No data was found

“หมอเหรียญทอง” ย้ำหนุน “สกลธี” ชี้ไม่เป็นอีแอบมีพรรคหนุนหลัง

กดติดตาม TOP NEWS

หมอเหรียญทอง ย้ำหนุน “สกลธี” ชมคนหนุ่มไฟแรง พัฒนากรุงเทพให้ดีกว่านี้ได้ ชี้กล้าแสดงตนอาสาเป็นผู้ว่าฯ โดยไม่เป็นอีแอบมีพรรคการเมืองหนุนหลัง ลั่น ไม่ทิ้งเพื่อร่วมรบยามศึก ไม่เคยคิดร่วมสุขยามสมหวัง แนะหากกลัวเสียงแตกต้องเทคะแนนให้

นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ไม่ทิ้งเพื่อนร่วมทุกข์ในยามศึก ไม่เคยคิดร่วมสุขในยามสมหวัง ผมไม่ทิ้งหมอวรงค์ เพื่อนร่วมศึก กปปส. ฉันใด ผมย่อมไม่ทิ้ง ‘สกลธี’ น้องร่วมรบ ‘กปปส.’ ของผมฉันนั้น…ผมประกาศสนับสนุน ‘สกลธี’ ตั้งแต่ ธ.ค.64 วันที่ ‘สกลธี’ ประกาศลงสมัครเป็นผู้ว่าฯ กทม.

 

ข่าวที่น่าสนใจ

‘สกลธี’ ไม่เหนียมอาย กล้าแสดงตนอาสาเป็นผู้ว่าฯ กทม.โดยไม่ต้องมีพรรคการเมืองสนับสนุน(หรือแอบสนับสนุน) ‘สกลธี’ มีเจตนารมณ์มุ่งมั่น มีหลักการและแนวความคิดในการปฎิบัติที่เป็นรูปธรรม ไม่เพ้อเจ้อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ …’สกลธี’ ไม่ใช่คนไม่รู้งาน กทม. แต่สามารถเดินหน้า กทม.ต่อได้ทันที และจะพัฒนา กทม.ได้ดีกว่านี้

‘สกลธี’ ไม่ใช่เป็นเพียงแค่คนหนุ่มไฟแรงและไม่ได้มีแค่ทีมงานที่มีความสามารถ แต่’สกลธี’ ยังมีแนวร่วมที่มี ‘ศักยภาพ’ ทั้งยังรับฟัง สร้างการมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วน ถึงแม้จะมาจากภาคส่วนที่มีความคิดต่างในทางอุดมการณ์เพื่อให้ได้มาซึ่งการพัฒนาเมือง การพัฒนาชุมชน การพัฒนา กทม.ให้ดีกว่านี้ได้

ผมไม่ใช่คนที่หวังผลประโยชน์ใดๆจาก ‘สกลธี’ ผมไม่มีความจำเป็นอันใดที่จะต้องเสือกช่วย ‘สกลธี’ ไม่มีใครขอร้องหรือสั่งการผมได้ ผมมีความคิดว่าหากกลัว ‘คะแนนเสียงแตก’ แล้ว ก็ต้องเทคะแนนให้ ‘สกลธี’ จึงจะถูกต้องสิครับ

‘สกลธี’ เป็นน้องร่วมศึก กปปส. ของผมนี่ครับ เราลืมเพื่อนร่วมศึก ทอดทิ้งเพื่อนร่วมรบกันแล้วหรือ ผมไม่เคยลืมเพื่อนร่วมทุกข์ในยามศึกฉันใด แล้วผมจะทอดทิ้ง ‘สกลธี’ กระนั้นหรือ??? …แต่นั่นไม่ใช่ ‘คนจริง’ อย่างผม

นี่คือตัวตนของผมซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทุกข์ในยามศึก ไม่เคยคิดร่วมสุขในยามสมหวัง ผมหลงตัวเองนะครับว่าผมเป็นคนที่น่าคบ ถึงแม้จะไม่เอาอกเอาใจใคร ไม่ตามใจใคร ผมไม่ใช่คนที่ใครจะมาขออะไรก็ได้ ไม่มีใครสั่งผมได้นอกจากตัวผมสั่งตัวเอง ผมไม่ทรยศหักหลังใคร ไม่ใช่คนหน้าไหว้หลังหลอก ปากหวานก้นเปรี้ยว รักใครก็รักแท้ ไม่เคยแพ้ใกล้ชิด …ทุกวันนี้ยังอยู่กับอีแก่ที่บ้านคนเดิมและคนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อดีต ผอ.รพ.คนแรกของจังหวัดสระแก้ว ยิงตัวเองดับคาบ้านพัก
"ก้าวไกล" รัฐบาลโพลเรตติ้งนำโด่ง ยี่ห้อ "ทักษิณ" เข็น "พท." ได้ที่ 2 ตั้งรัฐบาลขั้วเดิม
“วราวุธ” ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. ชี้เป็นอำนาจนายกฯตัดสินใจ
บีบ "วันนอร์" นั่ง "รองนายกฯ" แลก "ประธานสภา" "สุทิน - ชลน่าน" เป่ายิ้งฉุบชิงบัลลังก์
Top News เปิดใจ ผู้หนีภัย "ชาวเมียนมา" ซึ้งน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน เผยสถานการณ์สู้รบรุนแรง
"อนุทิน" ยืนกรานภท.ไม่ปรับเปลี่ยน 8 รมต.ร้องเพลงคลอเมื่อไหร่จะจบ
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดโครงการฝึกสอนกีฬาให้กับนักเรียนและเยาวชน และ โครงการฝึกสอนทักษะศิลปะมวยไทยและมวยสากล รุ่นที่ 1
มาเลเซีย เฮลิคอปเตอร์ทหารชนกันกลางอากาศ
ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรม ตรวจสอบ เหตุไฟไหม้โรงงานสารเคมีร้าง
"เชียงใหม่" วิกฤตหนัก ค่าฝุ่นพุ่งปรี๊ด "เชียงดาว" 610 มก. เผาไม่เลิกเป็นต้นเหตุ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น