No data was found

“อ.ไตรรงค์” อำนวยพรให้ “สกลธี”ประสบความสำเร็จงานใหญ่​

กดติดตาม TOP NEWS

"อาจารย์​ไตรรงค์"ในฐานะผู้ใหญ่​ให้พร​ "นายสกลธี ข​อให้ประสบความสำเร็จ​ในการทำงานใหญ่สนามเลือกตั้งผู้ว่ากทม.ขอฝากประชาชนอุ้มชู​คนหนุ่มไฟแรงอุดมการณ์​รักชาติ​ศาสนา​พระมหากษัตริย์​ คุณสมบัติพร้อมไม่ใช่​ ไทยเฉย​ พร้อมดูแลบ้านเมือง

19 พฤษภาคม​ 2565 ที่บ้านพักย่านประชาชื่นนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคฝ่ายเศรษฐกิจพรรคประชาธิปัตย์​ และอดีตรองนายกรัฐมนตรี​ให้การต้อนรับนายสกลธี​ ภ​ั​ท​ธิ​ย​กุล​ ผู้สมัคร​ผู้ว่า​ฯ​กทม​ ในนามอิสระ​ หมายเลข 3 เข้าขอพรก่อนขึ้นปราศรัย​เวทีใหญ่ในวันพรุ่งนี้(20พฤษภาคม​2565)​และขอให้ประสบความสำเร็จ​ในการสนามเลือกตั้งผู้ว่ากทม.​ นายไตรรงค์ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า​ นายสกลธี​เสมือนหลานชายคนหนึ่งของตนเองเพราะรู้จักกับครอบครัว​​และเป็นส.ส.​พรรคประชาธิปัตย์​มาด้วยกันรู้จักนิสัยใจคอ​กันมา​ร่วมทั้งร่วมต่อสู้ในขบวนการ​ กปปส.ต่อต้านระบบทักษิณ​ที่ใช้อำนาจเผด็จการ​รัฐสภา​ในการออกกฎหมายนิรโทษกรรม​การคอรัปชั่น​มากมาย​

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายไตรรงค์​ ระบุ​ ว่ากฎหมายได้ห้ามให้ตนไปยุ่งเกี่ยวกับการเมืองท้องถิ่น​จึงเนื่องจากเป็นกรรมการมูลนิธิ​เสนีย์ ปราโมช​ แต่อยากแนะนำประชาชน​ ว่า​ ไม่ใช่ว่าใครจะมาขอพรก็จะให้เข้าบ้านทุกคน​ แต่ นายสกลธี​หรือลูกจั้ม​ นั้นคือคนหนุ่ม นักการเมืองรุ่นใหม่​มีอุดมการณ์​รักชาติ​ศาสนา​พระมหากษัตริย์​และไม่ใช่ “ไทยเฉย” ​และถือเป็นตัวอย่างถึงแม้จะต้องเสี่ยงในการต่อสู้​เช่นเดียวกับตนเองที่ไม่มีใครห้ามตนปกป้องชาติบนเวที​ กปปส.ไม่ได้เพราะนี้คือชาติของผมและชาติใหญ่กว่าพรรคและไม่สนใจ​ถ้าทำเพื่อประโยชน์ของ​ชาติ​ และหากได้นักการเมืองอย่างนายสกลธี​ที่มีความซื่อสัตย์​สุจริต​ไม่มีด่างพร้อย​ นายไตรรงค์​ “​ผมไม่สามารถบอกว่าเชียร์ใครได้แต่ในเมืองเรามีคนหนุ่มที่มีอุดมการณ์​และคุณสมบัติ​ ไม่ใช่ไทยเฉยมีความตั้งใจสูง​ และรู้งาน​อยากฝากประชาชนให้ช่วยอุ้มชู​ สนับสนุน​ เอาไว้รับใช้บ้านเมืองเพราะพวกเราแก่ไปเรื่อย​ ๆ​ อยากให้คนดีๆมีโอกาส​ดูแลบ้านเมือง” นายไตรรงค์​ ยืนยันไม่เป็นห่วงนายสกลธี​ในสนามผู้ว่า​ กทม.​ ที่ต้องเจอกับอุปสรรค​ที่จะเจอเพราะไม่ว่าจะทำงานอะไรก็เจอกับปัญหาและคนรักนายสกลธี​เยอะ!

ด้านนายสกลธี​ระบุว่า​ อาจารย์​ไตรรงค์ถือเป็นผ​ู้ใหญ่ที่เคารพ​ที่มีความรู้จักกันดีและเอ็นดูตัวเองในฐานะนักการเมืองรุ่นใหม่และยอมรับว่าตนเองเติบโตมาจากพรรคประชาธิปัตย์​ที่สอนอะไรหลายอย่างและถึงตนจะออกมาแล้ว​แต่กังยังให้การเคารพ​วันนี้จึงได้ขอโอกาส​มาขอพรกับอาจารย์​ก่อนทำงานใหญ่​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น