No data was found

“หมิว สิริลภัส” เดือดจัด หลังเพิ่งโดนปลดจากพิธีกร แต่กลับโดนแซะ”ได้ข่าวว่าตกงานหรอจ๊ะ”

กดติดตาม TOP NEWS

"หมิว สิริลภัส" เดือดจัด หลังเพิ่งโดนปลดจากพิธีกร แต่กลับโดนแซะ"ได้ข่าวว่าตกงานหรอจ๊ะ"

ภายหลัง”หมิว” หรือ “สิริลภัส กองตระการ” ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวเรื่องราวต่างๆผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ตนถูกถอดออกจากการทำหน้าที่พิธีกร รายการหนึ่งหลังทำหน้าที่อย่างเต็มที่มาตลอด 2 ปี แต่เนื่องจากตนได้รับโทรศัพท์จากผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ที่โทรมาว่า มีความจำเป็นต้องถอดหมิวออกจากรายการ เพราะการแสดงออกที่ไม่เหมาะสมของหมิวใน social media ซึ่งตนขอน้อมรับความผิด ขอโทษที่ใช้คำไม่สุภาพทั้งที่ตนเป็นบุคคลสาธารณะ หลังจากนี้จะระมัดระวังการใช้คำพูดมากขึ้น”

“ยาวหน่อยนะคะ เพราะเขียนส่งท้ายแล้ว เมื่อก่อน เวลาทำงานพิธีกร จะมีอาถรรพ์อยู่อย่างนึงที่มักจะเกิดขึ้นกับหมิวบ่อยๆ คือ แต่ละรายการ อยู่ได้แค่ 1 ปี แล้วก็ต้องแยกย้าย แต่มี 1 รายการ ที่นับๆ ดูแล้ว หมิวทำมาร่วม 2 ปีแล้ว นั่นก็คือรายการนี้ ตั้งแต่วันแรกที่ได้ไปอัด จำได้เลยว่าหลังจาก 4 วันนั้นพอกลับถึงบ้านคือ ตุยเย่ ไปเลย เพราะใช้พลังมากๆ ในการทำงาน หลายๆ ครอบครัวที่หมิวได้ไปเห็นเรื่องราว บางครอบครัวหมิวได้ช่วยเหลือ มันสะท้อนอะไรหลายๆอย่างให้เรากลับมาคิดตกตะกอนว่า ยังมีคนที่ลำบากขนาดนี้อยู่ในบ้านเราจริงๆหรือ ??”

“27 ก.ค. 64 จะเป็นเทปสุดท้ายที่หมิวได้ทำรายการนะคะ รู้สึกใจหายเหมือนกัน แล้วก็เสียดายที่จะไม่ได้ออกไปมีส่วนร่วมในการช่วยคนในด้านนี้อีกแล้วแต่หมิวจะยังขอเป็นกระบอกเสียงในด้านอื่นๆ แทนก็ได้ค่ะ และสัญญาว่า จะใช้ภาษาที่สุภาพ และ ระมัดระวังในการใช้คำต่างๆ มากขึ้นค่ะ ขอฝากความตั้งใจ ความทุ่มเท และพลังทั้งหมด ไว้ให้กับพิธีกรชาย หรือ พิธีกรหญิงคนต่อไปด้วยนะคะ”

เจ้าตัวยังเผยความในใจว่า “หมิวไม่เสียใจที่ถูกปลดออก เพราะทุกครั้งที่หมิวทำงาน หมิวเต็มที่ ตั้งใจ และพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะให้แต่ละเทปออกมาดีที่สุด แต่ก็คงเสียใจค่ะ เพราะนี่คืองานที่หมิวรัก รายการที่หมิวรัก และตั้งใจมากๆ เรียกว่าทำงานให้แบบถวายหัวเลยก็ได้ ทุกคนที่เคยร่วมงานกันมาน่าจะทราบกันดี ฝากติดตามกันต่อนะคะ ถึงจะไม่มีหมิวอยู่ในรายการ แต่ยังมีความตั้งใจดีๆ ของรายการที่จะช่วยคนที่กำลังลำบากอยู่เหมือนเดิมค่ะ ขอบคุณทุกๆคนที่จำหมิวได้จากรายการนี้ มันทำให้เห็นว่า เมื่อเราทุ่มเทและตั้งใจทำอะไร ซักวันมันจะต้องตอบแทนผลมาทำให้เราชื่นใจได้ ไม่วันใดก็วันหนึ่งสุดท้าย หมิวต้องขอโทษผู้ใหญ่ทุกท่านด้วยนะคะ ที่ทำตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นคนสาธารณะ หมิว จะกลับไปแก้ไข และจะระมัดระวังให้มากขึ้นค่ะ”

 

 

ล่าสุด ทำพิธีกรสาวเดือดจัด อีกครั้งเมื่อมีคนเข้าไปถามเธอว่า ได้ข่าวว่าตกงานหรอจ๊ะ ? งานนี้ทำ หมิว เดือดจัดตอบกลับแบบไม่มีกั๊กว่า หนักหัวมึงหรอคะ ???

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อาหารไทยดังไม่หยุด "ต่างชาติ" ยกขบวนบินลัดฟ้า เรียนทำอาหารไทย เมนูดัง "ผัดไทย-ต้มยำกุ้ง"
ญาติปล่อยโฮ ยืนยันอัตลักษณ์ศพ "โกหมาส" รอผลตรวจดีเอ็นเอ ก่อนรับร่างกลับบ้านเกิดประกอบพิธีทางศาสนา
"งูประหลาด" 2 หัว ปากกัด-หางต่อย? ตำนานเล่าขานจนแทบสูญพันธุ์
ระทึก เรือสปีดโบ๊ทรับส่งพนักงานล่มระหว่างทาง โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต
"หนุ่มคลั่ง" ซิ่งเก๋งชนรถตร.ทางหลวง พังยับ สุดท้ายไม่รอด โดนรวบทันควัน
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ขออภัยระบบรางนำไฟฟ้าขัดข้อง คมนาคมสั่งหยุดชั่วคราวเร่งสอบแก้ปัญหา
จีน ตากล้องจับภาพ 'ราชาแห่งภูเขาหิมะ' ระยะประชิด
"พระเลขาฯ" วัดเที่ยงพิมลมุข โต้กลับ “ทนายตั้ม” ยัน "บิ๊กตร." ไม่เคยโอนเงินให้วัด
"อัษฎางค์" ซัด UN สองมาตรฐาน หยุดสร้างความเหลื่อมล้ำ หลังจี้ยุติดำเนินคดี112 "อานนท์ นำภา"
ออสเตรเลีย ประกาศเคอร์ฟิวเมืองท่องเที่ยวหลังวัยรุ่นตีกัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น