No data was found

“ประวิตร”เสียงอ่อย พรรคเศรษฐกิจไทย ยังหนุนรัฐบาล

กดติดตาม TOP NEWS

“ประวิตร” เสียงอ่อยตอบ เศรษฐกิจไทยยังหนุนรัฐบาล โยนถาม "ธรรมนัส" ปมออกมาขู่มีเสียง 40 เสียงโหวตอภิปรายไม่ไว้วางใจ บอก "ผมไม่รู้"

พล.อ.ประวิตร​ วงษ์​สุวรรณ​ รองนายก​รัฐมนตรี​ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ กล่าวถึงท่าทีของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ที่อ้างว่ามีเสียง ส.ส. อยู่ในมือเกิน 40 เสียง ที่จะโหวตในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า “อันนี้ต้องไปถาม ร.อ.ธรรมนัส​ ผมไม่รู้”

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อถามว่ายังคุยกับ ร.อ.ธรรมนัส​ ได้อยู่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า “ผมก็พูดคุยได้ทุกคนนะครับ พูดคุยได้ทุกคนใน ครม.” เมื่อถามย้ำว่า พรรคเศรษฐกิจ​ไทย​ยังมีจุดยืนร่วมรัฐบาลอยู่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร นิ่งไปสักพักก่อนตอบว่า” ก็คงจะต้องสนับสนุนรัฐบาลนะ ไม่มีอะไร” เมื่อถามย้ำว่าจะต้องไปบังคับเขาให้มาลงมติ พล.อ.ประวิตร ตอบย้ำ ๆ ว่า” ไม่เกี่ยว ๆ”

ส่วนกรณีที่รัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐบอกไม่ง้อเสียงของพรรคเศรษฐกิจไทย เพราะว่ามีเสียงพออยู่แล้ว พล.อ.ประวิตร ตอบว่า “ก็คงต้องไปถามคนพูด ผมไม่รู้เหมือนกัน” ก่อนขึ้นตึกบัญชาการ 1 เพื่อรอให้การต้อนรับเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเช็กประจำประเทศไทย ที่จะเข้าพบเพื่ออำลาตำแหน่ง

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังเปิดเผยถึงผลการเดินทางประชุมคณะกรรมการชายแดนทั่วไปที่ประเทศมาเลเซียวานนี้ว่า เขาก็ยังคงเป็น ผู้อำนวยการอำนวยความสะดวกในการพูดคุยสันติสุขในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้เหมือนเดิม เพื่อให้เกิกความสงบในพื้นที่ พร้อมย้ำว่าเขาจะช่วนเพื่อไม่ให้เกิดความรุนแรง โดยรับไปดำเนินการต่อไป ซึ่งการพูดคุยก็มีความก้าวหน้าไปมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น