No data was found

‘อัจฉริยะ’ โต้ร่วมมือ ‘บังแจ๊ค’ เผยมีคนบนเรือส่งหลักฐานให้

กดติดตาม TOP NEWS

อัจฉริยะ ออกมาตอบโต้กรณีถูกกล่าวหาว่าร่วมมือกับบังแจ๊ค ชี้ให้ไปถามแม่แตงโม ทั้งนี้เผยมีคนบนเรือส่งหลักฐานให้ เตรียมยื่นกมธ.ขอตรวจสอบเรืออีกรอบ เพื่อหาหลักฐานคราบเลือด

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม อัดคลิปลงในยูทูบ โคนัน เมืองไทย ถึงภาพและเฟซบุ๊กแตงโมที่เคลื่อนไหวว่า

อยากชี้แจงคดีแตงโม ตามที่ทนายตั้มโพสต์กล่าวหาว่าตนนำเอกสารไปร่วมมือกับบังแจ๊คและแม่แตงโม เรื่องนี้ตลอดเวลาที่แตงโมเสียชีวิต ตนยังไม่เคยเจอและคุยกับแตงโมเลย อยากให้ไปถามแม่แตงโมได้เลย โดยมือถือแตงโมถูกส่งให้ตำรวจ ก่อนนำไปตรวจพิสูจน์ ดังนั้นเมื่อตรวจเสร็จตำรวจจะส่งให้แม่แตงโม โดยภาพที่หลุดออกมานั้น มาจากมือถือแตงโม ดังนั้นให้ไปถามแม่แตงโมว่าเคยมอบอะไรให้ตนหรือพูดคุยกันหรือไม่

ข่าวที่น่าสนใจ

“ทนายตั้มอย่ามั่ว ผมไม่เคยยุ่งกับบังแจ๊ค เพราะบังแจ๊คไม่มีราคา เราได้ของและหลักฐานจากบุคคลบนเรือคนหนึ่ง โดยผ่านตัวแทนมาให้เรา ส่วนเป็นใครไม่ขอบอก ผมได้รับเอกสารเป็นข้อมูล เรามีดียิ่งกว่าที่มีคนเปิดอยู่ มีวิดีโอการทำร้ายกันบนเรือ”

“อย่าเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น เราไม่เคยไปยุ่งกับทนายตั้มและบังแจ๊ค วันนี้ช่วงบ่ายจะประชุมทีมงาน โดยวันที่ 23 พ.ค. เวลา 10.00 น. จะไปยื่นกมธ.สิทธิมนุษยชน ที่วุฒิสภา เพื่อให้มีคำสั่งไปยังรมว.ยุติธรรม เพื่อนำเรือไปตรวจหาคราบเลือดอีกครั้ง สิ่งที่ผมทำจะนำหลักฐานวิดีโอ ยื่นต่อดีเอสไอให้เป็นคดีพิเศษ หรือหากอัยการจะให้เป็นพยานร่วมก็ยินดี พลเมืองดีจะปล่อยของออกมาก็แล้วแต่”

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า คดีหวย 30 ล้านถ้าตนไม่ปล่อยคลิปเสียงออกมา ทนายตั้มจะมีชื่อเสียงแบบนี้หรือ ไม่ใช่ดังเพราะใช้ฝีมือสู้คดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น