No data was found

“ทนายนกเขา”เดือดตำรวจ หลังยกปืนขึ้นชี้หน้า

กดติดตาม TOP NEWS

นิติธร ล้ำเหลือ เดือด ตำรวจ 2 มาตรฐานกดดันม็อบ สั่ง รถขยายเสียงไม่ทนแล้ว มุ่งประชิดหน้าทำเนียบ จากนั้นตำรวจควบคุมฝูงชนเสริมกำลังเข้าขวางหน้ารถขยายเสียงพร้อมมีการชูปืนยาวที่บรรจุกระสุนยางขึ้นชี้หน้านายนิติธร

นายนิติธร ล้ำเหลือ หรือ ทนายนกเขา แกนนำกลุ่มประชาชนคนไทย ระบุว่า การมาวันนี้ต้องการบอกข้อผิดพลาดการบริหารของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เราเดินทางมาบอกให้ท่านลาออก 2 ครั้งแล้ว แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นวันนี้เราจึงมากันอีกครั้ง และต้องการพูดคุยกับนายกฯเท่านั้น ไม่ต้องการพูดคุยกับรองนายกฯหรือตัวแทนคนไหนตัวแทนคนไหนเพราะเมื่อทำโพลแต่ละครั้งก็มีเพียงคนเดียวที่ได้รับความนิยม จึงต้องเป็นคนที่มีราคา และศีลเสมอกัน สำหรับกรณีที่กลุ่มสามัคคีประชาชนเพื่อประเทศไทยจัดการชุมนุมอยู่บริเวณแยกสะพานผ่านฟ้าลีลาศนั้น กลุ่มของตนจะไม่เข้าไปร่วมด้วย

และเมื่อเวลา 17.10 น. นายนิติธรได้ประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงให้เคลื่อนขบวนรถและมวลชน มุ่งหน้ามาที่หน้าทำเนียบรัฐบาล เพราะทนไม่ไหวที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามใช้แผนกดดันเช่นนี้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนจำนวนหนึ่งตั้งแถวกระชับวงล้อมขบวนของนายนิติธร โดยเจ้าหน้าที่พร้อมโล่และกระบองปืนยาวแบบบรรจุกระสุนยางเผชิญหน้ากับรถขยายเสียงและผู้ชุมนุม

ทั้งนี้พบว่ามีเจ้าหน้าที่ 1 นายได้ยกปืนขึ้นชี้หน้านายนิติธร จนทำให้นายนิติธรต้องถามว่า “เอาปืนขึ้นมาทำไมผมไม่ใช่ภัยความมั่นคงไม่ใช่อาชญากร ทำผิดกฎหมายตรงไหน ใครเป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ให้ออกมาอธิบายเรื่องนี้ ”

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งระบายรถแล้วปิดการจราจรถนนพิษณุโลกทั้งเส้น จากนั้นได้มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนตั้งแถวบนสะพานชมัยมรุเชฐ ตามด้วยการนำแผงเหล็กพร้อมตรึงรั้วลวดหนามปิดกั้นถนนพิษณุโลก และนำรถฉีดน้ำแรงดันสูงจอดอยู่ด้านหลังแนวกำลังตำรวจด้วยอีกชั้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อกลุ่มผู้ชุมนุมเห็นรถบรรทุกน้ำแรงดันสูง ทำให้นายนิติธรหยุดชะงัก ก่อนจะยอมเสียอ่อยปราศรัยว่าพอแค่นี้ก่อน เปลี่ยนมาใช้วิธีการปราศรัยโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ สลับด้วยการเปิดเพลงปลุกใจมวลชน อย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โรงรับจำนำ กทม. เปิดประมูลทรัพย์หลุดจำนำราคาถูก “ทองคำ-เพชร-พลอย-พระเลี่ยม”
เต็งหนึ่ง โฆษกประจำสำนักนายกฯคนใหม่ หลัง "หมอชัย" ออกมายอมรับว่าถูกทาบทามให้ไปทำหน้าที่อื่น
ควรรู้ก่อนไปเที่ยว นทท.ที่ไปจีน หลัง 1 ก.ค.67 อาจถูกตรวจสอบมือถือได้ โดยไม่ต้องมีหมายจับ
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด 33 จว. โดนฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
รัสเซีย บัสพุ่งตกแม่น้ำ ดับ 7 ราย
โจรสบโอกาส เจ้าของไม่อยู่ ย่องงัดบ้านหรู กวาดทรัพย์เกือบสองแสน วอนตำรวจช่วยติดตาม
ชาวบ้าน พนักงานโรงงาน แห่เก็บหอยกระปุกริมหาด วันพืชมงคล สร้างรายได้วันหลายพันบาท
สมโภชใหญ่ พระแท่นวัชรอาสน์ จำลอง สวดธรรมจักรกัปปวัตตนสูตร ถวายเป็นพระราชกุศล
'นายกไก่' ขอไฟสว่างด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์นาน เหตุไฟทางดับ
ศรชล./ศคท.จว.ชบ. นำกำลังพล ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ตามโครงการจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น