No data was found

“ดร.เอ้” ขอบคุณเสียงคนกรุง หลังปิดหีบเลือกตั้ง ขอลุ้นคะแนนก่อน

กดติดตาม TOP NEWS

"ดร.เอ้" ขอบคุณทุกคะแนนเสียงคนกรุงหลังปิดหีบเลือกตั้ง ไม่เชื่อผลโพล ขอรอลุ้นก่อน มั่นใจคนกรุงเลือกผู้ว่าฯมาแก้ปัญหาให้

เมื่อเวลา 17.05 น. วันที่ 22 พ.ค. 65 ที่สำนักงานดร.เอ้ ชั้นพี อาคารสํานักงาน esv ทาวเวอร์ พหลโยธิน ซอย 9 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังปิดหีบการลงคะแนนเลือกตั้งว่า ขอขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ให้ความไว้วางใจในตัวตน ถึงตอนนี้ก็ยังมั่นใจอยู่ ส่วนโพลที่ออกมา ตนไม่ได้ดู เพราะตอนนี้โพลคงไม่สำคัญแล้ว ซึ่งอยู่ที่การนับคะแนนแล้ว ดังนั้นขอให้ใจเย็นๆ รอผลการนับคะแนนหลังปิดหีบดีกว่า

เมื่อถามว่า ทราบข่าวถึงการเทคะแนนหรือไม่ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า มีข่าวเกี่ยวกับการเลือกแบบเทคะแนนมา 1-2 สัปดาห์แล้ว แต่มั่นใจว่าตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. มีหน้าที่เฉพาะที่จะต้องมาดูแลแก้ไขปัญหาทั้งน้ำท่วม ปัญหาฝุ่นพิษ ยกระดับการศึกษา ช่วยในเรื่องสาธารณสุขและเปลี่ยนกรุงเทพฯเป็นเมืองที่ทันสมัย จึงมั่นใจว่าคนกรุงเทพฯจะเลือกผู้ว่าฯที่มาแก้ปัญหาให้เขาจริงๆ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อถามว่า ถ้าสุดท้ายแล้วผลออกมาาไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า เอาให้ถึงวันนั้นก่อนแล้วค่อยมาถามตน แต่วันนี้ตื่นเต้นเหมือนกับทุกคน เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นประวัติศาสตร์จริงๆทอดเวลามา9ปี มีผู้สมัครตัวเต็งเยอะที่สุด เราตื่นเต้นไม่แพ้กัน วันนี้มาลุ้นคะแนนกันดีกว่า

เมื่อถามว่า อยากบอกคนที่เลือกอย่างไร นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า อยากบอกให้ พ่อ แม่ พี่น้อง ให้ความมั่นใจที่สนับสนุนตนมา ตนจะไม่ทำให้ผิดหวัง อยากจะยืนยันว่าทุกคะแนนที่ลงให้ตนจะไม่เสียปล่า จะเป็นพลังใจให้ตนทำงานต่อไป อย่างไม่ย่อท้อ

 

“ผมเกิดมาครั้งหนึ่งเกิดมาเป็นคนไทย เมื่อรู้ว่าเราพอที่จะมีศักยภาพช่วยบ้านเมืองได้ก็ออกมาทำ ในกรณีของผมอยากเป็นตัวอย่างแก่คนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ ความสามารถและเป็นคนดี อยากให้ช่วยกันออกมาทำงานให้บ้านเมือง และผมน่าจะเป็นผู้สมัครที่เจออะไรมากที่สุด เหมือนกับการทดสอบ เราอยากเห็นบ้านเมืองนี้เปลี่ยนแปลงก็ต้องอดทน ผมยังคิดว่าผมยังมีโอกาสได้ทำงาน และทำงานแล้วรับรองไม่มีผิดหวัง” นายสุชัชวีร์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หลวงพ่อใหญ่วัดห้วยสูบไม่แผ่วให้โชคอย่างต่อเนื่อง
ระทึก กระบะยางแตกชนเสาไฟเจ็บยกคันรวม 8 ราย มีเด็ก 3 ขวบเจ็บด้วย
ตำรวจพัทยา รวบโจ๋ 17 ชักปืนคู่คู่อริวันสงกรานต์ สารภาพเคยปืนตบอริ ริมหาดจอมเทียน
อันวาร์ ชี้อิหร่านโจมตีอิสราเอล "ชอบธรรม"
กราบหัวใจ จนท.บาดเจ็บ แข็งใจสู้ขับรถฉุกเฉิน รุดช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ
เกาหลีใต้รำลึก 10 ปีโศกนาฏกรรมเรือเซวอล
นองเลือด! บุคคลปริศนากระหน่ำยิง กลุ่มวัยรุ่นโดนลูกหลง ตาย 1 เจ็บ 3 ล่าสุด ตร.ทราบตัวคนร้ายแล้ว
ตร.ทางหลวงจัดกำลังอำนวยความสะดวก หลังเส้นทางเลี่ยงถนนสายเอเชีย รถหนาแน่น มุ่งหน้าเข้ากทม.
"นิ้วขาด" สุดสยองแต่ต้องมีสติ 4 ข้อเก็บรักษาส่วนขาดต่อคืนได้
"ปู่จ๋าน" แร็พเปอร์ดัง เล่าอุทาหรณ์ชีวิต หลังป่วยหนักจนต้องเข้าไอซียู

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น