No data was found

สุดเศร้า ฌาปนกิจ “แตงโม” ด้านแม่ปัดตอบถูกฆาตกรรมหรือไม่

กดติดตาม TOP NEWS

พิธีฌาปนกิจ แตงโม เป็นไปอย่างโศกเศร้า ตามกลางเหล่าคนบันเทิงเข้าร่วมแสดงความอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย ด้านแม่ปัดตอบถูกฆาตกรรมหรือไม่

บรรยากาศพิธีฌาปนกิจ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง ณ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิต คลองสี่ จ.ปทุมธานี ในวันนี้ (24 พ.ค.) เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยศพของ แตงโม เคลื่อนมาถึงคริสตจักร เพื่อทำพิธีฌาปนกิจ ในช่วงเวลา 14.00 น. ซึ่งมี “คุณเบิร์ด” แฟนหนุ่มได้นั่งมากับรถตู้ ที่ไปรับร่างของคุณแตงโม ที่นิติเวช สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ขณะเดียวกัน ภายในงานฌาปนกิจศพ แตงโม มีการจัดเตรียมสถานที่ และเก้าอี้ให้แก่ญาติและเพื่อนสนิทภายในหอสวดมนต์ จำนวน 150 ที่นั่ง โดยมีเหล่าคนบันเทิงมาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายจำนวนมาก ขณะที่ ปอ ตนุภัทร เลิศทวีทรัพย์, โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์, จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร, รวมทั้ง กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการแตงโม ได้มาร่วมพิธีในวันนี้ แต่ไม่ขอให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ส่วน แซน นิศาพัฒน์ มโนมัยรัตน์ ไม่ได้เดินทางมาร่วมงานเนื่องจากติดโควิด-19

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่น้องแตงโม ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า วันนี้ได้นำชุดราตรียาวสีขาว จำนวน 2 ชุด พร้อมมงกุฎสวมศีรษะ สวมใส่ให้ลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมเปิดใจเสียงสั่นเครือว่า “… ชาติหน้ามีจริงก็ให้มาเกิดเป็นลูกคุณแม่อีก เพราะน้องโมเป็นคนดี เสียชีวิตเร็วไป แม่ก็ยังทำใจไม่ได้ ให้เขาขึ้นไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์ แม่พูดกับเขาเยอะมาก แต่ที่สำคัญคือน้องโมเป็นอภิชาตบุตรจริงๆ ซึ่งคุณแม่ไม่เคยบอกใคร เขายอมลำบากทุกอย่าง ยอมเหนื่อยยาก เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่อยู่สุขสบาย”

สำหรับอัฐิหลังจากเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจศพแตงโมแล้ว จะนำอัฐิของแตงโมไปไว้คู่กับอัฐิ นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ ซึ่งเป็นคุณพ่อของคุณแตงโม ที่เก็บเอาไว้ที่ช่อง กัลปังหา อาคาร กตเวทิตา ระเบียงอาลัย อยู่ข้างหลังหอสวดมนต์ โดยญาติพี่น้อง หรือแฟนคลับ สามารถนำดอกไม้ มาวางภายในที่เก็บอัฐิของคุณแตงโม เพื่อแสดงความอาลัยได้ตลอดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-18.00 น. ทั้งนี้พิธีฌาปนกิจศพของคุณแตงโมในวันนี้ จัดขึ้นแบบเรียบง่าย โดยมี ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ และ แพรว คณิตกุล เนตรบุตร ร่วมร้องเพลงไว้อาลัย จากนั้น นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่น้องแตงโม จะกล่าวคำไว้อาลัย และมีการบรรยายธรรม ก่อนจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพที่อุโมงค์เพลิง เป็นการเสร็จสิ้นพิธีในช่วงเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์
ฟิลิปปินส์เผยยอดดับจาก ‘อากาศร้อนจัด’ แตะ 6 ราย
ผู้ให้เช่ารถพยาบาล "โอด" ถูกบริษัทซัพคอนแทรคชื่อดังย่านบ่อวินเบี้ยวจ่ายค่าเช่ารถพยาบาลกว่า 2 แสน
ที่ปรึกษารมว.พม. ห่วง "เด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิต" ชี้ครอบครัวอาจเข้าข่ายยินยอมให้ประพฤติไม่เหมาะสม
เทศบาลตำบลเกล็ดแก้วจัดพิธี ทำบุญวันเทศบาล ประจำปี 67
"พิพัฒน์" แจงบิ๊กเซอร์ไพรส์ 1 พ.ค.นี้ "ขึ้นค่าแรง 400 บาท" รายอาชีพทั่วปท. ปรับจริงเริ่ม 1 ต.ค. 67
ป.ป.ช.เคาะมติเอกฉันท์ ไม่อุทธรณ์คดี "ยิ่งลักษณ์" จ้างสื่อ 240 ล้าน ทำโรดโชว์ประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น