No data was found

“แม่แตงโม” เข้าทำพิธีเก็บเถ้ากระดูก”แตงโม” ก่อนนำไปไว้ข้างพ่อโสภณ

กดติดตาม TOP NEWS

แม่แตงโม เข้าทำพิธีเก็บเถ้ากระดูกแตงโม และนำไปบรรจุใส่ ก่อนจะตั้งไว้ที่บริเวณระเบียงอาลัย โซนกัลปังหา ช่องหมายเลข 9 ติดกับช่องหมายเลข 10 ข้างคุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของแตงโม ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ จังหวัดปทุมธานี

ภายหลังพิธีฌาปนกิจนักแสดงสาวแตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยวันนี้ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม พร้อมด้วย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ในฐานะที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิ และ น.ส.ภคอร จันทรคณา รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ในฐานะผู้ดูแลนางภนิดา ได้เดินทางมาร่วมทำพิธีเก็บเถ้ากระดูกของบุตรสาวเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อนำเถ้ากระดูกส่วนหนึ่งบรรจุใส่โถบรรจุอัฐิ หรือ เอิร์น เพื่อนำไปตั้งไว้ที่บริเวณระเบียงอาลัย โซนกัลปังหา ช่องหมายเลข 9 ติดกับช่องหมายเลข 10 ข้างคุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของแตงโม ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง4 จังหวัดปทุมธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทันทีที่นางภนิดาเดินทางมาถึง เหล่าบรรดาสื่อมวลชนที่ปักหลักเฝ้ารอได้พยายามสอบถามข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ของพิธีการในวันนี้ โดยนางภนิดาบอกเพียงสั้นๆ ว่า “ขอเข้าไปทำพิธีก่อน เเล้วจะออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากเสร็จพิธี ส่วนภาชนะบรรจุอัฐิ เเละป้ายหินอ่อนติดรูปภาพ-สลักชื่อ ที่จะใช้ปิดหน้าช่องบรรจุอัฐิ ทางทีมงานของคริสตจักรฯ ได้จัดเตรียมไว้ให้เเล้ว”

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้กล่าวทักทายกับนางภนิดาด้วยว่า มีหน้าตาดูสดใสขึ้น นางภนิดาตอบว่า “อาจจะเป็นเพราะสีเสื้อที่สวมใส่มาวันนี้” ซึ่งนางภนิดาได้สวมเสื้อสีฟ้าสดใสและกางเกงยีนส์ ขณะเดียวกัน ก่อนที่ นางภนิดา จะเข้าไปทำพิธีเก็บเถ้ากระดูกบุตรสาวในเวลาบ่ายสองนั้น ได้มีแฟนคลับผู้หญิงจำนวน 1 ราย ที่มารอพบนางภนิดาตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ขอเข้าพบพูดคุย โดยเดินทางมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้นำพานดอกไม้ ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวต้มมัด และเงินหนึ่งพันบาท มอบให้แก่นางภนิดา ซึ่งนางภนิดาได้กล่าวขอบคุณพร้อมบอกว่า “ของกินที่นำมาให้ เป็นของโปรดของแตงโมทุกอย่างเลย”

 

จากนั้นแฟนคลับได้นำนิตยสารที่มีรูปแตงโมมาเปิดเทียบกับนางภนิดา พร้อมบอกว่า “ไม่คิดว่าคนนี้เป็นแม่ เพราะแตงโมสวย ไม่เหมือนคุณแม่เลย” ก่อนสวมกอดให้กำลังใจ และพูดกับนางภนิดาทั้งน้ำตาว่า “อยากจะบอกให้เธอทำใจ ซักวันหนึ่งเราก็ต้องไป ทุกอย่างมันเป็นเรื่องดินน้ำลมไฟ ตัวตนไม่ใช่ตัวตน ไม่ต้องว่าใครอะไรทั้งสิ้น เดี๋ยวทุกคนก็ต้องไปเหมือนกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น