No data was found

“หมอปลา” เตรียมพิธีขมา”หลวงปู่แสง” หลังกระทำการล่วงเกิน ซึ่งพลาดพลั้งโดยมิได้ตั้งใจ

กดติดตาม TOP NEWS

หมอปลา พร้อมทีมงานเตรียมทำพิธีขอขมาต่อหน้ารูปหลวงปู่แสง หลังกระทำการล่วงเกิน ซึ่งพลาดพลั้งโดยมิได้ตั้งใจ ซึ่งได้เลื่อนพิธี เวลา 13.00 น. เนื่องจากรอเบลล์ ขอบสนาม มาร่วมขอขมาในพิธีกรรมวันนี้ด้วย

จากกรณีที่ นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา และสื่อมวลชนหลายสำนัก บุกเข้าตรวจสอบ “หลวงปู่แสง ญาณวโร” พระเกจิชื่อดัง อายุ 98 พรรษา และป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ที่อาศัยอยู่ในที่พักสำนักสงฆ์ พื้นที่บ้านดงสว่าง ตำบลโคกนาโก อำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร พร้อมสุมหัวกันสร้างหลักฐานเท็จกล่าวหาว่าลวนลามผู้หญิงขณะเข้ามากราบไหว้ ก่อนนำไปเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จต่อสาธารณชน สร้างมลทินและความเสื่อมเสียให้กับ “หลวงปู่แสง” เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

ข่าวที่น่าสนใจ

จนกระทั่งความจริงได้ปรากฏ สื่อสำนักต่างๆ ได้ออกมาแถลงการณ์ขอโทษและลงโทษนักข่าวในสังกัดของตนที่ได้กระทำล่วงเกินต่อหลวงปู่แสงไปโดยไม่แจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ด้านหมอปลา ได้ออกมาแถลงผ่านการไลฟ์เฟสบุ๊กเมื่อวานนี้พร้อมระบุว่า วันนี้ เวลา 12.00 น. จะทำพีธีขอขมาหลวงปู่แสง โดยจะมี นายไพรวัลย์ วรรณบุตร เป็นคนกล่าวนำต่อหน้ารูปหลวงปู่แสง ที่บ้านหมอปลา โดยอ้างว่าไม่ต้องการประทะกับลูกศิษย์ลูกหาของ “หลวงปู่แสง” ที่ไม่ให้ไปขอขมา

จากเดิมที่หมอปลา ระบุจะเริ่มพิธีเวลา 12.00 น. ได้แจ้งขอเลื่อนพิธีขอขมาเป็นเวลา 13.00 น. เนื่องจากต้องรอ เบลล์ ขอบสนาม เข้าร่วมพิธี ซึ่งบรรยากาศภายในบ้านหมอปลาต่างมีสื่อมวลชนสำนักและยูทูปเบอร์ช่องต่างๆมารอทำข่าว ซึ่งเป็นกระแสดังอยู่ในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น