No data was found

“ผู้สมัครส.ก.” รณชัย ลาดกระบังเบอร์ 7 ทุกชนชั้นต้องเท่าเทียม

ผู้สมัครส.ก. ผู้ว่าฯ กทม.

กดติดตาม TOP NEWS

"ผู้สมัครส.ก." นายรณชัย สังฆมิตกล เขตลาดกระบัง เบอร์ 7 ขอยืนหยัดทุกชนชั้นต้องได้รับความเท่าเทียม พร้อมลบข้อครหาถึงผลงาน พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง

“ผู้สมัครส.ก.” นายรณชัย สังฆมิตกล เขตลาดกระบัง เบอร์ 7 ‘คนทำนา ก็ต้องทำนา สามารถมีชีวิตอยู่ได้ คนเป็นนักธุรกิจก็ต้องสามารถอยู่ได้ ทุกกลุ่มคน ทุกชนชั้น จะต้องมีการได้รับการดูแลจากกรุงเทพมหานคร….โดยเท่าเทียมกัน’ ติดตามเรื่องราวนี้ที่ TOP News

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นับถอยหลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายกับการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ที่จะถึงนี้ โดยทางด้าน นายรณชัย สังฆมิตกล เขตลาดกระบัง เบอร์ 7 หนึ่งในผู้สมัคร ส.ก. ที่นำทีมโดย พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ทีมรักษ์กรุงเทพ ก็ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่แสดงเห็นถึงความตั้งใจที่ต้องการมาพัฒนาพื้นที่ลาดกระบัง พร้อมชูผลงานที่ผ่านมาของทีมรักษ์กรุงเทพ เขตลาดกระบัง ฝ่าฟันข้อครหาที่เกิดขึ้นผ่านทางเฟซบุ๊ก นายรณชัย สังฆมิตกล ว่า…..

 

การที่จะอาสาเข้ามาเป็นสมาชิกสภากรุงเทพฯ ในเขตลาดกระบัง ถือว่าเป็นโจทย์หิน คนทำนา ก็ต้องทำนา สามารถมีชีวิตอยู่ได้ คนเป็นนักธุรกิจก็ต้องสามารถอยู่ได้ ทุกกลุ่มคน ทุกชนชั้น จะต้องมีการได้รับการดูแลจากกรุงเทพมหานครโดยเท่าเทียมกัน ส่วนตนทำงานกับชุมชนมาเป็นเวลา 15 ปี ในตำแหน่งประธานชุมชนเคหะนคร 2 ตนประทับใจในนโยบายพลตำรวจเอกอัศวิน ที่มองเห็นความสำคัญของคนทุกระดับชั้น

 

 

ผู้สมัครส.ก. ผู้ว่าฯ กทม.

 

 

ผู้สมัครส.ก. ผู้ว่าฯ กทม.

 

 

 

สำหรับพื้นที่เกษตรกร พี่น้องชาวเกษตรกร นโยบายโครงการขุดคลองของพลตำรวจเอกอัศวินที่มีการขุดลอกคลอง เราจะเห็นได้ว่าก่อนหน้านี้น้ำเต็มคลอง ชาวนาสามารถที่จะหว่านข้าวได้ในเดือนเมษายน ส่วนพื้นที่อื่นแขวงลาดกระบัง พื้นที่ที่ติดกับสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นพื้นที่ที่เป็นประตูของกรุงเทพมหานคร แขกบ้านแขกเมืองมาเยี่ยมเยือนกรุงเทพฯ ต้องผ่านทางลาดกระบังก่อน นโยบายของพลตำรวจเอกอัศวินที่ทำให้เราสามารถเปิดประเทศได้ คือการฉีดวัคซีนให้กับพี่น้อง ชุมชน ในกรุงเทพมหานครอย่างทั่วถึง การมองการณ์ไกลของพลตำรวจเอกอัศวิน การอัดวัคซีนเข้าไปยังชาวบ้านไม่มีแบ่งแยกยากดีมีจน

 

 

ผู้สมัครส.ก. ผู้ว่าฯ กทม.

 

 

อีกเรื่องหนึ่งที่พูดกันมาตลอดว่าพลตำรวจเอกอัศวินไม่เห็นทำอะไร อยู่มา 5 ปี อยู่มา 6 ปี ในข้อเท็จจริงแล้วไม่ใช่ ตนจะขอพาให้ท่านนึกถึงแขวงลาดกระบัง ตอนนี้ทางยกระดับกำลังก่อสร้าง ตั้งแต่คลองหนองตะกร้าจนไปถึงหน้าวัดพล นี่ก็คือผลงานของพลตำรวจเอกอัศวิน โรงพยาบาลลาดกระบัง 11 ชั้น ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในพื้นที่เขตลาดกระบัง นี่ก็คือผลงานของพลตำรวจเอกอัศวิน หรือสำนักงานเขตลาดกระบังที่กำลังก่อสร้างอยู่ตอนนี้ นี่ก็คือผลงานของพลตำรวจเอกอัศวิน ไม่นับรวมถึงถนนหนทาง ตรอกซอกซอย ไม่ว่าจะไปในเคหะร่มเกล้าที่กำลังมีการก่อสร้างถนนตามโซนต่าง ๆ เหล่านี้ก็คือผลงานของพลตำรวจเอกอัศวินทั้งสิ้น

 

 

ผู้สมัครส.ก. ผู้ว่าฯ กทม.

 

 

ผู้สมัครส.ก. ผู้ว่าฯ กทม.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รบ. โชว์ผลงานปราบยาเสพติด 6 เดือน เห็นผลชัด ยึดยาบ้า 900 ล้านเม็ด ยึดทรัพย์อีกมหาศาล
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูงสุด 43 องศา ระวังพายุ31จว.
อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น