No data was found

สาวปะทะคารมเพื่อนชาย สุดเดือด ก่อนคว้าปืนยิง 3 นัดรวด

กดติดตาม TOP NEWS

คลิปแชร์ว่อนเน็ต สาวคว้าปืนยิงเพื่อนชาย 3 นัด หลังปะทะคารมเดือดจากปัญหาเรื่องธุรกิจต้นไม้

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก อยากดังจัดให้รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์ภาพเป็นคลิปวิดี ความยาวประมาณ 1 นาที โดยภายในคลิปจะพบเหตุการณ์ชายและหญิง กำลังยืนปะทะคารมกัน ด้วยถอยคำหยาบคาย ในขณะเดียวกันฝ่ายหญิง ก็ได้นำอาวุธปืนออกมาไล่ยิง ฝ่ายชายรายดังกล่าว พร้อมกันนี้ยังได้บรรยายข้อความที่ระบุ บทสรุปของการใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล การพูดคุยถ้าคิดว่าไปคุยแล้วมันลุแก่อารมณ์ ควรมีคนกลางไปด้วย จนท.ที่เกี่ยวข้องพร้อมช่วยแก้ปัญหา คุยกันอย่างใช้อารมณ์ไม่มีสติ ปัญหาก็ไม่จบคดีอาญาก็ตามมา..ยิ่งเอาปืนมาไล่ยิงแบบนี้ด้วย..ศรีราชา ชลบุรี
– พี่เอ็กซ์โดนยิง #ฝากแชร์ด้วย
– ที่ไหนครับพี่ / ศรีราชาครับ
– พี่เอ็กเป็นไงบ้างพี่ / เม็ดนึงถากแขนครับปลอดภัยดีครับ โดนแค่ถากๆ เป็นแผล แต่ไม่เข้า

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ซึ่งจากการลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณ บริษัท อ.โชคดีจำกัด บ้านเลขที่ 95/140 ม.5 ต.สรุศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นบ้านที่เปิดขายต้นไม้ด่าง พบนายเอนก จันทร์ทาเทพ ชายผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเอนก กล่าวว่า หญิงรายดังกล่าว และตนเองเป็นเพื่อนร่วมธุรกิจกัน ก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิง ได้นำต้นไม้ด่างมาฝากตนเองไลฟ์สดขาย จนกระทั่งในวันเกิดเหตุตนนั่งไลฟ์สดขายต้นไม้ด่างเหมือนปกติทุกวัน แต่ไลฟ์ได้สักพักก็มีข้อความทวงเงินในไลฟ์สด พร้อมกับคำด่าทอที่ไม่สุภาพตัวเองกลัวเสียเครดิต จึงได้ทำการยุติการไลฟ์สด และได้ขับรถยนต์ รถเบนซ์ สีขาว ทะเบียน 2กย 7444 กรุงเทพมหานคร นำต้นไม้ด่างทั้งหมดของผู้ก่อเหตุไปคืนที่บ้านพอไปถึงบ้านผู้ก่อเหตุได้ด่าทอตนและได้ทวงเงินที่ตอนไลฟ์สดขายต้นไม้ สักพักผู้ก่อเหตุได้บอกว่าเดี๋ยวยิงเลยตนก็เลยท้าทายว่ายิงมาเลย ซึ่งไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะยิงตนจริงๆ ตนจึงได้วิ่งหนี โดยผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ 3 นัดโชคดีที่เฉียดแขน ตามในคลิปที่ปรากฏลงไว้ในโซเชียล

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 483/13 ม.3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นหน้าบ้านที่เกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุนั้น ซึ่งไม่พบฝ่ายหญิงผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด พบแต่รถยนต์ รถเบนซ์ สีขาว ทะเบียน 2กย 7444 กรุงเทพมหานครของนายเอนก จอดอยู่ ซึ่งพบร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงที่กระจกด้านหลังทะลุหนึ่งนัด และบ้านได้เปิดเงียบ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไป แต่ไม่มีใครรับสาย

อย่างไรก็ตามนายอเนก ได้กล่าวอีกว่า ได้แจ้งความแล้ว กับ ร.ต.ท.ราชัน ไชยพิณ ร้อยเวรสอบสวน ที่ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก อยากดังจัดให้รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์อัพเดทเรื่องดังกล่าวโดยระบุว่า “ไอ้ข่าวที่ไอเอ๊กโดนยิงอ่ะไม้ด่าง ลงใหม่ด้วยนะ ขอไม้เขาไปขายๆ ได้ไม่ให้เงินเจ้าของเขาอ้างนู่นนี่นั่น เอาไปผ่อนรถผ่อนบ้านบ้างแหละ ให้ข่าวเอาดีเข้าตัวตลอด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น