No data was found

“ผู้สมัครส.ก.” สว่าง คันนายาวเบอร์ 2 พร้อมแก้ไขทุกปัญหา

สว่าง แก้วมณี

กดติดตาม TOP NEWS

"ผู้สมัครส.ก." นายสว่าง แก้วมณี เขตคันนายาว เบอร์ 2 อดีตข้าราชการกว่า 30 ปี ในกรุงเทพฯ ผ่านการทำงานเพื่อประชาชนอย่างมากมาย พร้อมแก้ไขทุกปัญหา

“ผู้สมัครส.ก.” นายสว่าง แก้วมณี เขตคันนายาว เบอร์ 2 อดีตข้าราชการกว่า 30 ปี ในกรุงเทพฯ จำนวน 10 เขต เคยดำรงตำแหน่งสำคัญผ่านประสบการณ์การทำงานเพื่อประชาชนมาอย่างมากมาย งานนี้เลยขอเป็นตัวแทนรับใช้พี่น้อง พร้อมแก้ไขทุกปัญหา ‘คันนายาว’ ติดตามเรื่องราวนี้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ถ้าใครอยากได้คนดูแลบ้านเมืองที่มีประสบการณ์ ผ่านประสบการณ์การทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนมาอย่างยาวนาน นายสว่าง แก้วมณี ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เขตคันนายาว เบอร์ 2 ที่นำทีมโดย พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ทีมรักษ์กรุงเทพ คงก้าวเข้าไปอยู่ในใจใครหลายคนอยู่ไม่น้อย โดย นายสว่าง แก้วมณี ก่อนที่จะสมัครเป็น ส.ก. นั้น ก็ผ่านการทำงานรับราชการมา 30 กว่าปี ในกรุงเทพมหานคร จำนวน 10 เขต ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งสำคัญ อาทิเช่น ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคันนายาว และ ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี ตำแหน่งก่อนเกษียณอายุ

 

 

ผู้สมัครส.ก.

 

 

 

และในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ที่จะถึงนี้ ก็จะมีการเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ที่จะเข้ามาดูแล พัฒนา พื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยงานนี้ก็จะขอนำ ผลงานที่ผ่านมาของ ทีมรักษ์กรุงเทพ เขตคันนายาว มาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้ประชาชนได้ตัดสินใจ มีดังนี้

ด้านบริหารจัดการน้ำ

  • โครงการแก้มลิง

แก้มลิงสวนน้ำเสรีไทย ช่วงคลองระหัส – คลองครุ  เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังในพื้นที่เขตคันนายาว ครอบคลุมพื้นที่ 2 ตร.กม. กักเก็บน้ำได้ 86,000 ลบ.ม.  (คาดว่าจะเริ่มดำเนินการปี 2565)

  • ก่อสร้างอุโมงค์ระบายน้ำ กทม.

อุโมงค์ระบายน้ำคลองแสนแสบ (ส่วนต่อขยาย) จากอุโมงค์ระบายน้ำคลองแสนแสบและคลองลาดพร้าว ถึงซอยลาดพร้าว 130 กำลังสูบ 60 ลบ.ม./วินาที เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมพื้นที่เขตลาดกระบัง สะพานสูง บึงกุ่ม และเขตคันนายาว ครอบคลุมพื้นที่ 25 ตร.กม. ขยายความยาวประมาณ 4 กม. ผคาดว่าจะเริ่มดำเนินการ ปี 2564 และคาดว่าจะเสร็จปี 2568)

 

นอกจากนั้นทางด้าน นายสว่าง แก้วมณี เขตคันนายาว เบอร์ 2 ยังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก สว่าง แก้วมณี ว่า ‘กรุงเทพฯ ต้องไปต่อ เพื่อเติมเต็มความปลอดภัยให้กับคนเมือง เพราะอยากเห็นเมืองกรุงเทพฯ มีอาชญากรรมลดลง และมีการเตรียมพร้อมขจัดภัยพิบัติ’

 

 

ผู้สมัครส.ก.

 

 

ผู้สมัครส.ก.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สาวสอง" เขม่นเดือดหน้าผับสุขุมวิท เคลียร์ไม่ลงตัว คว้ามีดแทงเจ็บสาหัส
อุกอาจ "คนร้าย" บุกยิง "ทหารพรานหญิง" กลางตลาดนัดดับสลด ชาวบ้านผวาหนีวุ่น สุดเศร้าน้องชายเพิ่งถูกลอบยิงปีก่อน
เพจ "อานนท์" ยังไม่หยุดดราม่า เชื่อติดคุกครั้งสุดท้าย วันได้อิสรภาพปท.จะเปลี่ยนไป
"ไมค์ ภาณุพงศ์" เคลื่อนไหว หลังโดนหมายจับ ปากแจ๋วขอเลือกวันเข้าคุกด้วยตัวเอง
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือนรับมืออากาศร้อนถึงร้อนจัด 34 จว.มีฝนฟ้าคะนอง
"ณัฐวุฒิ" สบช่อง "จักรภพ" กลับบ้านสู้คดีตีปี๊ปเชียร์นิรโทษกรรมคดี112 เปิดประตูรับแก๊งลี้ภัยกลับมา
รัสเซียพบหลักฐานกราดยิง เชื่อมโยงยูเครน
รัสเซีย-รัฐอิสลาม อาจถูกทำให้เกิดข้อขัดแย้ง
ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น