No data was found

“เอ้ สุชัชวีร์”พร้อมงัดไม้เด็ดดูแล กทม.

กดติดตาม TOP NEWS

“เอ้ สุชัชวีร์”พร้อมงัดไม้เด็ดทุกไม้ บริหารตามหลักวิชาการ -ประสบการณ์รอบด้าน - วิสัยทัศน์ชัดเจน - มาพร้อม ส.ก. ประชาธิปัตย์ 50 เขต 50 คน

วันที่ 19 พ.ค.2565 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 และ ดร.สุชาดา เวสารัชตระกูล ผู้สมัคร ส.ก. เขตบางเขน หมายเลข 6 ร่วมกันลงพื้นที่เดินตลาดยิ่งเจริญ เพื่อแจกบัตรย้ำเบอร์ และเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ในวันที่ 22 พ.ค. นี้

ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงภาพรวมการปราศรัยที่เขตบางขุนเทียนวานนี้ว่า ตื่นเต้นและดีใจมากที่พี่น้องประชาชนโดยเฉพาะพื้นที่กรุงธนฯ ใต้ มากันหนาแน่นมาก และมาตั้งแต่ 4 โมงเย็น กว่าจะพูดจบเกือบสามทุ่ม ไม่มีใครลุกไปไหนเลย และเมื่อพูดถึงปัญหาน้ำท่วมแล้วทุกคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะมาถึงวันนี้มีข้อพิสูจน์แล้วว่า ถ้าคิดแบบเดิม ทำแบบเดิม ทำแบบเก่า แล้วคิดเล็กๆ ไม่ได้คิดกว้าง ไม่คิดที่จะเปลี่ยนระบบ จะทำให้กรุงเทพฯ จมน้ำ และจะจมน้ำทุกเขต จากการที่ฝนตกมาก่อนการเลือกตั้ง 4 วัน เป็นการส่งสัญญาณแรงๆ ชัดๆ ว่า การเลือกผู้ว่าฯ ครั้งนี้ ต้องคิดให้ดีๆ ต้องเลือกคนที่รู้ มีความเข้าใจ และมีความเชี่ยวชาญเรื่องน้ำ มิฉะนั้นแล้วกรุงเทพฯ จมน้ำแน่ๆ

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวถามว่าในโค้งสุดท้าย ยังมีนโยบายที่ยังไม่เปิดตัวอีกหรือไม่ “เอ้ สุชัชวีร์” กล่าวว่า ทุกนโยบายถูกกลั่นกรองมาก่อนหน้านี้แล้ว ตกผลึกมาแล้ว และเป้าหมายเปลี่ยนกรุงเทพฯ เป็นเมืองสวัสดิการที่ทันสมัยต้นแบบอาเซียน 4 ปีนี้ จะต้องทำให้สำเร็จ ปัญหาน้ำท่วมที่ทุกข์ทรมานกันอยู่ ภายใน 4 ปีก็ต้องได้เห็นการเปลี่ยนแปลงแน่นอน สำหรับนโยบายที่เกี่ยวกับ LGBT นั้น “เอ้ สุชัชวีร์” กล่าวว่า เรามีนโยบายตั้งแต่ต้น และคิดอยู่เสมอว่า พี่น้อง LGBT+ คือส่วนหนึ่งของสังคมเรา โดยไม่คิดว่ามีความแตกต่างอะไร และเราต้องอยู่ร่วมกันให้มีความสุข พร้อมกับส่งเสริมสนับสนุนด้วย และตั้งใจให้โรงเรียนในสังกัด กทม. รวมทั้งในหน่วยงานของ กทม. ทุกเขต ทุกพื้นที่ จะต้องส่งเสริมเรื่องความเท่าเทียมกัน สร้างความเข้าใจกับครูและผู้ปกครอง ก็จะทำให้สังคมอยู่ได้ด้วยความหลากหลายและมีความสุขจริงๆ

เอ้ สุชัชวีร์ ยังกล่าวถึงความเชื่อมั่นต่อกระแสของพรรคประชาธิปัตย์ที่จะนำพาให้ได้รับเลือกเป็นผู้ว่าฯ กทม. ว่า ตนเชื่อมั่นในพี่น้องประชาชน เพราะทั้งตน และ ส.ก. ทั้ง 50 เขต 50 คน มีความชัดเจนตั้งแต่วันแรกในการประกาศวิสัยทัศน์ร่วมกัน ทำงานร่วมกันเพื่อเปลี่ยนกรุงเทพฯ #เราทำได้ เมื่อยิ่งเดิน และได้เห็นสายตาของพี่น้องประชาชนที่เขาเห็นความตั้งใจของเรา ก็มีความมั่นใจว่าตนและทีม ส.ก. เราจะได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนในครั้งนี้

ส่วนที่ผู้สื่อข่าวถามว่าในเวทีปราศรัยใหญ่นัดสุดท้ายวันพรุ่งนี้จะมีไม้เด็ดอะไรบ้างนั้น “เอ้ สุชัชวีร์” กล่าวว่า ได้งัดมาทุกไม้แล้ว แต่ไม้สำคัญก็คือ ตัวเองที่มาพร้อมกับความพร้อมจริงๆ กรุงเทพฯ ต้องบริหารตามหลักวิชาการ เอาใครที่ไม่รู้ ไม่เข้าใจมามั่วก็ไม่ได้ ตนทำมาแล้วทุกอย่าง ไม่ว่าจะงานวิศวกรรม งานการศึกษา งานสาธารณสุข งานเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงองค์กร

มาพร้อมกับวิสัยทัศน์ชัดเจน เปลี่ยนกรุงเทพฯ เป็นเมืองสวัสดิการให้ตัวท่าน พ่อแม่ของท่าน ได้ประคองตัวขึ้นมาอยู่ได้อย่างแข็งแรง การให้เป็นเมืองที่ทันสมัย ใช้เทคโนโลยีที่พิสูจน์แล้วมาแก้ปัญหาบ้านเมือง ตนมั่นใจว่ายิ่งเดินก็ยิ่งรักคนกรุงเทพฯ ว่าคนไทยมีศักยภาพ เหลือแต่การมีผู้นำที่ผลักดันศักยภาพนี้

ปัญหากรุงเทพฯ หนักหนาสาหัส จำเป็นต้องใช้คนหนุ่มที่มีความรู้ มีพลัง และผู้ว่าฯ คนเดียวทำงานไม่ได้ แต่ต้องมาพร้อมกับ ส.ก. 50 คน 50 เขต ที่มีพลังมีความมุ่งมั่น มีจุดเริ่มต้นเดียวกัน พร้อมกับมั่นใจว่าคนกรุงเทพฯ จะให้โอกาสคนที่ทำงานได้ คนที่มีพลัง และมีความชัดเจนได้ทำงานเป็นผู้ว่าฯ กทม. ในครั้งนี้ ด้วยการเลือกผู้ว่าฯ เบอร์ 4 และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 50 คน 50 เขต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น