No data was found

“ชนะศักดิ์” อัด “สมชัย” ลั่น ขออย่านำทุกเรื่องเป็นการเมือง สมองคงว่างมาก

กดติดตาม TOP NEWS

“ชนะศักดิ์” อัด “สมชัย” ติงใช้งบจัดเวทีถามมา-ตอบไป แม้จะมองไม่เป็นประโยชน์กับนายสมชัย แต่มั่นใจว่าเป็นประโยชน์กับคนส่วนใหญ่ของประเทศ ขออย่านำทุกเรื่องเป็นการเมือง สมองคงว่างมาก วันๆจึงคิดได้แต่เรื่องลบ

วันที่ 22 พฤษถาคม นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต.และสมาชิกพรรคเสรีรวมไทย ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ การจัดงานการใช้งบประมาณ จัดงาน “ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม โดยนายชนะศักดิ์ระบุว่าเรื่องนี้ โฆษกฯรัฐบาลได้ชี้แจงแล้วว่าไม่ใช่งบประมาณของภาครัฐ และมีการสนับสนุนงบประมาณในการจัดงานจากบริษัทในเครือกลุ่ม ปตท. และภาคเอกชนที่สนใจ

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชนะศักดิ์ ยืนยันถึงความสำคัญของการจัดงานที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน ที่จะได้รับฟังถึงการดำเนินการทั้งเรื่องการแก้ไขปัญหา การพัฒนา และสิ่งที่รัฐบาลจะเข้าไปช่วยเหลือประชาชนทั้งนี้ไม่ใช่แค่นายกฯเท่านั้น แต่ยังมีรัฐมนตรีคนอื่นๆเข้าร่วมงานอีกด้วย ขณะเดียวกันแม้วันแรกจะมีคนไม่มาก การจัดงานวันที่ 2 ถือว่ามีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

“นายสมชัย เป็นถึงอดีต กกต.น่าจะเข้าใจอะไรมากกว่านี้ ถึงแม้นายสมชัยจะมองว่าไม่เป็นประโยชน์กับนายสมชัย แต่ตนเองมั่นใจว่าเป็นประโยชน์กับคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศ ทั้งนี้ขออย่าเอาทุกเรื่องมาเป็นประเด็นทางการเมืองเลย ขอให้แยกแยะเรื่องของบ้านเมืองกับเรื่องทางการเมือง แม้ว่าจะไปเป็นนักการเมืองฝ่ายค้านแล้ว แต่ก็ไม่จำเป็นต้องแสดงบทบาทค้านทุกเรื่องก็ได้ เดี๋ยวประชาชนจะเบื่อหน่ายเสียก่อน ซึ่งหากมีเวลามากก็เอาเวลาไปลงพื้นที่ทำประโยชน์ให้กับประชาชนบ้างก็น่าจะดีมากกว่านี้ ข่าวว่าย้ายไปอยู่พรรคใหม่ ก็ขอให้ไปดีไปสู่ที่ชอบๆ อย่าเที่ยวให้ใครมาว่า เป็นพรรคฝนตกขี้หมูไหล คนจังไรมารวมกัน ก็แล้วกัน จะเสียหายต่อหัวหน้าพรรคและพรรคได้ ก็ขอให้นายสมชัยอยู่พรรคใหม่ให้สบายใจ ระวังอย่าทะเลาะกับหัวหน้าพรรคหรืออย่าให้หัวหน้าพรรคใหม่ ไล่ออก
เหมือนสส.ในพรรคบางคน ตามที่เป็นข่าวก็แล้วกัน” นายชนะศักดิ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปธ.ที่ปรึกษาสมาคมคนตาบอดฯ ยันโควต้าลอตเตอรี่ถึงมือสมาชิก แต่รับหลุดรอดยี่ปั๊ว จี้สนง.สลากฯสอบ 800 มูลนิธิ
"อุ๊งอิ๊ง" คุมทีม กทม.เพื่อไทย ตั้งกรรมการประเมินผลงาน สก. จี้ลงพื้นที่เข้มข้น
“อัจฉริยะ” แจ้งเอาผิด 2 ดาราดัง โฆษณาอาหารเสริมเกินจริง แฉซ้ำลดเพราะฉีดสลายไขมัน
“นายกฯ” เรียก “ผบ.ทบ.-เลขา สมช.” เข้าทำเนียบ คาดถกสถานการณ์มั่นคง ขณะ “มาริษ” ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า หลังมีชื่อทูลเกล้าฯ
"พท." รุ่นเก๋าฉุน "ปานปรีย์" ลาออกทิ้งบอมบ์รัฐบาล เก่งฉลาดแค่ไหนถ้าไม่เห็นหัว ส.ส.อยู่ไม่ได้ งัดผลงาน "รมต.บัวแก้ว" ยุค "บิ๊กตู่" สอนมวยรัฐมนตรีอีโก้สูง
โซเชียลอึ้ง เชื่อมพญาวาสุกรี “น้องไนซ์” สั่งฝนหยุดตก ทำสาวกแห่สาธุ เจอชาวเน็ตสวนกลับแรง
วันแรงงานแห่งชาติ... ซีพีเอฟ ชู ศูนย์ FLEC สงขลา ผนึกความร่วมมือรัฐ เอกชน และประชาสังคม ยกระดับคุณภาพชีวิตแรงงานข้ามชาติในภาคประมง
ดวงเฮงสุด ๆ "ผู้อพยพชาวลาว" ป่วยมะเร็ง คว้ารางวัลแจ๊กพ็อตพาวเวอร์บอล ได้เงิน 4.81 หมื่นล้าน
“ครูมานิตย์” ลั่นไม่เคยเสียดาย “ปานปรีย์” เย้ยได้เป็นรมต.เพราะเป็นสส.เพื่อไทย
"ปานปรีย์" เข้ากระทรวงเก็บของ อำลาข้าราชการ กต.แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น