No data was found

เผยแล้ว จากปากหนุ่มสายเปย์หว่านเงินกลางตลาด อ้างต้องการทำบุญให้พ่อ

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มวัย 39 ปี ที่ขโมย ATM ของแม่ไปกดเอาเงิน 100,000 แล้วเอาไปหว่านกลางตลาดสดสตึก กลับบ้านแล้ว เข้ากราบแม่ยอมรับผิด สาเหตุที่เอาเงินไปหว่าน เพราะต้องการทำบุญให้พ่อที่ตายไปแล้ว หลังจากนี้จะไม่ทำอีก แม่ยังทำใจไม่ได้ ผกก.สตึก อ.สตึก แจ้งเตือนผู้ที่เก็บเอาเงินไปให้เอามาคืน อาจผิดรับของโจร

วันที่ 8 พ.ค. 2565 กรณีนางสมหวัง สมบัติ อายุ 70 ปี อยู่เลขที่ 7/4 หมู่ 2 ต.สะแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.นิธิวัฒน์ คำนนท์ สารวัตร(สอบสวน)สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เพื่อให้ช่วยติดตามเงินสดที่หายไปจำนวน 100,000 บาท ภายในตลาดสดเทศบาลสตึก อ.สตึก

หลังจากนายวุฒิศักดิ์ หรือปุ่ง สมบัติ อายุ 39 ปี ลูกชายของตัวเอง เอาเงินสดเป็นธนบัตรฉบับละ 1,000 เอาไปโปรยหว่านบริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลสตึก และหน้าร้านสะดวกซื้อ มีผู้คนแย่งกันเก็บเงินเป็นจำนวนมาก ส่วนนางปุ่ง ได้หลบหนีไปไม่ยอมเข้าบ้าน เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดนายปุ่ง ได้กลับบ้านแล้ว เข้ามากอดและกราบแม่เพื่อขอโทษ ที่ทำให้แม่เสียดายและเสียใจ โดยนายปุ่ง รับสารภาพว่า ได้กดเงินไปทั้งหมด 109,000 บาท จากยอดบัญชีในธนาคารมีประมาณ 340,000 บาท โดยกดหลายครั้งในเขตเทศบาลสตึก แล้วเอาไปหว่านบริเวณสี่แยกไฟแดง และตลาดสด

สาเหตุที่ทำไปเพราะต้องการทำบุญให้พ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว และสัญญาว่าหลังจากนี้จะไม่ทำอีก ขณะแม่ยังทำใจไม่ได้ และยังไม่มั่นใจว่าลูกชายจะก่อเหตุแบบนี้อีก เพราะที่ผ่านมาเคยเอาทองของแม่ไปขายแล้วไปแจกชาวบ้านมาแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.วชิรวิทย์ วรรณธานี ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก บอกว่า เบื้องต้นได้แจ้งเตือนประชาชนที่เก็บเงินได้ให้เอามาคืนที่ สภ.สตึก เพราะเข้าข่ายกระทำผิดฐานรับของโจร เพราะได้ขโมยเอาบัตร ATM ของแม่มา ผู้ที่รับต่อเท่ากับรับของโจร

ตอนนี้ได้มีผู้เอาเงินมาคืนแล้ว 2 ราย ๆละ 1,000 บาท จึงอยากจะแจ้งเตือนผู้ที่เก็บเงินไปให้เอามาคืน หากเปิดกล้องวงจรปิดได้ในวันพรุ่งนี้ จะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ว่ามีใครบ้างที่เก็บไป แล้วจะแจ้งเตือนให้เอามาคืนอีกครั้ง.

 

ภาพ/ข่าว เรืองรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮือฮา ประมูลนาฬิกาผู้โดยสารรวยที่สุดบน "เรือไทนานิค" ทุบสถิติ 55 ล้านบาท
ไล่ล่าระทึก รวบกลางถนน "แดนหัวใจระเบิด" ลวงเด็กสาวย่ำยีถ่ายคลิป ซ้ำปากแจ๋วตำรวจทำอะไรไม่ได้
"นิด้าโพล" เปิดผลสำรวจ คนไทยเกินครึ่ง ไม่เชื่อแก้กม.กลาโหม สกัดรัฐประหารได้
"บิ๊กโจ๊ก" ร่วมงานรดน้ำดำหัว ขอพรผู้ใหญ่ ที่สมาคมชาวปักษ์ใต้ ซึ้งใจคนใต้ไม่ทิ้งกันในช่วงเจอมรสุม
หนุ่มลูกครึ่งเมาเค ซิ่งเก๋งชนระเนระนาดรถจอดข้างทาง
โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 "พิชัย ชุณหวชิร" นั่งรมว.คลัง "หมอชลน่าน"หลุดสธ. "เฮ้ง สุชาติ" คัมแบ็กรมช.พาณิชย์
ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง ภรรยา "ด.ต.ปิยนันท์" โพสต์เศร้าหลังสามีจากไปอย่างสงบ เกิดชาติหน้าขอมาเป็นคู่กันอีก
อาลัยเศร้า "ด.ต.ปิยนันท์" ตร.ทางหลวง ถูกชนสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว
"นายกฯ" เผยข่าวดี ลงพื้นที่ปุ๊บ ออเดอร์ทุเรียน 300 ล้าน มาปั๊บ
สวนนงนุชพัทยา จัดโปรโมชั่นเที่ยวเป็นครอบครัว มา 4 ฟรี 1 ต้อนรับวันแรงงาน และตลอดเดือนพฤษภาคม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น