No data was found

ออกหมายเรียก สาวคู่กรณี โอนเงินเกือบ 3 แสนผิดบัญชี หลังคืนไม่ครบ หนีหาย

กดติดตาม TOP NEWS

ความคืบหน้ากรณี แม่ค้า เจ้าของธุรกิจอาหารแช่ทะเลแช่แข็ง โอนเงินจำนวนเกือบ 3 แสนบาท ผิดบัญชี ล่าสุดตำรวจได้หมายเรียกสาวคู่กรณีแล้ว หลังคืนไม่ครบ และหนีหาย โดยเจ้าตัวเผยยอมติดคุก เพราะใช้เงินหมดแล้ว

ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร นางสาววิราวรรณ ชวดพงษ์ อายุ 40 ปี ชาว อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ผู้ประกอบกิจการ “เอส.พี.ฟู้ดส์ 2017” จำหน่ายอาหารทะเลแช่แข็ง และวัตถุดิบหมูกระทะทุกชนิด ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่โอนเงินผิดบัญชีไปยัง นางเสาวณีย์ (ขอสงวนนามสกุล) หญิงสาวชาวจังหวัดบุรีรัมย์ แต่ได้เงินกลับคืนมาให้เพียงบางส่วนเท่านั้น ขณะที่เงินที่ยังขาดอยู่นั้นคู่กรณีอ้างว่าได้ใช้หมดแล้ว หากอยากได้ให้แจ้งความดำเนินคดีก็ยินยอมติดคุก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางสาววิราวรรณ กล่าวว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการออกหมายเรียก นางสาวเสาวณีย์ ครั้งที่ 1 พร้อมกับจัดเป็นเอกสารส่งไปยังบุคคลดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะช้าหรือเร็วนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถระบุได้ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของเอกสารที่จะไปถึงมือผู้รับ แต่ถ้าจะให้เร็วกว่านี้คือตนจะต้องเดินทางเพื่อนำเอกสารไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ด้วยตัวเอง ซึ่งตนนั้นก็ไม่สะดวก จึงมอบหมายให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แม้อาจจะต้องใช้ระยะเวลานานสักหน่อยแต่ก็พร้อมที่จะรอ ขอเพียงให้มีความคืบหน้าทางคดีก็เพียงพอแล้ว

 

 

 

สำหรับส่วนตัวนั้น ยังยืนยันคำเดิมคือ เพียงแค่ต้องการเงินคืนเท่านั้น ไม่ต้องการให้เป็นคดีความแต่อย่างใดทั้งสิ้น หากคู่กรณีติดต่อขอเจรจาก็พร้อมที่จะเจรจาเพื่อให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี ซึ่งจากยอดเงินที่โอนผิดบัญชีจำนวนทั้งหมด 293,439 บาท ตอนนี้ได้คืนกลับมาแล้วรวม 160,000 ยังคงค้างอีกจำนวน 133,439 บาท อีกทั้งยังต้องการให้ทางธนาคารฯ มาเจรจาพูดคุยกันบ้าง ไม่ใช่ทำเหมือนไม่สนใจลูกค้าเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อ.ประจักษ์" เขียนบทความใหม่ "ถ้าไม่มี สว." ชี้จุดเปลี่ยนที่กำลังจะเกิดขึ้น หากปชช.ไม่นิ่งเฉย
"โรงเรียนดังย่านมีนบุรี" แจงดราม่าเวลาเรียน หลังผู้ปกครองหลายคนกังวล ตารางเรียนแน่นเกินไป
นทท.จีนแห่เที่ยวเชียงใหม่ หลังฝุ่นจาง บรรยากาศสุดคึกคัก
บูชาหญิงเร่ร่อนเป็นพระแม่
ม็อบต้านเทสลารวมพลบุกโรงงานในเยอรมนี ตร.สกัดวุ่น(คลิป)
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วมท็อป นิวส์ เดินหน้าสานฝันเยาวชนยากไร้ มอบทุนการศึกษา เด็กๆฝากขอบคุณทุกน้ำใจ
ฮือฮา ล้างป่าช้าจีนโคราช "พบร่างอาจารย์ทอง" ครั้งแรกรอบ 12 ปี
วินจยย.เล่านาทีระทึก โจรเมียนมาชิงมือถือนทท. ซอยนานา พลาดตกสะพานลอยเจ็บ
"นายกฯ" เผยยังไม่คุยภท. ดึงกัญชากลับเป็นยาเสพติด ยันเห็นตรงกัน ต้องฟังความเห็นทุกภาคส่วน
“โฆษกรบ.” ซัดยับ พวกวิจารณ์ด้อยค่าข้าว 10 ปี ชี้วาทกรรมลวงโลก “ข้าวเน่า”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น