No data was found

รอง ผบ.ตร. คุมเข้มจราจรเปิดเทอมวันแรก แบบ On-site

กดติดตาม TOP NEWS

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจสอบการจราจร หน้า ร.ร.สตรีวิทยา 2 ช่วงเปิดเทอมวันแรก กำชับเจ้าหน้าที่เร่งระบายปริมาณรถยนต์ให้สัญจรได้ตามปกติ

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผู้บังคับการตำรวจครบาล 4 ร่วมลงพื้นที่ตรวจสภาพจราจร ช่วงเปิดภาคเรียนวันแรก บริเวณด้านหน้าโรงเรียนสตรีวิทยา 2 แขวงและเขตลาดพร้าว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ เปิดเผยว่า ภาพรวมการจราจรอาจจะติดขัดอยู่บ้าง แต่ก็เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ ซึ่งไม่ได้ติดขัดจนส่งผลกระทบต่อผู้ที่สัญจรไปมา อีกทั้งโรงเรียนสตรีวิทยา 2 มีทางเข้าออกหลายทาง และทางโรงเรียนได้เตรียมความพร้อมในการแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี ส่วนช่วงเย็นจะมีตำรวจจราจรมาประเมินสถานการณ์อีกครั้งหนึ่ง รวมถึงหลายพื้นที่การจราจรก็ติดขัดมากเช่นกัน เนื่องจากเป็นวันเปิดการเรียนการสอนวันแรก ซึ่งตนเองได้สั่งเตรียมการแก้ไขปัญหาการจราจรตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงถอดบทเรียนปัญหารถติด เพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด

ด้าน พล.ต.ท.จิรสันต์ เปิดเผยภาพรวมการจราจรในพื้นที่กรุงเทพมหานครว่า ปริมาณรถยนต์หนาแน่นเต็มผิวการจราจร แต่ยังสามารถเคลื่อนตัวได้ ส่วนจุดหลักบริเวณพื้นที่การศึกษาช่วง ถนนสามเสน ราชวิถี ภาพรวมของการจราจรยังคงเป็นไปด้วยดี ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ขณะที่ ถนนอโศก สุขุมวิท เพชรบุรีตัดใหม่ ถนนเส้นนี้ยังมีสภาพการจราจรที่คล่องตัวอยู่ไม่มีปัญหาอะไร แต่ถนนที่มีปัญหามากที่สุดคือ ถนนสาธร สีลม ช่วงสะพานกรุงธนบุรี ยังคงต้องรองรับปริมาณรถที่หนาแน่น ท้ายแถวอยู่ในช่วงถนนกัลปพฤกษ์ โดยตอนนี้อยู่ระหว่างการเร่งระบาย

 

ขณะเดียวกัน ถนนสุคนธสวัสดิ์ ตัดเข้าสู่ถนนเกษตร-นวมินทร์ ยังคงพบปัญหาเล็กน้อย เนื่องจากถนนดังกล่าวประชาชนจะใช้สัญจรไป-มา เป็นสายหลัก ฉะนั้นเพื่อเป็นการรองรับการจราจรก่อนเข้าสู่ตัวเมือง จึงกับไปยังตำรวจจราจรในพื้นที่ สน.โคกคาม และ สน.โชคชัย วางแผนรองรับปริมาณรถยนต์ในช่วงเวลาเร่งด่วน เพื่อให้การจราจรสัญจรไปอย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนดัน "กุ้ยโจว" เมืองเสน่ห์ท่องเที่ยวธรรมชาติ-วัฒนธรรมยุคใหม่ เต็มไปด้วยมรดกธรรมชาติอันล้ำค่า สวยสดงดงาม
นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น