No data was found

เปิดอย่างยิ่งใหญ่ ผู้ว่าฯจันทบุรีร่วมตัดริบบิ้นพิธิเปิด ห้างเซ็นทรัลจันทบุรี

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดอย่างยิ่งใหญ่ ผู้ว่าฯจันทบุรีร่วมตัดริบบิ้นพิธิเปิด 26 พฤษภาคม 2565 ห้างเซ็นทรัลจันทบุรีเปิดแล้วอย่างเป็นทางการนำคาราวานสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำมากมายพร้อมรถหรูแบรนด์ดังให้ชาวจันท์ได้สัมผัสใกล้ชิด

นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ร่วมตัดริบบิ้นเปิดห้างเซ็นทรัลอย่างเป็นทางการ พร้อมเดินชมร้านค้าต่างๆภายห้างเซนทรัลจันทบุรี โดยตลอดทั้งวันมีการจัดกิจกรรมแจกแถม รวมถึงชมภาพยนตร์ฟรี ส่วนในตอนเย็นดาราชื่อดัง ญาญ่า มาร่วมกิจกรรมพิเศษโดยได้รับการต้อนรับจากชาวจันทร์ซึ่งเป็นแฟนคลับเป็นจำนวนมาก และตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนจะพบกับกิจกรรมลดแลกแจกแถมมากมายทุกวัน

 

 

บ.เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืนของไทยและผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศจังหวัด เปิดโครงการมิกซ์ยูสยิ่งใหญ่ “เซ็นทรัล จันทบุรี” มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท จิ๊กซอว์ล่าสุดเสริมแกร่งภูมิภาคตะวันออก ภายใต้แนวคิด “มหัศจรรย์จันทบุรี” เติมเต็มศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด โดยเซ็นทรัล จันทบุรี เป็นศูนย์การค้าแห่งที่ 37 ของเซ็นทรัลพัฒนา และเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ประกอบด้วยศูนย์การค้า, คอนเวนชั่นฮอลล์, คอนโดมิเนียมและที่พักอาศัย และโรงแรม โตรงการได้รับการออกแบบในรูปแบบ Semi-Outdoor ใกล้ชิดธรรมชาติ มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึง 4 ไร่ เพิ่มพื้นที่สวนสาธารณะให้กับเมือง ประกอบไปด้วย Running Track, จุดจอดจักรยาน, เครื่องออกกำลังกาย, Social Park, Family Playground, Pet Playground, Café และยังเป็นโครงการแรกในต่างจังหวัดที่ทำ Sport Destination ด้วยพื้นที่ Multi-Purpose กว่า 4,000 ตร.ม.ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพดีที่สุดใจกลางเมือง พร้อมรองรับการขยายตัวด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ผนึกกำลังท้องถิ่นชูความโดดเด่นของจันทบุรีอย่างรอบด้าน สร้างงาน กระจายรายได้สู่ชุมชน ส่งเสริมคุณภาพชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียว ใส่ใจ well-being ของผู้คน พร้อมด้วยมาตรฐานด้านความสะอาดปลอดภัยอย่างเคร่งครัด

 

 

 

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัล จันทบุรี จะเป็นแลนด์มาร์คใหม่ ความภูมิใจของเมืองจันท์ที่ชูเสน่ห์เมืองจันท์รอบด้าน โดยเรามีความตั้งใจปั้นให้เป็นมากกว่าโครงการอสังหาริมทรัพย์ แต่เทียบเท่าการเปิดเมือง บุกเบิก พัฒนาจังหวัด ยกระดับเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนจันท์ สร้างการเติบโตในทุกด้าน พร้อมนำความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 40 ปี มาพัฒนาโครงการ เพื่อเติมเต็มการเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตให้คนจันท์ สะท้อนเอกลักษณ์ ชูสเน่ห์ของเมืองจันท์ให้เฉิดฉาย ทั้งในระดับประเทศ และระดับโลก พร้อมทั้งร่วมมือกับชุมชนท้องถิ่น ดึง Local essence ร่วมสร้างเสน่ห์ด้านการท่องเที่ยวให้คนรู้จักเมืองจันท์มากยิ่งขึ้นในหลายมิติ ช่วยผลักดันเศรษฐกิจจังหวัด เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ สร้างงาน สร้างรายได้สู่ชุมชนในจังหวัด สะท้อนพันธกิจองค์กรที่เรายึดมั่นมาตลอด คือ Imagining better futures for all และเป็นพื้นที่แห่งความสุขสำหรับคนจันท์ สร้างประสบการณ์มหัศจรรย์ สมกับคอนเซ็ปต์มหัศจรรย์จันทบุรี” นางสาววัลยากล่าว

 

สมเศียร โชติสนิท ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" เตือน 2 ภาคพายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง 42 จังหวัดเตรียมรับมือ ร้อนสุด 43 องศา
"รมว.แรงงาน" หนุนภาคีเครือข่ายแรงงาน "สพท." ผนึก "สสส." ผ่าทางตันความเห็นต่าง ขับเคลื่อน "ร่างพรบ.แรงงานอิสระ" ดูแลแรงงานอิสระ 20 ล้านคน
สมาคมธนาคารไทย เห็นพ้องนายกฯ เร่งช่วยลูกหนี้กลุ่มเปราะบาง นัดถก 24 เม.ย.หาทางออกลดภาระการเงิน
สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น