No data was found

“พล.ท.นันทเดช” เผยสลิ่มอายุ 61-70 ปี ชี้ขาดเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

กดติดตาม TOP NEWS

“นันทเดช” ชี้สลิ่มอายุ 61-70 ปีชี้ขาดเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. เชื่อถ้าคนกลุ่มนี้ออกมาเลือกตั้งสัก80% อีก3วันข้างหน้า กรุงศรีอยุธยา ก็ไม่แตกแล้ว

พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ(ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ กรุงศรีอยุธยาจะแตกอีกครั้งใน22พฤษภานี้หรือไม่ ข้อเขียนทั้งหมดนี้ เป็นความจริง แต่เพียงสถิติ จำนวนผู้มีสิทธิในการเลือกตั้งเท่านั้น เนื้อเรื่องนอกจากนั้น ผมนึกฝันเอาเอง ดังนั้น สิทธิการลง คะแนนยังเป็นของท่านผู้อ่านทุกคนครับ

1. กลุ่มเด็กอายุ 18-27 กลุ่มนี้ มีประมาณ 7 แสนกว่าคน เป็นกลุ่มนิยมสลิ่ม ประมาณครึ่งหนึ่ง เท่าๆกับ กลุ่มที่นิยมทักษิณ และ พวก3นิ้ว ซึ่งปะปนกันอยู่อีกครึ่งหนึ่ง แต่ละฝ่ายจึงมีคะแนนนิยม พอๆกัน ประมาณฝ่ายละ3.5 แสน ฝ่ายสลิ่ม มีตัวเก็ง4 คน ( คุณ อัศวิน,ดร.เอ้ และ คุณ สกลธี และ คุณรสนา) 3คนแรกแบ่งกันไปคนละ1 แสน คุณรสนา ได้ส่วนที่เหลือประมาณ 5 หมื่น อีกฝ่ายหนึ่งมีคู่แข่ง3คน คุณชัชชาติอย่างไรก็ได้ ประมาณ1.5 แสน คุณ วิโรจน์ได้ไป1.5แสนเท่าๆกัน ส่วนคุณ ศิธา ได้ไป5หมื่น สรุป คุณชัชชาติ กับ วิโรจน์นำในอายุรุ่นนี้

2.กลุ่มคนอายุ28-40 มีอยู่ ประมาณ 1 ล้านกว่าคน คะแนนเสียง ทั้ง2ฝ่าย ก็ยังสู่สีกันอยู่ แต่ฝ่ายสลิ่ม จะมากกว่าหน่อย ประมาณ 5.5 แสนคน เหนือฝ่ายนิยม ทักษิณ /3นิ้ว ชึ่งมี ประมาณ 4.5แสนคน ฝ่ายสลิ่มจึงแบ่งกันไปดังนี้ คุณ อัศวิน ได้2แสน ส่วน ดร.เอ๋ ได้ไป1.5แสนคน สกลธี ได้น้อยหน่อย1แสนคน ส่วนคุณ รสนา นั้นรูปถ่ายกับ อ.สุลักษ์ ทำให้คะแนนเสียง ฝ่ายสลิ่มที่เชียร์คุณ รสน่าจะตกไปมาก ทั้งๆที่คะแนนเริ่มดีขึ้น จึงได้ไม่มากเท่าทีควร ประมาณเกือบ1แสนคน ส่วนฝ่ายตรงข้ามกับสลิ่ม ใน ช่วงคนอายุนี้ คุณ ชัชชาติ น่าจะได้มากที่สุดเอาไป2แสนคน คุณวิโรจน์และคุณศิธาเอาไปคนละประมาฌ1แสนคน สรุปคนแนนรวม2รุ่นแรก คุณ ชัชชาติ ได้ประมาณ 3.5 แสน คุณ วิโรจน์ 2.5 แสน คุณศิธาได้ 1.5 แสนคน คุณ อัศวิน ได้3แสน ดร.เอ้ ได้2.5 แสน คุณ สกลธี 2แสน คุณ รสนา 1.5 แสน

ข่าวที่น่าสนใจ

3. กลุ่มคนอายุ41-50 มีประมาณ 9 แสนกว่า คน กลุ่มสลิ่ม ยังได้ไป 5 แสน (อัศวิน กับ ดร.เอ๋ และ สกลธี ได้ไป ประมาณ คนละเกือบ 1.5 แสน ส่วน รสนา ได้ 5หมื่น) กลุ่มทักษิณ/3นิ้ว ได้ไปเกือบ4 แสน (สรุป ชัชชาติ ได้ไป 2 แสน วิโรจน์ กับ ศิธา ได้คนละ 1 แสน เพราะ มีการหาเสียงรุนแรงไปหน่อย ของ ฝ่าย3นิ้ว )

