No data was found

“อัศวิน” มั่นใจ รักษาแชมป์นั่งเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.ต่อได้

กดติดตาม TOP NEWS

"อัศวิน" ย้ำ เลือกนักปฏิบัติทำงานมากกว่าพูด ให้คนกรุงเทพฯตัดสินใจ เลือกคนทำงานหรือคนสร้างวาทกรรมเก่ง มั่นใจ รักษาแชมป์นั่งเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.ต่อได้

วันที่ 21 พ.ค.65.- พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เบอร์ 6 กล่าวว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่จะมีการหาเสียงขอคะแนน ซึ่งตนเองจะแห่แนะนำตัวขอคะแนนพี่น้องประชาชนทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งได้วางแผนไว้ว่าจะยุติการแห่หาเสียงในเวลา 16.00 น.เพราะตามกฎหมายคือต้องงดการหาเสียงในช่วง 18.00 น.ซึ่งวันนี้ถือเป็นวันที่ 57 ของตนเองในการลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงจากประชาชน โดยได้บอกกับประชาชนไปทั้งหมดแล้วว่าสิ่งที่ทำมาและสิ่งที่จะทำอะไรต่อไป เชื่อว่าประชาชนเข้าใจ วันนี้รู้สึกสบายใจไม่ได้กังวลอะไร เพราะได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตแล้วส่วนการตัดสินใจเป็นเรื่องของประชาชนที่จะใช้สิทธิ์ใช้เสียง รักใครชอบใคร ให้เลือกคนนั้นเลือกคนที่อยากจะทำให้ประชาชนได้ ส่วนตัวไม่ต้องบอกว่าทำได้หรือไม่ได้ เพราะได้ทำมาแล้วหลายอย่าง

ข่าวที่น่าสนใจ

พลตำรวจเอกอัศวิน มั่นใจว่ามีเสียงตอบรับที่ดีจะรักษาแชมป์รักษาเก้าอี้ผู้ว่ากทม.ได้ เพราะเมื่อไปถามผู้สมัครทุกคนก็ต้องมั่นใจ และย้ำว่าตนเองไม่ใช่เป็นคนเพ้อฝัน คิดอะไรก็ต้องทำให้ได้ คิดแล้วต้องทำได้ก่อนถึงจะพูดเพราะเป็นคนชอบทำ ไม่ชอบพูด จึงขอฝากพี่น้องประชาชนว่าวันนี้ต้องตัดสินใจแล้วว่าจะเลือกใคร ระหว่างเลือกคนพูดวาทกรรมเก่งๆหรือจะเลือกนักปฏิบัติอย่างตนเองมี่ก้มหน้าก้มตาทำอย่างเดียว

ทั้งนี้ส่วนตัวหวังมากกว่าในช่วงการเลือกตั้งสมัยหม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บริพัตร ที่ถูกโจมตีอย่างหนักแต่ก็กลับมาคว้าชัยชนะได้ ซึ่งเมื่อลงสมัครลงแข่งขันก็หวังว่าจะชนะ

ส่วนที่มีการสร้างกระแสให้เลือกแบบยุทธศาสตร์ในฐานเสียงเดียวกันสำหรับคนที่ลังเลต้องเทคะแนนให้คนใดคนหนึ่งนั้น พลตำรวจเอกอัศวิน กล่าวว่า รักใครชอบใครก็เลือกคนนั้น เลือกคนที่จะทำประโยชน์ให้กับคนกรุงเทพฯได้ อย่าไปเลือกเพราะวาทกรรม ซึ่งก็แล้วแต่พี่น้องประชาชนว่าจะเชื่อเขาหรือไม่ ถ้าเชื่อก็เชื่อไป แต่ถ้าเลือกอัศวินผลงานจับต้องได้ เป็นนักปฏิบัติก้มหน้าก้มตาทำอย่างเดียว โดยไม่ได้เชิญชวนให้ใครเทคะแนนมาที่ตนเองแต่ขอให้เลือกคนที่เป็นนักปฏิบัติ เชื่อว่าประชาชนตัดสินใจเองได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ตรวจฯเรียกหน่วยงานเกี่ยวข้องแจงเลือกสว.ส่อขัดรธน. หลัง "ทนายธีรยุทธ" ยื่นขอให้ชงศาลรธน.วินิจฉัย
โซเชียลสวนเดือด "กุ้ง ทัศนีย์" อดีตสส.เพื่อไทย ย้ายซบก้าวไกล โผล่วิจารณ์ระบบขนส่งฯเชียงใหม่
นิด้าโพล สะท้อนคนไทยมองแก้รธน.ไม่ควรยุ่งหมวด1-2 ไม่เชื่อทำการเมืองดีขึ้น
พายุลมฝนพัดถล่มหนองบัวลำภู บ้านเรือนได้รับความเสียหาย 1,913 หลังคาเรือน
"ดร.อานนท์" สรุปคลิปสนทนา "แอนิเมชั่น 2475" ชี้ชัด "อ.สุลักษณ์" ควรอ่านหนังสือให้มากกว่านี้
ไฟไหม้โกดังกระดาษ สมุทรสาคร ชาวบ้านหวั่นลามชุมชน ผู้ว่าฯประกาศเขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย
"อินโดนีเซีย" เจอโคลนถล่ม น้ำท่วมครั้งใหญ่ ประชาชนเสียชีวิตแล้ว 20 ราย
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น