No data was found

“สกลธี” เดินเข้าศาลาว่าการ กทม. ชี้ เป็นเชิงสัญลักษณ์จะได้กลับมาทำงานอีก

กดติดตาม TOP NEWS

"สกลธี" นำทีมเดินเข้าศาลาว่าการกทม. ชี้ เป็นเชิงสัญลักษณ์จะได้กลับเข้ามาทำงานอีกแน่นอน ขอโอกาสคนหนุ่มมากประสบการณ์ วอนคนลังเลตัดสินใจ ยัน เป็นผู้ว่าฯของทุกคนทุกขั้วการเมืองพร้อมรับใช้คนกรุงเทพฯ

วันที่ 21 พ.ค.65 เวลา 11.30น.นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เบอร์ 3 ได้แวะพักและนำทีมงานเข้ามาที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ถนนดินสอ พร้อมกล่าวว่า ช่วงเช้าได้หารถจากย่านรัชวิภา รอบกรุงเทพฯและมาพัก เพื่อจะเป็นสัญลักษณ์ว่าต้องกลับเข้ามาทำงานที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานครที่นี่ให้ได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนนโยบายที่จะทำทันทีหลังจากได้รับเลือกเป็นผู้ว่าฯกทม.คือ จะเรียกประชุมทันทีเพื่อคุยประสานงานทั้งหมดโดยนโยบายมีระยะสั้นระยะกลางและระยะยาวต้องเริ่มทำตั้งแต่สัปดาห์แรกวางแผนให้หมดโดยเฉพาะแผนระยะสั้นเร่งด่วนคือการลอกท่อที่จะต้องเร่งทำรับมือกับช่วงหน้าฝนนี้ แผนระยะกลางอาจต้องมีการแก้ข้อบัญญัติต่าง ๆ ขยะให้ภาคเอกชนเข้ามาทำมาบริหารส่วนงบกทมที่จะไปลงที่เอกชนจะต้องแก้ข้อบัญญัติก็ต้องเริ่มทำทันที และแผนระยะยาว นโยบายตั้งแต่เกิดยันแก่ เรื่องขนส่งมวลชนสาธารณะ เรื่องสาธารณสุข สิ่งแวดล้อม จะเริ่มทยอยทำ อย่างที่เคยหาเสียงไว้ถึงนโยบายเป็นผู้ว่าฯหาเงินได้ เมื่อได้รับเลือก จะเริ่มเครื่อง เรื่องเปลี่ยนขยะเป็นรายได้ และรายได้จากการจัดเก็บภาษีโรงแรม ก็จะเริ่มเดินหน้าทำทันที

 

ทั้งนี้แม้ว่าในกรุงเทพฯมีขั้วการเมืองหลายขั้ว ก็ตามจะทำอย่างไรให้เกิดความเป็นหนึ่งเดียวกัน นายสกลธี ย้ำว่า
“ผมจะเป็นผู้ว่าฯของคนกรุงเทพฯทุกคน ไม่ว่าจะเลือกหรือไม่เลือกชอบหรือไม่ชอบผมยังไงก็ตาม ผมก็จะทำงานรับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพฯทุกคน ส่วนการประสานงาน จะมีสก.หรือไม่ก็ตาม ไม่ใช่ประเด็นสำคัญเพราะสิ่งที่จะนำเสนอคือนโยบายที่ดีเชื่อว่าส.ก.ทุกคนจะเห็นชอบด้วยแน่นอน เรื่องไหนที่ ส.ก.ไม่เห็นด้วยสามารถตรวจสอบผมได้”

นายสกลธี กล่าวว่า เข้าใจว่าพี่น้องประชาชนยังเกิดความลังเลอยู่ แต่ขอให้โอกาสคนหนุ่มที่มีประสบการณ์ได้เข้ามาทำงานเพื่อคนกรุงเทพฯ เพราะส่วนตัวทำทุกอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว อยู่ที่ประชาชนว่าจะตัดสินใจว่าอยากได้พ่อเมืองกรุงเทพฯเป็นแบบไหน วันพรุ่งนี้ขอให้ออกมาใช้ใช้เสียงกันอย่างเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนุ่มไม่มีเงินกินข้าว หลังมือถือตกน้ำ สุดปลื้มใจ "กู้ภัย" ทุ่มสุดตัวงมหาจนเจอ
"ทหารเมียนมา" ปะทะ "ทหารกะเหรี่ยง" บริเวณฝั่งตรงข้าม สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 "ชาวเมียวดี" เตรียมอพยพเข้าไทย หากสถานการณ์รุนแรง
“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ห้ามพลาด "กระทรวงเกษตรฯ" เชิญชวนลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ดพันธุ์ข้าวพระราชทาน
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน
ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น