No data was found

ผู้เสียหายสาวนับร้อย ถูกคลินิกหลอกเล่นแชร์ศัลยกรรม แถมทำแล้วไม่ได้คุณภาพ บิดไม่รับผิดชอบ

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้เสียหายสาวหลายคน รวมตัวเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางชัน ให้เอาผิดคลินิกเสริมความงามดังแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา หลังถูกหลอกเล่นแชร์รายวันทำศัลยกรรม ขอเงินคืนไม่ได้คืน อ้างเจ้าของคลินิกเสียชีวิตและอยู่ระหว่างเปลี่ยนเจ้าของใหม่ โบ้ยให้ไปขอเงินคืนจากครอบครัวคนตาย

กลุ่มผู้เสียหายจากการทำศัลยกรรมกับคลินิกชื่อดังแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา รวมตัวนำหลักฐานการโอนเงินเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางชัน ให้เอาผิดกับคลินิกชื่อดังแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา หลังเปิดแชร์ให้ผ่อนค่าใช้จ่ายรายวันในการทำศัลยกรรม แต่สุดท้ายไม่ยอมทำให้และไม่คืนเงิน ซึ่งเหตุการณ์นี้พบผู้เสียหายถูกหลอกในลักษณะเดียวกันกว่า 100 คน

ข่าวที่น่าสนใจ

นางสาวลินลี่ พิริยะนันทพงศ์ ผู้เสียหาย บอกว่าตนอยากทำหน้าอก จึงหาข้อมูลคลินิกในโซเชียลหลายที่ จนไปเห็นคลินิกแห่งนี้ผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต๊อก เปิดให้ผ่อนชำระรายวันกับเจ้าของได้จึงติดต่อไป แต่รูปแบบการศัลยกรรมของที่นี่จะแตกต่างกับที่อื่น จะใช้การจับสลากตามลำดับก่อนหลัง ซึ่งคลินิกจะแจ้งค่าใช้จ่ายในการทำศัลยกรรมเมื่อถึงคิวนัดหมาย และระหว่างรอคิวในการทำศัลยกรรมต้องผ่อนจ่ายให้เจ้าของคลินิกวันละ 200-250 บาท ซึ่งเธอผ่อนจ่ายไปทั้งหมด 55 งวด เป็นเงิน 11,000 บาท

เมื่อผ่อนจ่ายไปได้ระยะหนึ่งคลินิกได้แจ้งลูกค้าให้ยุติการผ่อนชำระเพราะเจ้าของคลินิกเสียชีวิตเมื่อเดือน ก.พ. ซึ่งครอบครัวผู้ตายจะเข้ามาดูแลแทนให้รอการคืนเงินหลังจากนี้ แต่ผ่านไปกว่า 1 เดือน ยังไม่ได้เงินคืนจึงไปทวงถามอีกครั้ง ทางคลินิกแจ้งว่าอยู่ระหว่างเปลี่ยนผู้บริหารใหม่ และปัดความรับผิดชอบไปให้ครอบครัวคนตาย และระหว่างนั้นคลินิกยังเปิดให้ลูกค้าใหม่เข้ามาทำศัลยกรรมเรื่อยๆ โดยใช้วิธีการเดิม

เมื่อติดต่อไปทางครอบครัวผู้ตาย แม่ผู้ตายได้แจ้งว่าขณะนี้อยู่ระหว่างแต่งตั้งผู้จัดการมรดก ให้รอเสร็จเรื่องนี้จึงจะคืนเงินให้ผู้เสียหายทั้งหมด แต่ผ่านไปกว่า 3 เดือนแล้วยังไม่ได้รับเงินคืน จึงรวมตัวกันมาแจ้งความให้เอาผิดกับคลินิกแห่งนี้และให้คืนเงินให้กับผู้เสียหายทั้งหมด รวมกว่า 1 ล้านบาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน ได้รับเรื่องร้องเรียนลงบันทึกประจำวันไว้ พร้อมแนะนำผู้เสียหายทั้งหมดไปร้องทุกข์กับกองบังคับการปราบปราม เนื่องจากเป็นหน่วยงานที่ดูแลโดยตรงและมีผู้เสียหายจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ภัยร้าย ก๊าซหัวเราะ ซื้อง่ายแต่อันตรายถึงชีวิต เตือนวัยรุ่น อย่าริเสพ
"นิด้าโพล"เผยประชาชนหนุนขึ้นค่าแรง 400 บาท ทั่วประเทศ 1 ต.ค.นี้ แต่หวั่นไม่คุ้มค่าอาหาร-ค่าครองชีพ
ปชป.เรียกร้อง "นายกฯ" หาเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ ให้ผู้ปกครอง ในช่วงเปิดเทอม
เช็กก่อนจ่าย "บิลค่าไฟฟ้า" กฟภ. มี 2 แบบ สังเกตให้ดีก่อนสแกน ได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ
"ดร.สามารถ" แจงเหตุผล "แลนด์บริดจ์" ไทยแลนด์ กลายเป็นฝันยากเกิดได้จริง
ตร.เร่งตรวจสอบอัตลักษณ์ ศพหนุ่มเกาหลี ถูกฆ่ายัดถัง ทิ้งอ่างเก็บน้ำมาบประชัน
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" เตือน 54 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง เตรียมรับมือให้ดี เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
"ศูนย์วิทยาศาสตร์ข้าว" เผยแพร่บทความ วิเคราะห์ 6 ปัจจัยหลัก ขอรัฐบาลพิจารณาก่อนบริโภค-ส่งออก ข้าว 10 ปี
คืบหน้า กองพิสูจน์หลักฐานชลบุรี ตรวจศพถูกฆ่าโบกปูนยัดถังถ่วงน้ำ พบลายนิ้วมือแฝง
ด่วน!! ตำรวจเร่งล่า นักฆ่าข้ามชาติ ฆ่าชายชาวเกาหลียัดถังโบกปูนทิ้งอ่างเก็บน้ำมาบประชัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น