No data was found

“ปารีณา” ร้องกกต.ฟัน ส.ส.เพื่อไทย ช่วยส.ก.หาเสียง

กดติดตาม TOP NEWS

ปารีณา ร้องกกต. ฟัน ธีรรัตน์ ส.ส. กทม.พรรคเพื่อไทย เข้าข่ายช่วยสก.หาเสียงให้คุณให้โทษผู้สมัคร ลุยร้อง ป.ป.ช.ฟันผิดจริยธรรมต่อวันจันทร์ 23 พ.ค. ขณะอีกฝ่ายคาดเป็นแฟนคลับเข้ามาโต้เป็นเหตุการณ์ 24 มี.ค. ก่อนประกาศเลือกตั้ง

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี โพสต์ภาพยื่นหนังสือถึง กกต. พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ร้องส.ส.เพื่อไทยหาเสียงให้ส.ก. วันนี้ ปารีณามาร้องกกต พร้อมนำ DVD ภาพและเสียงประกอบการร้องเรียนปรากฏ นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวานิช ส.ส.เพื่อไทย กรุงเทพ ได้กระทำการเข้าข่ายลักษณะเป็นการช่วยหาเสียง ให้คุณให้โทษ เป็นการเชียร์ผู้สมัคร สก. เขต สายไหม ซึ่งตามระเบียบการเลือกตั้ง ได้ห้ามข้าราชการและนักการเมืองทุกชนิด ไปช่วยหาเสียงในการเลือกตั้ง จึงได้ร้องให้ ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งได้โปรดดำเนินคดีกับผู้สมัคร สก เขตสายไหมพรรคเพื่อไทย และ ดำเนินคดีกับผู้ช่วยหาเสียงที่เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรพรรคเพื่อไทยต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่คาดว่าเป็นแฟนคลับเพื่อไทยได้เข้ามาแสดงความเห็นว่า เป็นคลิปตั้งแต่ 24 มีนาคมที่ผ่านมาก่อนประกาศให้มีการเลือกตั้ง พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เป็นการหาเสียง แต่ให้กำลังใจกัน ต่อมาน.ส.ปารีณา ได้เข้ามาตอบ ว่า แก้ตัวที่ กกต ทีมกฏหมายได้พิจารณาแล้วค่ะ

จากนั้น น.ส.ปารีณา ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งข้อความว่า ว่า เมื่อชาวโซเชียล ขอดูคลิปหาเสียง เหตุเกิดที่ศาลากลางกรุงเทพ วันเดียวกับที่อิ๋งอึ๋งขึ้นปราศรัย ซึ่งวันนั้น ทุกคนได้สมัคร ส.ก. เรียบร้อยแล้วค่ะ และตามคลิป ส.ส. เองได้พูดเชียร์ ผู้สมัคร ส.ก. ซึ่งคลิปนี้ โพสเองเพียง 10 นาทีแล้วก็ลบเอง ขอบคุณพี่นักข่าวบันทึกและแชร์ทันนะคะ ฝาก ส.ส. เพื่อไทย ให้เคารพและอยู่ในกติกาด้วย วันจันทร์ร้อง ป.ป.ช. จริยธรรม ต่อค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น