No data was found

ใหญ่คับเมือง “เจ้นุ๊กดอกโหด” ตามตบลูกหนี้กลางตลาด โพสต์ประจาน

กดติดตาม TOP NEWS

“เจ้นุ๊ก”เจ้าแม่เงินกู้เถื่อนอิทธิพลจอทมโหด ใหญ่คับเมืองไลฟ์สดตามตบลูกหนี้กลางตลาด ใช้ปืนข่มขู่ โพสต์ประจาน สาวลูกหนี้พร้อมแฟนหนุ่มรุดแจ้งความ

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ “เจ๊นุ๊ก เจ๊นุ๊ก” เจ้าแม่เงินกู้นอกระบบ “บ้านพี่นนท์ เงินกู้ ดอกลอย เงินผลัด” ได้โพสต์ข้อความ รูปภาพ และคลิป ที่ตัวเองพร้อมทีมงานติดตามทวงหนี้ ลูกหนี้เงินกู้โดยมีทั้งข้อความข่มขู่ลูกหนี้ต่างๆ นาๆ และโพสต์ประจานลูกหนี้ที่ตัวเองไม่สามารถติดตามทวงนี้รายวันได้ตามกำหนด และต่อมาได้โพสต์คลิปติ๊กต๊อกระบุว่า “หลังโพสต์ประสานลูกหนี้ว่าติดหนี้ไม่ยอมจ่าย บล็อกเฟซฯ หาตัวไม่เจอ พอโพสต์ประจานแจ้งความทันทีค่ะ นัดไกล่เกลี่ยโรงพัก เจอปุ๊ปตบแม่งกลางโรงพัก จ่ายปรับ 2,000 บาท สดชื่นค่ะ ไม่สะเทือนเจ้าหนี้”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วานนี้ (25 พ.ค.) มีการโพสต์คลิปขณะนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ไปกับชายฉกรรจ์คนหนึ่ง คาดว่าเป็นลูกน้องของเจ๊นุ๊ก เพื่อติดตามทวงหนี้ลูกหนี้ซึ่งเป็นผู้หญิงสาวรายหนึ่งในตลาดเย็น หรือ “ตลาดวัดใหญ่ชัยมงคล” ถนนราชดำเนิน ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และเมื่อเจอลูกหนี้สาวรายดังกล่าวที่ร้านนวดและสปา จึงให้ลูกน้องลงไปจิกหัวลูกหนี้สาว ก่อนระดมตบสั่งสอน พร้อมดุด่าอย่างหยาบคาย จนพลเมืองดีแจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 สภ.เมือง เดินทางมาระงับเหตุ เมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพบเพียงผู้เสียหาย พร้อมแฟนหนุ่มและน้องชายอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ เจ้นุ๊ก จอมโหดพร้อมลูกน้องได้ขับรถ จยย.หลบหนีไปก่อนหน้าเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงแนะนำให้หญิงสาวลูกหนี้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงไปตรวจสอบที่ร้านสปาและนวด ที่เกิดเหตุ พบลูกหนี้สาวซึ่งเป็นผู้เสียหายทราบชื่อ น.ส.จุฑาทิพย์ ราชวัตร อายุ 25 ปี ชาวบ้านใน ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พนักงานร้าน “สิริมันตรา นวด สปา” ที่โดนเจ๊นุ๊ก ทำรายร่างกาย ตบใบหน้าอย่างรนแรง 2 ครั้ง นั่งอยู่กับนายเก้า แฟนหนุ่ม ซึ่ง น.ส.จุฑาทิพย์ เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนได้กู้ยืมเงินของ เจ้นุ๊ก จำนวน 7,500 บาท ซึ่งต้องส่งเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยรวม 11,000 บาท โดยกำหนดเงินต้นพร้อมเบี้ยวันละ 500 บาทจนครบ ตนก็ส่งมาเรื่อย จนเหลือ 9,000 บาท จากนั้นตนไม่สามารถส่งวันละ 500 บาทได้ เพราะทำงานที่ร้าน “สิริมันตรา นวด สปา” วันละ 300 บาทเท่านั้น จึงได้ไปตกลงกับเจ้นุ๊ก ว่าขอจ่ายคืนวันละ 200 บาท และจะจ่ายทุก 10 วัน รวม 2,000 บาทแทนการจ่ายรายวัน ซึ่ง เจ้นุ๊ก ก็ตกลง

แต่วันนี้เจ๊นุ๊ก กลับส่งข้อความไลน์มาแจ้งว่าให้ตนโอนเงินไปให้ 2,000 บาท ตนได้แจ้งไปแล้วว่าไม่มีเงิน และจะจ่ายตามที่ตกลงกันวันละ 200 บาท 10 วันครั้ง แต่เจ๊นุ๊กไม่ยินยอม ก่อนจะให้ลูกน้องขับรถ จยย.มาตามทวงหนี้ เมื่อมาถึงพบตนนั่งอยู่บนเก้าอี้ โดยมีนายเก้า แฟนหนุ่ม และน้องชายของตนนั่งอยู่ด้วย เจ้นุ๊ก ไม่พูดพล่ามทำเพลงตรงเข้าไปจิกหัวตนลากออกมากลางลานหน้าร้าน พร้อมสั่งให้ลูกน้องคุมนายเก้า แฟนของตน และน้องชายตนไว้ให้ดี หากลุกขึ้นมาช่วยตนให้ยิงได้ทันที จากนั้นลงมือตบตนอย่างรุนแรง 2 ครั้ง

ขณะที่นายเก้า กล่าวว่า ตนและน้องชายของแฟนสาวจะลุกขึ้นไปช่วย น.ส.จุฑาทิพย์ แต่ผู้ชายที่มากับเจ๊นุ๊ก เอามือไปกุมที่ด้ามปืนซึ่งเหน็บไว้ข้างหลังมองเห็นชัดกเจนพร้อมตะคอกข่มขู่ว่า “อย่านะ ใครลุกขึ้นไปช่วยกูยิงไส้แตกแน่” ตนและน้องชายแฟนเกรงว่าจะถูกยิงและเรื่องจะบานปลายใหญ่โตออกไปจึงไม่กล้าลุกขึ้นไปช่วย หลังก่อเหตุเจ้น๊นุ๊ก และลูกน้องได้ขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจะเดินทางมาถึง และแนะนำให้ตนและแฟนสาวไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน

ต่อมาช่วงค่ำวันที่ 25 พ.ค. น.ส.จุฑาทิพย์ ราชวัตร ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ธนาธร พันธุ์ชู สารวัตร (สอบสวน) และพ.ต.ท.อาคม จอนนุ้ย รอง ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมมอบภาพ คลิปเหตุการณ์ให้ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับเจ๊นุ๊กต่อไป ซึ่งพนักงานสอบสวน จะทำการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานก่อนเรียก เจ๊นุ๊ก พร้อมลูกน้องที่ข่มขู่ มารับทราบข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตามตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาเจ้นุ๊กได้ส่งข้อความมาข่มขู่ลูกหนี้อย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น