No data was found

‘ผกก.เมืองนนท์’แจ้งความกลับ ‘อัจฉริยะ’ยัน ทำคดีแตงโมตามกฎหมาย

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ยืนยันว่าตำรวจชุดทำงานคดีแตงโม ทำตามกฎหมาย เพราะเป็นคดีสำคัญอยู่ในความสนใจของประชาชน คงไม่มีใครทำคดีตามที่นายอัจฉริยะ กล่าวหา ชี้มีการแจ้งความกลับข้อหาหมิ่นประมาทและดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ไว้แล้ว

กรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้ายื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้มีคำสั่ง ตั้งคณะกรรมการสอบสวน พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผบก.สส.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.จตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งทั้งหมด เป็นชุดที่คลายคดีการเสียชีวิต ของดาราสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เพราะเชื่อว่าการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจทั้ง 4 นาย สร้างความเสียหายให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ข่าวที่น่าสนใจ

เนื่องจากไม่ปฏิบัติตามขั้นตอน ที่ถูกต้อง และละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ไม่กระทำการรวบรวมพยานหลักฐานทุกชนิดเท่าที่สามารถจะทำได้ในการพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงหรือรู้ตัวผู้กระทำความผิด และนำข้อมูลเท็จหรือพยานหลักฐานอันเป็นเท็จเข้าสู่สำนวนการสืบสวนสอบสวน รวมถึงไม่ทำคดีชันสูตรการตายและไม่มีการตรวจสารเสพติดบุคคลต้องสงสัยบนเรือจึงเป็นที่มาของการตั้งกรรมการตรวจสอบดังกล่าวขึ้นเพื่อพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงและเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย ขณะเดียวกันจะมีการเชิญนายอัจฉริยะให้เข้ามาพบในวันที่ 20 พ.ค. เวลา 10.30 น. ที่ห้องประชุม 2 ชั้น 2 สำนักงานจเรตํารวจ เพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับข้อมูลในประเด็นต่างๆ ตามหนังสือร้องเรียนนั้น

ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.จาตุรงค์ อักษรบัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสั้นๆทางโทรศัพท์ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับนายอัจฉริยะเช่นกัน ในข้อหาหมิ่นประมาท และดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ทั้งในส่วนของ สภ.เมืองนนทบุรี และที่ สน.ประชาชื่น ไว้แล้วด้วยเช่นกัน ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงานทำตามกฎหมาย เพราะเป็นคดีสำคัญอยู่ในความสนใจของประชาชน คงไม่มีใครทำคดีตามที่นายอัจฉริยะ กล่าวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น