4.กลุ่มอายุ 51-60 มีอยู่ประมาณ8 แสนกว่า เป็นฝ่ายสลิ่ม ประมาณ 5 แสนคน ฝ่ายทักษิณ/3นิ้วนิดหน่อย รวมเป็น3 แสนคน ฝ่ายสลิ่ม : อัศวิน แผ่วลงจาก มีเรื่อง”ฝุ่นแป้ง” เข้ามาวุ่น คนในกลุ่มนี้ไม่พอใจลดลงมาเหลือ 1 แสน ส่วน เอ้ ได้ 1.5 แสนคนคงที่ แต่สกลธี ได้จาก คดี ลาซาดา รวมทั้งการวางตัวดีเมื่อถูก วิโรจน์ด่าในการดีเบท คะแนนขึ้นมาอย่างรวดเร็วในกลุ่มอายุนี้ เป็นประมาฌ2.5 แสน รสนาได้5หมื่นกว่า ฝ่ายตรงข้ามสลิ่ม; ชัชชาติได้ 1 แสน

(ลดลงจากเรื่องที่ลือกันว่า ได้รับ การสนับสนุนจากพรรคเพื่อไทย เพราะเป็นกลุ่มคนที่ สนใจ การเมืองมากกว่าทุกกลุ่ม ) วิโรจน์ ได้ประมาณ 5หมื่น ศิธา ขึ้นมา1แสนจากการลงพื้นที่ย่าน ชานเมือง และ ดอนเมือง เหลืออีกประมาณ5หมื่น น่าจะย้ายมาอยู่ที่ฝ่าย สลิ่ม สรุปคะแนน รวม4กลุ่มอายุ ทั้งหมดโดยประมาณ คุณ ชัชชาติได้คะแนนรวม 6.5 แสน ดร.เอ้ ได้ประมาณ5.5 แสน คุณ อัศวินได้ประมาณ 5.5แสน คุณ สกลธีได้ประมาณ 6แสน คุณ รสนา ได้ประมาณ 2แสนกว่า

กลุ่มอายุ 61-70 กลุ่มชี้ขาด มีประมาณ 6แสนคน กลุ่มนี้เกือบ5แสนคนอยู่ฝ่ายสลิ่ม ดังนั้น ถ้ากลุ่มนี้ออกมาเลือกตั้งสัก80% ละก็ “ อีก3วันข้างหน้า กรุงศรีอยุธยา ก็ไม่แตกแล้ว ครับ “ นี่ยังไม่คิดจะพูดถึง คนกลุ่มอายุ 71- 80 มีอีกประมาณ 3แสนกว่าคน “ ฝันมาตั้งนานตื่นกันได้แล้วครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“พวงเพ็ชร” นำทีมสคบ. ร่วมตร.บุกจับร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าย่านลาดพร้าว-รามคำแหง รวม 5 จุด ยึดของกลางได้ 10,000 ชิ้น
นายกฯเผยคำสั่งเด้ง “บิ๊กโจ๊ก” เรื่องภายในสตช. มั่นใจ 3 คกก.สอบ ให้ความเป็นธรรม
รวบป้ามหาภัย ตระเวนกรีดกระเป๋านทท. แถววพัทยาใต้ เพื่อนร่วมแก๊งไหวตัวเผ่นหนีทัน
รวบตัวหนุ่มอุบลฯ ป่วย HIV ตระเวนลักทรัพย์ หาเงินเสพยา เที่ยวสาวไซด์ไลน์
ครอบครัวเศร้า “กีรติ รัชโน” ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เสียชีวิตในวัย 56 ปี หลังเข้ารักษาจากอาการล้มในบ้านพัก
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด 34 จว.ระวังฝนฟ้าคะนองลมแรง กทม.ร้อนสุด 41 องศา
งามไส้ "ลูกชายรัฐมนตรีช่วย" เมาซิ่ง BMW ฝ่าด่านตรวจ วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 183 ซ้ำโวยไม่ให้จับ
เปิดคำสั่งฉบับเต็ม "บิ๊กต่าย" ให้ "บิ๊กโจ๊ก" 4 นายตร.ออกราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งคกก.สอบผิดวินัยร้ายแรง
"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น