No data was found

เดือดกว่าศึกผู้ว่าฯ “รอยตุ๊” เปิดศึกใหญ่ แจ้งความถูกใส่ร้าย รับตังค์เชียร์ผู้ว่าฯ 6 หมื่นบาท

กดติดตาม TOP NEWS

"รอยตุ๊" นำหลักฐานเข้าแจ้งความ หลังถูกขบวนการปล่อยคลิปทำลาบชื่อเสียง กล่าวหารับเงิน 6 หมื่นบาท เชียร์ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

หลังจากเมื่อวานนี้มีการปล่อยคลิปของชายคนหนึ่ง ที่พูดพาดพิงถึง นายนพดล พรหมภาสิต หรือ รอยตุ๊ เซเลปชื่อดังฝั่งสลิ่ม กล่าวหาในลักษณะทำนองที่ว่า ได้รับเงินผู้สมัครลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร มาเพื่อเป็นการตอบแทน ในการช่วยเชียร์ และช่วยหาเสียง ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า ข้อมูลที่อยู่ในคลิป ล้วนแล้วเป็นเรื่องบิดเบือนทั้งสิ้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายนพดล พรหมภาสิต เปิดเผยว่า ตอนนี้เราทราบหมดแล้วว่าใครอยู่เบื้องหลังการสร้างเรื่องนำประเด็นโอนเงิน 6 หมื่นบาท พร้อมสลิปเผยแพร่ออกไปส่งต่อๆกัน แถมมีคำสั่งจากคนที่พวกเรารู้ดีว่าใคร เขียนบทให้พูดตามสคริปต์เป๊ะๆ หลักฐานอยู่ในมือหมดแล้ว ส่วนคนที่ตกเป็นเหยื่อคือคนในคลิปวีดีโอ ซึ่งเอาจริงๆแล้วก็รู้สึกสงสาร เพราะตกเป็นเหยื่อคนสั่งการ เรื่องราวทัังหมดจึงเกิดจากการวางงานแทบทั้งสิ้น

 

“ที่มาของเงิน 6 หมื่นบาท เราได้แจกแจงไปทั้งหมดแล้วหน้าเพจเฟชบุ๊กส่วนตัว ไม่อยากพูดซ้ำหลายๆรอบ และที่สำคัญไม่ได้มีความเกี่ยวพันธ์กับการรับสมัครลงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. แม้แต่น้อย แต่คนเสี้ยม คือจงใจให้เป็นไปตามบทที่เขียนออกมา ตอนนี้ หลักฐานชัดเจนมากว่าใครอยู่เบื้องหลัง ใครรับหน้าที่เป็นตัวแสดงบทอะไร จึงขอส่งต่อข้อมูลทัังหมดให้ทางตำรวจ ดำเนินคดีต่อไป และขอให้คนเกี่ยวข้องยุแยง ไปเจอกันที่ศาล”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด
แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)
วันไหลพัทยา คลื่นมหาชนกร่วมเล่นสงกรานต์สาดน้ำกันอย่างคึกคัก เมืองพัทยาร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร สนธิกำลังนับร้อยเฝ้าระวังป้องกันเหตุ
"ศุภมาส" เปิด "Thailand Pavilion" นำงานวิจัย นวัตกรรมไทย อวดสายตาโลก
"สว.สมชาย" จ่อฟ้อง "ไอลอว์" บิดเบือนหมิ่นลอกดุษฎีนิพนธ์
"ก.พลังงาน" เตรียมขึ้นราคาดีเซลแบบขั้นบันได หลังสิ้นสุดลดภาษีสรรสามิต
เกษตรกรเลี้ยงหมู ย้ำอากาศแปรปรวน ร้อนจัด-พายุฤดูร้อนกระหน่ำ กระทบหมูเสียหายพุ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น