จ๋าน" แร็พเปอร์ดัง เล่าอุทาหรณ์ชีวิต หลังป่วยหนักจนต้องเข้าไอซียู
ตำรวจเร่งล่าแก๊งโจ๋ห้าวชักปืน 2 กระบอกจ่อคู่อริ
“ดร.ปณิธาน” ชี้ปม “อิหร่าน-อิสราเอล” ไม่ถึงขั้นบานปลาย แนะรัฐบาลเข้มงวดคนเข้าเมือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น