No data was found

“สิงโต ปราชญา”คว้าปริญญาสำเร็จ เผย ซื้อบ้านเป็นของขวัญให้พ่อ หลังจากเริ่มข้อเข่าเสื่อม

กดติดตาม TOP NEWS

“สิงโต ปราชญา”คว้าปริญญาสำเร็จ เผย ซื้อบ้านเป็นของขวัญให้พ่อ หลังจากเริ่มข้อเข่าเสื่อม

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจควบคู่กันไปทั้งเรียน และทำงานสำหรับนักแสดงหนุ่ม “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” ล่าสุดคว้าใบปริญญา คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มาเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่ามอบเป็นของขวัญให้กับคุณพ่อได้ตามที่ตั้งใจเอาไว้

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีคุณพ่อ และครอบครัวมาร่วมแสดงความยินดีแล้ว ก็ยังมีเหล่าแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจ และยังมีสีสันบรรยากาศโดยรอบจากการจัดบู๊ทรูปถ่ายบัณฑิต ให้ทุกคนสามารถเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย งานนี้ ทีมข่าวบันเทิงได้พูดคุยถึงความสำเร็จในครั้งนี้ ซึ่ง “สิงโต” ได้เล่าให้ฟังว่า

“เรียนจบเรียบร้อยแล้วครับ ดีใจมากที่เรียนจบสักที เพราะตอนเรียนสิงทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ยอมรับว่าเหนื่อยมาก แต่เราก็พยายาม เพราะนอกจากเพื่อตัวเราเองแล้ว อีกอย่างคืออยากให้พ่อดีใจด้วย เพื่อนๆรุ่นสิงจบกันไปนานมากแล้ว อย่างที่ทุกคนทราบว่าเรานับเวลาเริ่มเรียนมหาวิทยาลัยตั้งแต่ม.เกษตร ซึ่งรวม 8 ปี มาจบที่ม.กรุงเทพครับ นอกจากจะขอบคุณตัวเองที่ไม่ท้อไประหว่างทางก่อน ก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ทั้งผลัก ทั้งดัน อยากให้จบไปพร้อมๆกัน

และที่สำคัญขอบคุณ “พ่อ” ที่ไม่เคยกดดัน ไม่เคยเร่ง หรือบังคับให้ สิง เครียดเลย ขอบคุณที่คอยรับฟังตลอดเวลาที่ สิง รู้สึกเหนื่อยบ้าง บ่นบ้าง ก็อยากจะบอก พ่อ ว่าสิงเรียนจบแล้วครับ ใบปริญญาให้เป็นของขวัญพ่อไปเลย ตอนนี้สิ่งที่ตั้งใจเอาไว้ค่อยๆสำเร็จไปทีละอย่าง เริ่มตั้งแต่บวช จนมาถึงเรียนจบ และซื้อบ้านเป็นของขวัญให้คุณพ่อ เพราะพักหลังมานี้ท่านเริ่มป่วยข้อเข่าเสื่อมและเดินลำบาก

เป้าหมายต่อไปก็คือ เรียนต่อทางด้านโปรดักชั่น เรื่องนี้รอดูช่วงเวลาที่เหมาะสมก่อนนะครับ มันถูกเลื่อนมาหลายรอบด้วยสถานการณ์ต่างๆ หลังจากนี้ถ้าทุกอย่างโอเค เรื่องเรียนต่อก็คือเป้าหมายต่อไปที่อยากจะทำ หลายๆคนคงทราบบ้างแล้วล่ะว่าสิงชอบงานเบื้องหลัง ก็อยากที่จะหาความรู้เพิ่มเติมทางด้านนี้ เผื่อในอนาคตจะเอามาเป็นวิชาชีพได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น