No data was found

“บิ๊กน้อย” ย้ำไม่หนุนล้มรัฐบาล ขอโทษมองคนผิด

กดติดตาม TOP NEWS

พล.อ.วิชญ์ ตอบคอมเมนท์ในเฟซบุ๊ก ย้ำไม่สนับสนุนล้มรัฐบาล ชี้อีกไม่นานหมดวาระ ย้อนอยากได้นายกฯคนนอกหรือ ขอโทษมองคนผิดคิดว่าเป็นคนทำงาน

พล.อ. วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย เข้าไปตอบคำถามผู้ที่เข้ามาแสดงความเห็นในเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่เข้ามาตั้งคำถามว่า สนับสนุนพรรคเผด็จการนั้นหรือคือทำเพื่อประชาชน ว่า ผมสนับสนุนใครครับ การที่ผมไม่สนับสนุนการล้มรัฐบาลเนื่องจาก อีกไม่นานก็หมดวาระ ต้องเกิดการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย หากรัฐบาลล้มไปตอนนี้ ประชาชนได้รับผลดีอย่างไรครับ โครงการต่างๆที่ทำอยู่ต้องหยุดชะงัก พรรคการเมืองต่างๆเตรียมตัวไม่ทัน ท่านอยากได้นายกฯคนนอกหรือครับ หมดวาระตามระบอบระบบเลือกตั้งตามกระบวนการ ไม่ดีกว่าหรือครับ

ข่าวที่น่าสนใจ

ปัจจุบันมีเผด็จการอยู่ตรงไหนครับ การที่ประเทศจะดีขึ้น เริ่มที่ตัวเราก่อน ทำหน้าที่ของแต่ละคนให้ดี ยุติความขัดแย้ง เลิกแบ่งแยกฝักฝ่าย มีจิตใจเมตตาต่อกัน โตๆกันแล้ว ควรจะตระหนักว่าทุกคนเกิดมาอายุไม่ถึง100 ปี ช่วยกันคิดดีทำดีต่อตนเอง ครอบครัว คนรอบข้างกันเถอะครับ ขอบคุณมากครับสำหรับความเห็นของท่านครับ ผมไม่ปิดคอมเมนต์ เนื่องจากเปิดกว้างรับฟังทุกความเห็น จะได้แลกเปลี่ยนความคิดกันครับ

นอกจากนี้ยังผู้เข้ามาตั้งคำถามว่า ไปยอม เป็นลูกน้อง ร้อยเอกเพื่ออะไร พล.อ.วิชญ์ ตอบว่า ใน
นพรรคการเมือง ไม่มีใครเป็นลูกน้องใครครับ ผมเข้ามาช่วยทำงานตามคำเชิญของเขา ด้วยคิดผิดว่า เขาจะทำเพื่อประชาชนครับ และประเทศชาติครับ ต้องขอโทษทุกท่านที่ผมมองคนผิดไปครับ ใช่ครับ ผมมองประโยชน์ส่วนรวมเป็นหลัก ไปขัดต่อประโยชน์ของเขา ผมขอออกมา ทำประโยชน์ในประชาชนอย่างเต็มที่ เลือกสิ่งที่ถูกต้องดีกว่าครับ

มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กตั้งคำถามอีกว่า ท่านเชื่อไครไม่เชื่อไปเชื่อ รอ. พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ต้องขออภัยด้วยครับ ผมเองไม่ได้รู้จักกันดี มองคนผิดเห็นภาพเป็นคนทำงาน คิดว่าจะช่วยกันทำงานได้ครับ ผมตั้งใจทำงานให้บ้านเมืองมาตลอด ไม่เห็นด้วยกับการที่จะมองแต่ประโยชน์ส่วนตนและพวกพ้อง ชีวิตคนเราตายไป เอาไปไม่ได้ซักอย่างครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศาลอาญาเพิกถอนหมายจับ “สนธิญา” คดีหมิ่น “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์” นัดฟังคำพิพากษาอีกครั้ง 27 พ.ค.นี้
สศร.เตรียมมอบธง "Thailand Biennale ภูเก็ต ครั้งที่ 4" เปิดผลสำเร็จเบียนนาเล่เชียงราย  เงินสะพัด 2.4 หมื่นล้าน - จ้างงาน 8 พันอัตรา
"สุชาติ" เข้าทำเนียบ ดอดขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพบนายกฯ หลังมีชื่อเสียบนั่งรมต.
"รัฐบาล" ห่วงประชาชน แนะดูแสุขภาพ ช่วงอากาศร้อนจัด "กลุ่มเสี่ยง" เลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง
วธ.ปลื้มประชาชนแห่ร่วมงานวันสุดท้าย "ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์" ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กระตุ้นเศรษฐกิจชาติ
Top News เดินหน้าชำแหละซ้ำ ปัญหาสลากฯแพง ผู้พิการร้องเข้าไม่ถึงโควต้าโดนสมาคมฯปิดกั้น "นอท" โผล่ขายเย้ยกม.
"ผบก.น.2" ยันไม่มี 2 มาตรฐาน ชี้พบเส้นเงิน 32 เส้นเชื่อมโยงเว็บพนัน BNK จ่อเรียกสอบ "บิ๊กต่อ"
"ทนาย แอมไซยาไนด์" จ่อเอาผิด "บิ๊กโจ๊ก-ทีมสืบสวน" ตามพ.ร.บ.อุ้มหายฯ อ้างถูกย่ำยีศักดิ์ศรี ทำร้ายจิตใจจนแท้งลูก
ผู้ประกอบการ รวมตัวร้องทุกข์ ตำรวจแหลมฉบัง หลังถูกบริษัทรับเหมาก่อสร้างเบี้ยวจ่ายค่าวัสดุอุปกรณ์ เสียหายมากกว่า 15 ล้าน
"สุลต่านบรูไน" เสด็จเยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้ ร่วมลงนามความร่วมมือไทย-บรูไน 2 ฉบับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น