No data was found

งานเข้าต่อเนื่อง “ศปปส.” สุดทนร้อง บช.ก. ตรวจสอบเส้นทางการเงิน “นารา เครปกระเทย”

กดติดตาม TOP NEWS

ตัวแทนกลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน เข้าร้องเรียนผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ให้ตรวจสอบเส้นทางการเงินของนารา เครปกระเทย หลังมีฐานะร่ำรวยผิดปกติ พร้อมขอให้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และโฆษณา

นายอานนท์ กลิ่นแก้ว แกนนำกลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน หรือ ศ.ป.ป.ส. เดินทางเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนถึง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ให้ตรวจสอบเส้นทางการเงินและธุรกิจของ นายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ “นารา เครปกระเทย” ภายหลังพบว่ามีการเงินที่รวยผิดปกติจากเดิมเป็นคนไม่มีฐานะ

โดย นายอานนท์ แกนนำ ศ.ป.ป.ส. กล่าวว่า ต้องการให้มีการตรวจสอบเส้นทางการเงินของนารา เครปกระเทย ซึ่งทางกลุ่ม ศ.ป.ป.ส.ได้ติดตามมาโดยตลอด พบว่าเมื่อก่อนนารา เครปกระเทย มีฐานะยากจน แต่ตอนนี้กลับมีฐานะร่ำรวยและมีกิจการต่างๆมากมาย คาดว่าอาจเป็นการการฟอกเงินและหลีกเลี่ยงภาษี จึงอยากให้มีการตรวจสอบที่แน่ชัดว่า เป็นการทำธุรกิจที่สุจริตหรือไม่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนสินค้าที่มาจากธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ขอให้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบคุณภาพของสินค้าว่าผ่าน อย.หรือไม่ รวมถึงตรวจสอบโฆษณาทุกผลิตภัณฑ์ที่ได้มีการเผยแพร่ในสื่อโซเชียลอยู่ในขณะนี้ ว่าเป็นการโฆษณาเกินจริงหรือไม่ หากพบว่ามีการกระทำความผิดจริงก็ขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการอย่างถึงที่สุด

ส่วนแพลตฟอร์มขายสินค้าทางออนไลน์ ลาซาด้า นั้น ทางกลุ่ม ศ.ป.ป.ส.ยังคงทำการแบนอยู่ และหันไปสนับสนุนคู่แข่งอย่าง ชอปปี้ แทน ทั้งนี้ทีมข่าวได้รับรายงานว่า พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ. มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ในสังกัดทุกกองกำกับ ให้ตรวจสอบการจำหน่ายสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆตามหน้าที่ที่ได้รับอำนาจมา หลังเกิดกรณีนารา เครปกระเทยทำโฆษณาหมิ่นสถาบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เมียนมา ‘อากาศร้อนจัด’ กระทบรายได้คนขับแท็กซี่
ประมวลภาพโมเมนต์สำคัญ ‘สีจิ้นผิง-มาครง’
เจ้าคณะฯ สั่งปลดแล้ว "เจ้าอาวาส" เคลมเด็กหนุ่ม เผยยังสอบวินัยสงฆ์ไม่ได้ เหตุหายตัวไร้เงา
รัสเซียเยาะเซเลนสกี้แอบอ้างพระเจ้าเป็นพันธมิตรยูเครน
เดือดกว่านี้ไม่มีแล้ว "อ.สุวินัย" จัดหนัก "โน้ส อุดม" ลงลึกธาตุแท้ ลั่นเมริงกับKuเป็นมนุษย์คนละสายพันธุ์
กองทัพบกนำกำลังพล ขนน้ำแจกปชช. 7 หมื่นลิตร  ด้านทัพอากาศ จ.ชุมพร ขนน้ำช่วยชาวสวนทุเรียนสู้ภัยแล้ง
วธ.เปิดชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี 1 ใน 10 สุดยอดชุมชนต้นแบบ “เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี 66 ดินแดนประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 หลากหลายชาติพันธุ์ ชมเส้นทางรถไฟสายมรณะ บ้านหลบภัยเชลยศึก ไหว้พระยอดเขารอยพระพุทธบาท-พระพุทธเจติยคีรี ช้อปชิมสินค้า-อาหารตลาดริมแคว
TPIPL จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567
"พิพัฒน์" ห่วงใย เยียวยาแรงงานเทศบาลเมืองชัยภูมิ พลัดตกหลังคาเสียชีวิต มอบประกันสังคมช่วยทายาท กว่า 1.3 ล้านบาท
ม.เกษตรศาสตร์ และ อัลเตอร์วิม ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อความร่วมมือในการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันเชิงธุรกิจ ด้านพลังงานหมุนเวียน และระบบกักเก็บพลังงาน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น