No data was found

ซวยซ้ำ พ่อค้าลูกชิ้นไปไม่ถึง รพ.พลัดตกท้ายกระบะถูกเก๋งเหยียบซ้ำดับ

กดติดตาม TOP NEWS

เกิดอุบัติเหตุชายหนุ่มร่วงหล่นจากท้ายรถกระบะ ระหว่างถูกนำส่งโรงพยาบาลเพราะถูกมีดบาดมือเป็นแผลลึก ก่อนจะถูกรถเก๋งที่ขับมาด้วยความเร็วทับร่างซ้ำเสียชีวิตทันที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เร่งแกะรอยผู้ขับขี่รถเก๋งจากภาพวงจรปิด หลังก่อเหตุแล้วหลบหนี

ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณปากซอยเอกชัย131 ถนนบางบอน5 เขตบางบอน จะเห็นว่ามีรถยนต์กระบะกำลังขับออกจาก ถนนพรหมราษฎจะเลี้ยวขวาออกไปยังถนนบางบอน5 จากนั้นได้มีร่างของผู้ชายคนหนึ่งร่วงตกลงมาจากท้ายรถกระบะ ก่อนจะมีรถเก๋งซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็ว ขับทับร่างของชายคนดังกล่าวลากไปไกลประมาณ100 เมตร

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.30 น. ของคืนที่ผ่านมา (8 พ.ค.2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางบอน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์ นิติเวช รพ.ศิริราชและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สตราด้า สีน้ำเงิน ลักษณะไม่ปิดฝาท้ายมีโครงเหล็กกั้น หลังกระบะมีรอยเลือด จอดอยู่ริมถนน ห่างไปประมาณ 100เมตร พบศพชาย1ราย ทราบชื่อคือ นาย หนุนทรัพย์ จันทร์เทศ อายุ36ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ อาชีพขับรถจยย.ขายลูกชิ้นทอด สภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าซีกซ้ายยุบ และบาดแผลลึกที่ข้อมือข้างขวานอนอยู่กลางถนน และมีผู้บาดอีก1รายซึ่งเป็นลูกชายผู้ตาย ทราบชื่อ ด.ช.มงคล (สงวนนามสกุล) อายุ14ปี ได้บาดเจ็บตกท้ายรถกระบะข้อมือซ้ายหัก อาสารีบนำส่ง รพ.บางประกอก8

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบถามนายจตุรงค์ จันทร์เทศ อายุ26 ปี คนขับรถกระบะ(น้องชายผู้ตาย) แจ้งว่าก่อนเกิดเหตุพี่ชายได้ถูกกระจกบาดที่ข้อมือขวาเป็นแผลลึกขณะเปิดตู้กับข้าว ตนจึงขับรถเพื่อพาไปส่งที่ รพ.บางขุนเทียน5 โดยพี่ชายได้นั่งท้ายกระบะไปกับลูกชายผู้ตาย จนกระทั่งมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุเป็น3แยก ซึ่งตนขับออกมาจากถนนพรหมราษฎที่จะเลี้ยวขวาออกไปยังถนนบางบอน5 ขณะขับขี่อยู่มีเสียงกระทืบรถ ตนจึงเบรกรถกระทันหันก่อนจะหันไปพบว่าพี่ชายตกจากท้ายรถไปกลางถนนและมีรถยนต์2คันไม่ทราบรุ่นพุ่งชนพี่ชายของตนเองอย่างจังจนแน่นิ่ง ระหว่างนั้นลูกชายผู้ตายก็ได้กระเด็นตกจากรถแล้วพยุงตัวเองวิ่งไปดูร่างพ่อที่ถูกรถชน ซึ่งตนไม่ทราบว่ารถที่ชนทะเบียนอะไรเห็นเพียงว่าหลังจากชนเสร็จก็ขับไปอย่างรวดเร็วไม่จอดดูอาการพี่ชายของตนด้วย

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบจากวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พบว่าหลังจากที่ผู้ตายตกจากท้ายรถกระบะ มีรถยนต์จำนวน2คันทับร่างผู้ตายซ้ำจากนั้นได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ทางฝ่ายสืบสวน สน.บางบอน จะเร่งติดตามรถยนต์ทั้ง2คันดังกล่าวมาแจ้งข้อกล่าวหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและไม่ให้การช่วยเหลือ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น