No data was found

‘เบียร์ ปรเมศวร์’ ขนรถแห่ขอบคุณประชาชนทั้ง 4 เขต ให้ความไว้วางใจเทคะแนนให้เป็นนายกเมืองพัทยา

กดติดตาม TOP NEWS

'เบียร์ ปรเมศวร์' ขนรถแห่ขอบคุณประชาชนทั้ง 4 เขต ให้ความไว้วางใจเทคะแนนให้เป็นนายกเมืองพัทยา เผยไม่หวั่นแม้ กกต.ยังไม่ประกาศผล

วันที่ 24 พ.ค.65 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 พร้อมด้วย นายสนธยา คุณปลื้ม ประธานที่ปรึกษากลุ่มเรารักพัทยา นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นำทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา หมายเลข 1-6 ทั้ง 4 เขต ขึ้นรถแห่ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ไว้วางใจเลือกให้มาบริหารเมืองพัทยา

 

ทั้งนี้ ขบวนรถแห่ได้เริ่มขอบคุณประชาชนจากพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 1 บริเวณหน้าร้านปลาทองซีฟู้ด นาเกลือ ก่อนเคลื่อนขบวนไปยังชุมชนชนต่างๆ ก่อนไปสิ้นสุดที่วัดหนองใหญ่ จากนั้นได้เคลื่อนขบวนรถแห่ไปขอบคุณประชาชนพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 2

ในส่วนของเขตเลือกตั้งที่ 3 ขบวนได้เริ่มจากบริเวณหน้าโรงเรียนสาธิตอุดมศึกษาพัทยา ก่อนแห่มาตามเส้นทางเทพประสิทธิ์ และไปสิ้นสุดที่หน้าร้านครัวเซิร์ฟ จอมเทียน เพื่อเคลื่อนขบวนขอบคุณประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 4 ตามลำดับกำหนดการของกลุ่มเรารักพัทยา

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 เปิดเผยถึงกรณีการเลือกตั้งเมืองพัทยามีปัญหาเรื่องบัตรเลือกนายกหาย 2 ใบ และบัตร สม.เขย่งไป 2 ใบ จนทาง กกต.เมืองพัทยา ไม่สามารถประกาศผลได้นั้น ตนเองไม่มีความกังวลใดๆ เพราะเป็นเรื่องของ กกต.กลางตรวจสอบและพิจารณา

ทั้งนี้ ในส่วนของบัตรเลือกนายกที่หายไป และในส่วนของบัตร สม.เขย่งนั้น หาก กกต.กลางพิจารณาให้มีการเลือกตั้งซ่อมก็มองว่าไม่น่าจะมีผลกระทบใดๆ เพราะผลการนับคะแนนปัจจุบันค่อนข้างชี้ขาดอยู่แล้ว สุดท้ายก็ต้องรอฟังผลจากทาง กตต.กลางชี้ขาดอีกครั้ง

อนันต์ กิ่งสร ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี / อดิชาติ สุขยืน ผู้สื่อข่าว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“มูลนิธิวอชด็อก” ไทยแลนด์ เอาผิดทอมประชดแฟนสาวโยนแมวจากชั้น 21 สิ้นใจ
สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อน ถึงร้อนจัด อุตุฯเตือน 38 จว.เจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น