No data was found

“จุรินทร์” พอใจผลเลือกตั้งส.ก.เล็งดึง “ดร.เอ้ สุชัชวีร์” ลงการเมืองต่อ

กดติดตาม TOP NEWS

หน.ประชาธิปัตย์ พอใจภาพรวมผลการเลือกตั้งกทม. ลบคำปรามาส ไม่ได้ ส.ส.จากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา มั่นใจพรรคประชาธิปัตย์ ได้รับความนิยมจากทุกภาค เตรียมดึง ดร.เอ้ ร่วมงานการเมืองพรรคแน่นอน

วันที่ 24 พ.ค.65.-นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ให้กรรมาธิการบริหารพรรคชี้แจงเรื่องผลการเลือกตั้งนั้นว่าไม่ได้เป็นการตำหนิหรือความผิดพลาดแต่เป็นความปรารถนาดีต่อพรรค และย้ำว่าการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครครั้งนี้มองว่าพรรคได้ประสบผลสำเร็จในระดับหนึ่ง และลบคำปรามาสการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา จากที่ไม่ได้ ส.ส. แต่ครั้งนี้ได้ ส.ก. ดังนั้นอย่างน้อยประชาชนยังให้โอกาสพรรคในการเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งสะท้อนอย่างชัดเจนว่าคนกรุงเทพมหานครยังไม่ได้ทิ้งพรรคประชาธิปัตย์และยังคงให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์อยู่ ดูได้จาก ซึ่งการเลือกตั้งซ่อมในพื้นที่ต่างจังหวัด ที่พักชนะการเลือกตั้งทั้งในส่วนของพื้นที่จังหวัดราชบุรี จ. สงขลา จ.ชุมพร เป็นต้น ทำให้ ส่วนตัวมั่นใจว่าพื้นที่ถาคใต้ พรรคจะกลับมาทวงคืนพื้นที่ได้ ดังนั้นถือว่าทุกอย่างกำลังเดินหน้าไปด้วยดีและเป็นหน้าที่ของพรรคประชาธิปัตย์ในการคัดเลือกผู้สมัครให้ดีที่สุดเป็นทางเลือกให้กับประชาชน และการนำเสนอนโยบายที่สอดคล้องกับการแก้ไขปัญหาสถานการณ์ให้เกิดเป็นรูปธรรมให้ควบคู่กับผลงานที่พรรคดำเนินการอยู่ โดยสามารถจับต้องได้และการแก้ไขปัญหาการเกษตรที่ดีขึ้น จากนโยบายประกันรายได้ รวมถึงการนำเงินเข้าประเทศด้วยการทำตัวเลขส่งออกได้เป็นบวก ในประวัติศาสตร์ และเรื่องอื่นๆที่เกี่ยวข้องนี่คือสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ที่ได้รับเสียงตอบรับดีขึ้นตามลำดับ ในทุกภาคทั่วประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนจะดึง ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ มาช่วยงานพรรคในตำแหน่งใดนั้นต้องหารือกันก่อนเพราะช่วงนี้ให้ ดร.ได้พักผ่อนก่อน หลังจากหาเสียงมานาน แต่ยืนยัน ดร.เอ้ เป็นบุคลากรที่มีศักยภาพของพรรคดังนั้นจะช่วยงานได้เป็นอย่างดี ส่วนจะให้ ลง ส.ส. ในพื้นที่ กทม. ครั้งต่อไป หรือไม่ก็ต้องการือก่อน ทั้งนี้พรรคเตรียมการผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ กทม. 33 เขตแล้ว ตนเองก็จะเดินหน้าลงพื้นที่กรุงเทพมหานครทันทีเพื่อเตรียมการเลือกตั้งใหญ่ในครั้งต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครอบครัว-เพื่อนสนิท เคลื่อนศพ “บุ้ง ทะลุวัง” วนรอบเมรุ กล่าวคำอาลัยก่อนทำพิธีฌาปนกิจ
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น