No data was found

“หมิว สิริลภัส”ถูกปลดฟ้าผ่า หลังแสดงออกที่ไม่เหมาะสม

กดติดตาม TOP NEWS

"หมิว สิริลภัส"ถูกปลดฟ้าผ่า หลังแสดงออกที่ไม่เหมาะสม

หมิว” หรือ “สิริลภัส กองตระการ” ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวเรื่องราวต่างๆผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อวานนี้ ที่ถูกปลดจากการเป็นพิธีกร โดยหมิวได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2564 ระบุว่า “ตนถูกถอดออกจากการทำหน้าที่พิธีกร รายการหนึ่งหลังทำหน้าที่อย่างเต็มที่มาตลอด 2 ปี แต่เนื่องจากตนได้รับโทรศัพท์จากผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ที่โทรมาว่า มีความจำเป็นต้องถอดหมิวออกจากรายการ เพราะการแสดงออกที่ไม่เหมาะสมของหมิวใน social media ซึ่งตนขอน้อมรับความผิด ขอโทษที่ใช้คำไม่สุภาพทั้งที่ตนเป็นบุคคลสาธารณะ หลังจากนี้จะระมัดระวังการใช้คำพูดมากขึ้น”

“ยาวหน่อยนะคะ เพราะเขียนส่งท้ายแล้ว เมื่อก่อน เวลาทำงานพิธีกร จะมีอาถรรพ์อยู่อย่างนึงที่มักจะเกิดขึ้นกับหมิวบ่อยๆ คือ แต่ละรายการ อยู่ได้แค่ 1 ปี แล้วก็ต้องแยกย้าย แต่มี 1 รายการ ที่นับๆ ดูแล้ว หมิวทำมาร่วม 2 ปีแล้ว นั่นก็คือรายการนี้ ตั้งแต่วันแรกที่ได้ไปอัด จำได้เลยว่าหลังจาก 4 วันนั้นพอกลับถึงบ้านคือ ตุยเย่ ไปเลย เพราะใช้พลังมากๆ ในการทำงาน หลายๆ ครอบครัวที่หมิวได้ไปเห็นเรื่องราว บางครอบครัวหมิวได้ช่วยเหลือ มันสะท้อนอะไรหลายๆอย่างให้เรากลับมาคิดตกตะกอนว่า ยังมีคนที่ลำบากขนาดนี้อยู่ในบ้านเราจริงๆหรือ ??”

“27 ก.ค. 64 จะเป็นเทปสุดท้ายที่หมิวได้ทำรายการนะคะ รู้สึกใจหายเหมือนกัน แล้วก็เสียดายที่จะไม่ได้ออกไปมีส่วนร่วมในการช่วยคนในด้านนี้อีกแล้วแต่หมิวจะยังขอเป็นกระบอกเสียงในด้านอื่นๆ แทนก็ได้ค่ะ และสัญญาว่า จะใช้ภาษาที่สุภาพ และ ระมัดระวังในการใช้คำต่างๆ มากขึ้นค่ะ ขอฝากความตั้งใจ ความทุ่มเท และพลังทั้งหมด ไว้ให้กับพิธีกรชาย หรือ พิธีกรหญิงคนต่อไปด้วยนะคะ”

เจ้าตัวยังเผยความในใจว่า “หมิวไม่เสียใจที่ถูกปลดออก เพราะทุกครั้งที่หมิวทำงาน หมิวเต็มที่ ตั้งใจ และพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะให้แต่ละเทปออกมาดีที่สุด แต่ก็คงเสียใจค่ะ เพราะนี่คืองานที่หมิวรัก รายการที่หมิวรัก และตั้งใจมากๆ เรียกว่าทำงานให้แบบถวายหัวเลยก็ได้ ทุกคนที่เคยร่วมงานกันมาน่าจะทราบกันดี ฝากติดตามกันต่อนะคะ ถึงจะไม่มีหมิวอยู่ในรายการ แต่ยังมีความตั้งใจดีๆ ของรายการที่จะช่วยคนที่กำลังลำบากอยู่เหมือนเดิมค่ะ ขอบคุณทุกๆคนที่จำหมิวได้จากรายการนี้ มันทำให้เห็นว่า เมื่อเราทุ่มเทและตั้งใจทำอะไร ซักวันมันจะต้องตอบแทนผลมาทำให้เราชื่นใจได้ ไม่วันใดก็วันหนึ่งสุดท้าย หมิวต้องขอโทษผู้ใหญ่ทุกท่านด้วยนะคะ ที่ทำตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นคนสาธารณะ หมิว จะกลับไปแก้ไข และจะระมัดระวังให้มากขึ้นค่ะ”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น