No data was found

ดราม่าโค้งสุดท้าย ยังไม่ปิดฉาก นักวิชาการแฉ สุดปวดใจ ถูกปล่อยข่าวรับเงินรณรงค์ SV

กดติดตาม TOP NEWS

ทีมนักวิชาการ อ่วมอรทัย ถูกอดีตนักการเมือง ใส่ร้ายรับเงิน ในการรณรงค์ SV ดร.อานนท์ , ดร.เสรี ,ท่านทูตนริศโรจน์ Benya โดนกล่าวหาถ้วนหน้า

เล่นใหญ่เบอร์แรง ไม่จบ เมื่อเหล่าบรรดา นักวิชาการ ที่หนุนผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ เบอร์ 6 อัศวิน ขวัญเมือง ออกมาแฉข้อความหน้าเฟชบุ๊ก ระบุใจความ ว่า ผมไม่เคยได้รับผลประโยชน์ใดๆ ไม่ว่าจะเป็นเงินทอง สิ่งของ หรืออะไร ใดๆ ทั้งสิ้น ทำทุกอย่างด้วยใจบริสุทธิ์ ด้วยจุดประสงค์เดียวเท่านั้น คือเพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ผมบอกตรงนี้เลยว่า “พวกเราทุกคน รู้แล้วว่า คุณเป็นใคร”

ต่อมา เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค ได้ให้ข้อมูล ถึงเรื่องดังกล่าว จึงทราบว่า ขณะนี้ ดร. อานนท์ , ดร. เสรี ,ท่านทูตนริศโรจน์ หนู Benya โดนใส่ร้ายว่า ได้รับผลประโยชน์ในการรณรงค์ SV

“เวลาการพูดออกสื่อในวงกว้าง จะพูดเบาๆ ลอยๆ เลี่ยงๆเพื่อป้องกันตัวเองโดนฟ้องร้อง แต่เวลาปล่อยข่าวลือ จะพูดออกมาชัดๆ ระบุชื่อเป็นรายบุคคล ระบุว่ารับเงิน รับผลประโยชน สร้างความเท็จให้ร้ายสาดโคลนผู้อื่น เพื่อให้คนของตนชนะ

ข่าวที่น่าสนใจ

แต่ที่น่าปวดใจที่สุดคือ คนส่วนใหญ่ไม่รู้อะไรเป็นอะไร ก็ยังชื่นชม และจะแห่ไปเลือกคนๆ นั้น เราจะได้ผู้ชนะ ด้วยวิธีสร้างข้อมูลเท็จเพื่อให้ร้ายทำลายผู้อื่นไม่ใช่ได้ผู้ชนะ จากผลงานที่ผ่านมา และนโยบายที่จะเดินหน้าทำต่อไป

บอกได้อย่างเดียวว่าถ้ารู้ จะไม่ไปเลือกเบอร์…นั้น เด็ดขาด ที่น่าเสียใจมากๆ มากๆ คือ คนไม่รู้ ก็แห่ไปเลือกเบอร์…นั้น เป็นเรื่องที่ปวดใจ อย่างที่สุด ถ้ารู้อย่างผม อย่างท่านทูต อ.เสรี อ.อานนท์ รู้ เชื่อว่าคุณจะปวดใจ อย่างที่สุด โดยเฉพาะถ้าคุณคือคนที่ไปเลือกเบอร์นั้น เพราะคุณคือผู้สนับสนุนให้เขาเช่นการเมืองแบบนั้น

 

อย่างเสียใจ ว่าทำไมเมืองไทยไม่พัฒนา ทำไมบ้านเมืองถึงวุ่นวาย ทำไมเมืองไทยถึงมีการเมืองน้ำเน่า เพราะท่านคือผู้สนับสนุนนักการเมืองแบบนั้น ท่านย่อมได้การเมืองแบบนั้น

อ.เสรี ท่านพูดคำเดียวสั้นๆ ครับ ว่า พี่เซ็งมากค่ะ ท่านยกธงขาวไปแล้วครับ ท่านทูตฯก็ยกธงขาวแล้ว ท่านเปลี่ยนเบอร์ที่เชียร์แล้ว เพราะท่านทั้งรำคาญและเดือดร้อนจากการถูกคุกคาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น