No data was found

“เจ้าลัทธิประหลาด” โต้กลับ แจ้งจับ “ผู้ว่าฯชัยภูมิ” อ้างบุกรุกเคหะสถาน

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าลัทธิประหลาด โต้กลับ ส่งทนายความลุยแจ้งจับ ผู้ว่าฯ ชัยภูมิ อ้างบุกรุกเคหะสถาน ฟัน ม.157 ปมสั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการจับกุม ตรวจค้นสำนัก

วันที่ 24 พ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา น.ส.กาญณมาส มั่นเจริญ ทนายความผู้รับมอบอำนาจจาก นายทวี หนันลา หรือเจ้าลัทธิประหลาดที่อ้างตัวเป็นพระบิดาของทุกศาสนา ที่ตั้งลัทธิในพื้นที่ อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ และถูกทลายไป จนไปพำนักแถลงภูกระดึง เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.คอนสาร

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย น.ส.กาญนภาส ระบุว่า ตัวเองเป็นทนายความ รับมอบอำนาจจากนายทวี ให้มาแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ในความผิดฐาน “บุกรุกเคหสถาน และเป็นเจ้าพนักงาน ปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ” สืบเนื่องจากกรณี สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการจับกุม และตรวจค้นสำนักปฏิบัติธรรมโนนจำปา

ต่อมาเวลา 21.40น. เฟซบุ๊ก ไกรสร กองฉลาด ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “อุ๊ย พระบิดา พระองค์ลงทุนแจ้งความจับผู้ว่าชัยภูมิเลยรึขอรับ นับเป็นความภาคภูมิใจ ในชีวิตรับราชการ อย่างยิ่ง อิอิ”

และหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ไป ชาวเน็ตต่างแชร์และแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก เช่น ท่านผู้ว่า รีบมาสะเดาะเคราะห์เลยครับ 555555, ขออนุญาต ปกป้อง ท่านผู้ว่า ค่ะ ไม่ยอมๆค่ะ, เป็นกำลังใจทำในสิ่งที่ถูกที่ควรต่อไปคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น