No data was found

“สกลธี” ลุยหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย ไม่สนโพล

กดติดตาม TOP NEWS

“สกลธี” ลุยหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย ไม่สนโพล ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.หักปากกาเสมอ เตรียมปราศรัยใหญ่ 20 พ.ค.นี้

วันนี้ นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครฯ ผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 3 กล่าวถึงการหาเสียงในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของการเลือกตั้ง หลังเปิดปราศรัยครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า รู้สึกดีใจมากที่มีผู้มาสนับสนุนจำนวนมาก ซึ่งเป็นกำลังใจของตนได้อย่างดี ทั้งเพื่อนร่วมอุดมการณ์ พี่น้องในพื้นที่ที่ตนเคยเป็น ส.ส. และชาวกรุงเทพฯ ที่เห็นว่านโยบายของตนสามารถทำได้จริง ทำให้ไม่รู้สึกเหนื่อยหรือท้อเลย ถึงแม้ตอนนี้มีคนมาถามเรื่องโพลต่างๆ มาก แต่ตนก็ตอบว่าไม่เคยรู้สึกกังวลใจ รู้ดีว่าโพลไม่ได้บอกอะไรได้ชัดเจนเสมอไป สามารถมีการเปลี่ยนแปลง หักปากกาได้เสมอ โดยเฉพาะการตัดสินใจของคนกรุงเทพฯ ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในการเลือกตั้ง รวมทั้งยังมีกลุ่มที่ยังไม่ตัดสินใจอีก ดังนั้นจึงไม่นำมาคิดให้รำคาญใจ เพราะการที่อยู่ในวงการการเมืองมา 16 ปี มีประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาเยอะ จึงเข้าใจดี สิ่งที่ตั้งใจในวันนี้คือมุ่งเดินหน้าหาเสียง นำเสนอนโยบายให้ชาวกรุงเทพฯ รับทราบมากที่สุด ส่วนเรื่องโพลก็เพียงนำมาดูเป็นแนวทาง ว่าจะสามารถพัฒนาแก้ไขข้อบกพร่องเท่านั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสกลธี กล่าวอีกว่า ในช่วงสุดท้ายของการหาเสียง เป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ในส่วนของตนนั้นก็โดนเรื่องการทำลายป้ายหาเสียง ซึ่งมีมาตั้งแต่เริ่มการหาเสียง ซึ่งไม่คิดว่าในยุคสมัยนี้แล้วการเมืองแบบนี้ยังมีอยู่ แต่ก็ต้องยอมรับความจริงว่ายังคงมี เพราะได้รับทราบจากทีมงานเสมอว่าป้ายหาเสียงเสียหายถูกทำลาย หรือถูกนำไปซ่อน นอกจากนี้จะเห็นได้ว่ามีการปล่อยข่าวต่างๆ แต่สำหรับเรื่องของตนนั้น มั่นใจว่าไม่เคยมีเรื่องเสียหาย หรือเสื่อมเสียใดๆ สิ่งที่อาจจะมีคนนำไปดิสเครดิตก็มีเรื่องการที่เป็นแกนนำ กปปส.

ซึ่งเรื่องนี้ตนพูดมาตลอดว่าไม่เคยเสียใจ หรือซีเรียส แต่ตรงกันข้ามกับรู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่เคยได้ทำมาตลอด ตอนที่ขึ้นเวทีปราศรัยก็ได้พูดเรื่องนี้บนเวทีด้วย ที่ยังคงประกาศว่ายังคงยึดมั่นในอุดมการณ์มาตลอดเช่นเดียวกับหลายๆ คน ซึ่งหลังจากนี้เหลือเวลาไม่มาก แต่จะใช้เวลาที่เหลืออยู่ให้มีประโยชน์ที่สุด และเชื่อว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงที่หลายคนเริ่มตัดสินใจ ส่วนการปราศรัยใหญ่อีกครั้งตามกำหนดการคือจะมีในช่วงเย็นวันที่ 20 พฤษภาคม ที่วงเวียนใหญ่ จะได้แจ้งรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ก็อยากจะเชิญชวนคนกรุงเทพฯ ไปร่วมฟังกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาวโปรตุเกส บันทึกคลิปเศษดาวหางได้แบบคูลสุดๆ (คลิป)
สพฐ. เลื่อนเข้าตรวจสอบ "ถังแก๊สโซลีน" ถูกไฟไหม้มาบตาพุด หลังพบสภาพเสียหายหนัก
ผู้ก่อตั้งวิกิลีกส์ได้สิทธิ์อุทธรณ์ ยับยั้งถูกส่งตัวไปสหรัฐ
"ผู้ปกครอง" ขานรับนโยบาย “ยกเว้น-ผ่อนผัน” ใส่เครื่องแบบชุดนร. ขอบคุณศธ.ช่วยแบ่งเบาภาระ
"ธันวา" สวนหน้าหงาย "ธนาธร" หลัง "สกุลธร" น้องชาย ถูกพิพากษาจำคุก คดีติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
"กระทรวงดีอี" เร่งระงับเว็บไซต์ "ลอตเตอรี่ พลัส" ล่าสุดผู้ให้บริการโทรมือถือ-อินเตอร์เน็ต เริ่มทยอยปิดกั้นแล้ว
อิหร่านไว้ทุกข์ 5 วัน ประธานาธิบดีถึงแก่อสัญกรรม ปูติน-สีจิ้นผิง อาลัย เสียเพื่อนที่ดี
ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น