No data was found

“สกลธี” แห่รอบกรุง ขอคะแนนเป็นผู้ว่าฯ กทม.คนที่ 17

กดติดตาม TOP NEWS

“สกลธี” ขึ้นรถแห่หาเสียงรอบกรุงเทพฯ หลังประกาศ สร้าง กทม.ให้เป็นเมืองแห่งโอกาส​สำหรับทุกคน​ มั่นใจทำเต็มที่แล้ว ส่วนที่เหลือเป็นการตัดสินใจของคนกรุงเทพฯ

วันที่ 21 พ.ค. นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.​ หมายเลข 3 แบบอิสระ เดินทางพร้อมด้วยทีมงานขึ้นรถขบวนแห่​รอบ​ กทม. เพื่อขอคะแนนเสียงในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ในวันพรุ่งนี้ โดยเริ่มต้นเคลื่อนขบวนที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งอาคาร R56 ถ.รัชดาภิเษก เขตจตุจักร ผ่านสะพานพระราม 7 ไปตามถนนจรัญสนิทวงศ์ ย่านฝั่งธน ก่อนสิ้นสุดการแห่ช่วงเช้าที่ศาลาว่าการ กทม.เขตพระนคร ท่ามกลางผู้สนับสนุนที่ออกมาส่งเชียงเชียร์ตลอดเส้นทางที่ขบวนผ่าน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

และจะเริ่มต้นการแห่ช่วงบ่ายจาก ศาลาว่าการ กทม.ไปตามถนนราชดำเนิน ถนนเพชรบุรี และกรุงเทพตะวันออก จนสิ้นสุดขบวนที่อนุสาวรีย์ชัยภูมิ นายสกลธี กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ถือเป็นวันที่จะตัดสินชะตาประชาชนคนกรุงเทพฯ​ ว่าอยากจะได้ผู้ว่าฯ​ กทม.​ แบบไหน สำหรับตนเองแล้วนั้นทำเต็มที่​ ไม่ว่าจะเป็นการชี้แจงนโยบาย​ ออกดีเบต​ รวมทั้งลงพื้นที่เพื่อพบปะกับประชาชนตลอดกว่า​ 70 วันที่ประกาศลงสมัครผู้ว่าฯ​ ส่วนผลในวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องให้ชาว​ กทม.​ เป็นผู้ตัดสินใจ​ เชื่อว่าคนที่สนับสนุนตนจะไม่ลังเลอย่างแน่นอน​ ทั้งนี้ส่วนตัวเชื่ออย่างเต็มหัวใจว่าตนและทีมงานจะทำให้กรุงเทพฯ​ เป็นเมืองแห่งโอกาสสำหรับทุกคน หากได้รับความไว้วางใจ​จากชาว​กทม.​ในวันเลือกตั้งวันที่​ 22​ พ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายตั้ม" ยื่นปปง.อายัดทรัพย์สิน "ภรรยาบิ๊กตำรวจ" อ้างพบข้อมูล จ่อหนีคดีเว็บพนันไปอังกฤษ
"อนุทิน" สั่งเข้ม ห้ามสมาชิกภูมิใจไทย ฝ่าฝืนกม.ช่วยผู้สมัครสว.เด็ดขาด
ตร.บุกรวบ "กี้" พ่อค้ายาฯ รายใหญ่ คาบ้านพักได้พร้อมของกลางและยึดทรัพย์กว่า 1.2 ล้าน
ก๊วนผู้สมัครสว.โร่ร้องศาลปกครอง ค้านอำนาจกกต.วางระเบียบห้ามหาเสียง แนะนำตัว
มติสภาฯธรรมศาสตร์ เลือก "ดร.ศุภสวัสดิ์" เป็นอธิการบดีมธ.คนที่ 25
ครอบครัว "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาชนดับ เชิญวิญญาณกลับวัด หลังหมอดูทักดวงจิตยังอยู่จุดเกิดเหตุ
"ปลัดกระทรวงแรงงาน" มอบหมาย "ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน" ร่วมตรวจเยี่ยมนำแรงงานสัญชาติเมียนมา เข้ามาทำงานผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
โซเชียลแห่ชื่นชมฝรั่งแจกหมวกกันน็อคให้เด็ก เพราะเคยมีปมประสบอุบัติเหตุ
"ปานปรีย์" ลาออกสายฟ้าแล่บ คนทำงานถวายหัว "หมอชลน่าน" โดนเท ตบโบนัส "รมต.สายล่อฟ้า" ท้าทายนายใหญ่เอาอยู่ไหมสยบคลื่นใต้น้ำ "พท."
ชื่นชม หัวใจ "อนุทิน" ขับเครื่องบินด่วนร้อยเอ็ด ทำหน้าที่รับอวัยวะส่งต่อ สภากาชาดไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น