No data was found

“ผู้สมัครส.ก.” รณชัย ลาดกระบังเบอร์ 7 คนจากชุมชนขอพัฒนาชุมชน

ผู้สมัครส.ก. ผู้ว่าฯ กทม.

กดติดตาม TOP NEWS

"ผู้สมัครส.ก." นายรณชัย สังฆมิตกล เขตลาดกระบัง เบอร์ 7 คนจากชุมชนขออาสาแก้ไขปัญหาพัฒนาชุมชน ชูนโยบายดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

“ผู้สมัครส.ก.” นายรณชัย สังฆมิตกล เขตลาดกระบัง เบอร์ 7 ‘ขอให้คนจากชุมชน เข้ามาดูแล แก้ปัญหา และพัฒนาชุมชน ผมพร้อม ผมตั้งใจ ที่จะเข้าไปเป็นกระบอกเสียง เป็นตัวแทน และทำงานรับใช้พี่น้องชาวลาดกระบัง’ ติดตามเรื่องราวนี้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เขตลาดกระบังเป็นอีกหนึ่งเขตการปกครองที่มีพื้นที่มากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของกรุงเทพมหานคร รองจากเขตหนองจอก มีประชากรทั้งหมด 178,424 คน (บันทึกเมื่อเดือน ธันวาคม 2564) ดังนั้น พื้นที่นี้จึงเต็มไปด้วยความคาดหวังที่จะมีการพัฒนาอยู่อย่างต่อเนื่อง และในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ที่จะถึง ก็จะมีการเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เพื่อที่จะเข้ามาดูแล พัฒนา พื้นที่กรุงเทพมหานคร นั่นเอง

 

นายรณชัย สังฆมิตกล เขตลาดกระบัง เบอร์ 7 ก็เป็นหนึ่งในผู้สมัคร ส.ก. ที่นำทีมโดย พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ทีมรักษ์กรุงเทพ ที่พร้อมจะพัฒนาส่วนกรุงเทพฝั่งตะวันออกอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโซนนี้ จัดทำคลองส่งน้ำ เพื่อให้มีน้ำทำนาข้าว และเตรียมพัฒนาแก้ไขถนนที่ยังเป็นดินลูกรัง มานาน 50 ปี ให้เป็นถนนที่ดีขึ้นกว่าเดิม รวมถึงจัดทำระบบสาธารณสุขส่งยาให้กับประชาชนถึงบ้าน วางระบบการปรึกษาหมอผ่านทางโทรศัพท์ ทุกคนเท่าเทียมอย่างเสมอภาค ไม่ต้องกังวลว่าคนจนจะไม่ได้รับการดูแล พร้อมชูนโยบายความปลอดภัยชีวิตของประชาชน คุณภาพชีวิตต้องดีขึ้น และอยู่อย่างสงบสุขอีกด้วย

 

 

ผู้สมัครส.ก. ผู้ว่าฯ กทม.

 

 

 

โดยอดีต นายรณชัย สังฆมิตกล เขตลาดกระบัง เบอร์ 7 เป็นถึงประธานเครือข่ายชุมชน เขตลาดกระบัง ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เคยโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก นายรณชัย สังฆมิตกล ว่า ‘เพราะทำงานชุมชนมานาน เข้าถึงทุกพื้นที่ เข้าใจทุกชุมชน จริงใจ เข้าถึงง่าย ใช้คล่อง ต้องรณชัย เบอร์ 7 เป็นนักพัฒนา มีความมุ่งมั่น ความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ ยุติธรรม ซื่อสัตย์สุจริต และสามารถบริหารการจัดการ กับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำ กล้าเผชิญ พิสูจน์ให้เห็นด้วยผลงานโครงการที่นำเสนอตลอดจนผลักดันจนสำเร็จโครงการมากมายในพื้นที่ลาดกระบัง ตลอดเวลา 15 ปีที่มุ่งมั่น ทุ่มเทกำลังแรงใจในการทำงานเพื่อพี่น้องชาวลาดกระบัง #กรุงเทพต้องไปต่อ

 

 

ผู้สมัครส.ก. ผู้ว่าฯ กทม.

 

 

โดยผลงานที่ผ่านมาของ ทีมรักษ์กรุงเทพ เขตลาดกระบัง นั้นได้แก่

ผลงานจราจร

  • บริการ Shuttle Bus เส้นทางเคหะร่มเกล้า – Airport Rail Link ลาดกระบัง
  • ก่อสร้างถนน ทางเชื่อม ทางลอด ศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า
  • ปรับปรุงถนนหลวงแพ่ง คุ้มเกล้า ประชาร่วมใจ – มิตรไมตรี ทางยกระดับอ่อนนุช – ลาดกระบัง

ความปลอดภัย

  • สถานีดับเพลิงและกู้ภัยร่มเกล้า

การแพทย์

  • ก่อสร้างอาคารผู้ป่วยโรงพยาบาลลาดกระบัง ขยายการให้บริการจาก 60 เตียง เป็น 200 เตียง (คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 66)

การศึกษา

  • ก่อสร้างอาคารเรียนและบ้านพักครู โรงเรียนวัดสุทธาโภชน์, โรงเรียนลำพะอง, โรงเรียนประสานสามัคคี, โรงเรียนวัดทิพพาวาส, โรงเรียนวัดบึงบัว และ โรงเรียนลาดกระบัง

 

 

ผู้สมัครส.ก. ผู้ว่าฯ กทม.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น